Top 5 Ghế Massage Trong Tầm Giá 20 Triệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91959
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1A Hoàng Trọng Mậu Him Lam Q7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/20, 864 Đọc

  1. Cuộc sống con người trong thế giới hiện đại ngày càng bận rộn. Nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều hơn trước màn hình máy tính. Làm việc nhiều mà lương chẳng được bao nhiêu. Những người này luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ghế massage thư giãn sau những giờ làm việc với một mức khá hợp túi tiền. Liệu có một dòng ghế massage toàn thân nào đủ tốt trong tầm giá 20 triệu không. Vậy hãy cùng mình điểm qua Top 7 ghế massage tốt trong tầm giá 20 triệu dưới đây nhé!


    Ghế massage trong tầm giá 20 triệu có thực sự tốt?

    Người người vẫn còn hay nhầm lẫn một chiếc ghế massage trong tầm giá 20 triệu sẽ ít tính năng hơn và chất lượng rất thấp. Ghế massage trong tầm giá 20 triệu tuy chất lượng không bằng các dòng máy cao cấp hơn, nhưng vẫn đủ mang lại những lợi ích bất ngờ:

    • Giảm đau nhức, giảm mệt mỏi, giúp cơ thể thư giãn

    • Giảm các cơn đau ở vùng vai gáy, thắt lưng, bả vai, hông,…

    • Giúp khí huyết lưu thông tốt

    • Giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, giúp não bộ thư giãn

    Top 5 dòng ghế massage trong tầm giá 20 triệu

    Với những lợi ích như thế, việc mua cho mình một ghế massage trong tầm giá 20 triệu cũng có thể nói là đổi đãi khá tốt với chính bản thân mình rồi. Vậy hãy cùng mình điểm qua 5 dòng ghế massage trong tầm giá 20 triệu này nhé


    Ghế massage toàn thân Shika SK-111

    Đây là một trong những chiếc ghế massage tốt, giá rơi vào khoảng 18.990.000 VNĐ. Ghế massage này được trang bị các túi khí ở đầu, vai, tay và bắp chân, giúp các cơ ở các bộ phận này được thư giãn. Ngoài ra, ghế massage toàn thân Shika SK-111 còn được trang bị các con lăn dọc theo sống lưng, giúp giảm các cơn đau nhức

    [​IMG]

    Ghế massage toàn thân Shika SK-115

    Dòng ghế massage này rơi vào tầm giá khoảng 16.990.000 VNĐ. Tuy không chất lượng bằng dòng máy phía trên, nhưng vẫn đủ để massage thư giãn toàn thân sau những giờ làm việc. Cũng được trang bị đầy đủ các túi khí và các con lăn, giúp giảm các cơn đau nhức.


    Ghế massage Okasa OS 168 Plus

    Với mức giá nằm trong khoảng 20 triệu, ghế massage Okasa 168 Plus có thể nói là một lựa chọn tốt. Được trang bị các túi khí giúp ôm sát vào cơ thể, giúp giảm đi những cơn đau nhức, giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

    [​IMG]

    Ghế massage QUEEN CROWN 3D QC-L8

    Giá của chiếc ghế massage này nằm trong khoảng 20 triệu. Được trang bị lớp da cao cấp và 20 chế độ massage mô phỏng bàn tay con người. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất

    [​IMG]

    Ghế massage Elip Edison

    Dòng máy massage cuối cùng trong danh sách này mà mình muốn giới thiệu cho các bạn là một dòng máy được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam của Tập đoàn Elip Sport. Giá của dòng ghế này rơi vào khoảng 15 triệu.

    [​IMG]

    Ghế massage Elip Edison gồm nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình bạn. Được trang bị các túi khí giúp bạn thư giãn. Các tính năng của ghế massage Elip Edison cực kì đơn giản, mọi đối tượng trong gia đình đều sử dụng được dễ dàng.


    Ngoài ra, còn có nhiều dòng ghế massage khác, các bạn có thể tham khảo tại các showroom của Elip Sport trên toàn quốc, một thương hiệu nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng.

    Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc ghế massage trong tầm giá 20 triệu tốt nhất nhé!
     
    elipsport

    elipsport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...