Top 5 chiếc bếp từ Chefs nên mua năm 2021

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100153
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      39 đường Láng, Đống Đa, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/5/21, 430 Đọc

  1. Chefs - một thương hiệu gia dụng không hề xa lạ trên thị trường hiện nay, không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm nhập khẩu mà ngay cả những sản phẩm trong nước cũng được người dùng đánh giá vô cùng cao. Mới đây năm 2020, Chefs cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, thế nên càng khiến người dùng đắn đo, khó chọn lựa hơn nên mua mẫu bếp từ nào cho hợp lý. Hôm nay, beptuchefs.net xin giới thiệu "top 5 chiếc bếp từ Chefs nên mua năm 2021" để phần nào giúp người dùng có cái nhìn đánh giá khách quan về các sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

    Xã hội ngày càng phát triển, các hãng trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều, mỗi hãng lại có nhiều mẫu mã, sản phẩm khác nhau, nhu cầu của người dùng cũng càng ngày càng cao, mỗi người có một sở thích nên việc lựa chọn cũng khó khăn hơn, đó cũng là lý do vì sao Chefs cho ra nhiều hơn các sản phẩm để người dùng có thể tìm thấy được sản phẩm thích hợp. Thế nhưng cái nào cũng có 2 mặt, có ưu điểm thì cũng có nhược điểm, nhược điểm chính là có quá nhiều mẫu mà, dẫn tới khách hàng khó chọn đươc sản phẩm mình cần mua nhất trong số hàng loạt các sản phẩm. Cùng tim hiểu top 5 chiếc bếp từ Chefs nên mua trong năm nay nhé.

    1. Bếp từ Chefs EH DIH2000A - chiếc bếp giá rẻ nhất



    [​IMG]



    Nếu bạn đang tìm hiểu về Chefs, muốn mua một mẫu sản phẩm với phân khúc giá rẻ mà vẫn được đảm bảo chất lượng thì chắc chắn trong danh sách không thể thiếu cái tên DIH2000A. Đây là mẫu bếp lắp ráp tại Việt Nam sử dụng linh kiện Đức 99%, mặt kính cao cấp EurọKera của Pháp, đây cũng là một trong những mẫu bếp lâu đời nhất của Chefs kể từ khi ra mắt cho đến nay, người dùng có thể tìm kiếm thông tin trên tất cả các trang thông tin và đánh giá về mẫu bếp này. Chất lượng của bếp từ Chefs 2000A được đánh giá cao trong số những mẫu bếp từ của Chefs, là dòng sản phẩm được ưa chuộng và phù hợp với nhiều gia đình hiện nay tại Việt Nam. Thông số cụ thể của bếp DIH2000A đạt 2000W/vùng nấu, 2 dải công suất và nhiệt độ, ngoài ra có đầy đủ các chức năng cơ bản như khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ, chống trào bàn phím,.....

    2. Bếp từ Chefs EH DIH321 - mặt kính Schott Ceran siêu đỉnh



    [​IMG]



    Nếu chiếc bếp từ trên vẫn chưa khiến bạn hài lòng về phần linh kiện thì đây chắc hẳn là sản phẩm bạn đang tìm kiếm, 100% linh kiện của bếp có xuất xứ từ Đức, lắp ráp tại Việt Nam. Để so sánh về 2 mẫu thì không có gì quá khác biệt ngoài về mặt kính, ngay cả mức giá cũng không quá chênh nhau. Thế nhưng nếu lăn tăn về mặt kính thì hãy mạnh dạn chọn ngay mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 này nhé, đây cũng là một trong những mẫu sản phẩm lâu nhất của Chefs kể từ khi ra mắt cho đến nay. Bếp có sẵn phích cắm, có thể đặt âm hoặc dương tùy chọn. Tổng công suất bếp đạt 3200W, có thể điều chỉnh theo 2 dải nấu nướng tùy vào sở thích, khoảng cách giữa các phím cũng đủ rộng, thoáng để người dùng dễ dàng điều khiển. Rất nhiều người đã tin dùng mẫu sản phẩm này kể từ khi ra mắt.

    3. Bếp từ Chefs EH DIH320 - mẫu bếp mới nhất năm 2020



    [​IMG]



    Nếu có theo dõi về Chefs, chắc hẳn cái tên 320 đã được nhắc đến quá nhiều trong năm 2020, một mẫu sản phẩm mới ra mắt được dùng người mong đợi nhất. Cũng với tầm giá bình dân, bếp từ Chefs EH DIH320 cho người dùng trải nghiệm mới lạ, từ giao diện cho đến phím bấm, chức năng của bếp cũng vậy. Nếu gia đình bạn đông người, cần một chiếc bếp mức công suất lớn, tính năng thông minh và đời mới, lại muốn với mức giá phải chăng thì chắc chắn chiếc bếp này không khiến bạn thất vọng. Công suất đạt song song 2200W/vùng nấu. Để so sánh 2 mẫu DIH321 và DIH320 thì chắc hẳn mỗi chiếc bếp sẽ cho người dùng một trải nghiệm mới, một trải nghiệm khác biệt, một mẫu với mức công suất cao, một bếp với mặt kính Schott Ceran được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Một mẫu bếp đã có lâu đời, được nhiều người sử dụng và giới thiệu nhau, một mẫu bếp lại được tích hợp những công nghệ đời mới nhất, ưu việt nhất. Cùng một phân khúc về giá, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này để sử dụng.

    4. Bếp từ Chefs EH DIH666 - công nghệ Inverter 2021



    [​IMG]



    Chắc hẳn rất nhiều người ngay từ khi bếp từ Chefs EH DIH666 ra mắt đã nghe về thông tin công nghệ Inverter đời mới năm 2021 tích hợp trong mẫu sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam này. Có thể nói đây là sản phẩm đầu tiên được lắp ráp trong nước có công nghệ Inverter, tính năng cũng chẳng kém cạnh so với dòng nhập khẩu. Bếp Chefs 666 như một làn gió mới, một hơi hướng mới cho thị trường Việt trong những năm tiếp theo, bàn phím điều khiển dạng ẩn vô cùng mượt, giao diện được viền Inox 2 bên, mặt kính sử dụng là mặt Schott Ceran hiện đại, đen tuyền gây ấn tượng cho người dùng. Đáy bếp thay vì được đóng hộp to cũng đã được thiết kế với công nghệ hiện đại nhất, quạt tản nhiệt dùng loại nhỏ nhưng công suất lớn, nhanh chóng làm mát và nguội bếp sau khi đun nấu, rất cần thiết cho thời tiết, khi hậu tại Việt Nam vào mùa nắng nóng. Một mức giá đáng tự hào cũng là sản phẩm lý tưởng để người dùng có được trải nghiệm tốt khi sử dụng.

    5. Bếp từ Chefs EH DIH888 - sản phẩm cao cấp nhất mọi thời đại



    [​IMG]



    Không phải tự nhiên mà nhiều người lại biết đến chiếc bếp này khi tìm hiểu về Chefs, cũng không phải tự nhiên mà người ta lại sử dụng nhiều. Bếp từ Chefs EH DIH888 là chiếc bếp đầu tiên được nhập khẩu từ Đức, mang đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất tại Đức, từ Inverter đạt 35% điện năng đến các chức năng hâm nóng, tạm dừng đều đã được tính toán cực kì kỹ lưỡng để người dùng thường xuyên sử dụng chứ không để không như các dòng bếp khác, một vài tính năng được sử dụng thường xuyên, một vài tính năng lại không động đến bao giờ. Bàn phím của bếp là dạng trượt slide công nghệ mới cực kì nhạy, có thể chấm hoặc trượt đều được, ngoài ra bếp DIH888 mẫu mới nhất tháng 4/2021 có thêm viền Inox hiện đại, bảo vệ mặt kính khỏi xước, vỡ trong quá trình vận chuyển, lắp đặt. Công suất bếp đạt 3700W/vùng nấu, mức công suất cao nhất trên thị trường hiện nay.

    Không chỉ đi đầu về công nghệ mà ngay cả chất lượng cũng luôn được đánh giá cao nhất trong bảng bình chọn của người dùng, bất kì một mẫu bếp từ Chefs nào khi mua hàng, dù rẻ, dù đắt thì cũng được hưởng chế độ đãi ngộ và chăm sóc như nhau. Chefs hiện nay là thương hiệu đầu tiên bảo dưỡng định kì cho khách hàng tại các tỉnh thành và hoàn toàn miễn phí chi phí sửa chữa trong 3 năm đầu tiên, nếu khách hàng không hài lòng sẽ được tận tình hỗ trợ đến khi hài lòng. Một dịch vụ chăm sóc tốt như vậy, chưa kể bếp còn vô cùng chất lượng, xứng đáng 5* Với 5 mẫu sản phẩm trên hầu hết đã nêu ra được những đặc điểm phù hợp với người dùng, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình. Ai bảo thu nhập thấp thì không thể dùng bếp từ?

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

    Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptuchefs.net



    => Tin tức: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/05/top-5-chiec-bep-tu-chefs-nen-mua-nam.html
     
    nimlin99

    nimlin99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    71 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bếp từ chefs
    Chia sẻ trang này
Đang tải...