Top 4 tiêu chí lựa chọn ghế massage văn phòng cao cấp bạn nên cập nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101469
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1A Hoàng Trọng Mậu, Quận7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/7/21, 773 Đọc

  1. Tiêu chí lựa chọn ghế massage văn phòng cao cấp bạn nên bổ sung thêm trước khi quyết định mua hàng sẽ được chia sẻ dưới bài viết này. Hãy cùng theo dõi để bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn chất lượng sản phẩm mang đến sự thỏa mãn khi cảm nhận.

    Ngồi làm việc tại văn phòng hơn 8 tiếng, chưa kể tăng ca khiến bạn cảm thấy toàn thân như rụng rời. Việc tập thể dục những bài đơn giản cũng không hiệu quả. Từ đó, cũng khiến tâm trạng của bạn trở nên khó chịu hơn, căng thẳng hơn và khó tập trung vào công việc hơn. Và việc bạn nghĩ đến sử dụng ghế massage văn phòng cao cấp là một quyết định chính xác để chăm sóc sức khỏe của mình.

    Vì sao bạn nên mua ghế massage văn phòng cao cấp?

    [​IMG]

    Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được thiết kế tích hợp tính năng massage giữa các con lăn và massage của các túi khí. Giúp mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức và cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Trước đây, ghế massage gần như được nhận định là dành cho giới nhà giàu. Tuy nhiên, hiện nay nhờ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm. Ghế massage cũng ngày càng trở nên đa dạng về giá cả, hầu như ai cũng có thể và nên sở hữu một chiếc.

    Đặc biệt là khối văn phòng khi mỗi ngày phải ngồi trước máy tính khiến cơ thể nhức mỏi, khó tập trung vào công việc. Vậy nên đầu tư một chiếc ghế massage văn phòng cao cấp hiện nay không là vấn đề vì có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã cho bạn lựa chọn.

    Tiêu chí lựa chọn ghế massage văn phòng cao cấp

    1. Chọn ghế massage phù hợp với dáng người sử dụng
    Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế massage có chức năng quét toàn thân. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau đối với dân văn phòng. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn ghế massage cho bản thân mình mà không cần lo lắng về việc có sử dụng được không nhé.

    2. Chọn vật liệu phù hợp
    Có những khách hàng muốn sử dụng ghế massage làm từ da thật, nhưng cũng có những người muốn sử dụng da nhân tạo. Trên thực tế, chất liệu da thật sẽ cứng hơn da nhân tạo, đặc biệt là ở các góc. Nơi các đường may sẽ rất cứng, thậm chí khiến bạn cảm thấy khó chịu khi nằm thư giãn. Vậy nên, hãy xem xét lựa chọn và trải nghiệm thử đâu là chất liệu phù hợp với bạn nhất.

    [​IMG]

    3. Đặc điểm của ghế massage
    Một chiếc ghế massage thường có 4-5 chế độ massage toàn thân tự động như: Massage thư giãn toàn thân, kéo giãn kích thích chất nhờn bôi trơn khớp. Massage sâu vai gáy giảm mỏi, massage lưng và hỗ trợ thắt lưng ngăn ngừa các bệnh về cột sống,...

    Một số mẫu ghế massage cao cấp sẽ có nhiều tính năng vượt trội hơn, chăm sóc toàn diện hơn như: Massage không trọng lực giúp bạn luôn trong tư thế thư giãn nhất. Massage con lăn, hồng ngoại, massage thư giãn bằng âm nhạc,...

    Vì bạn mua ghế massage để chăm sóc chính mình nên có thể lựa chọn model theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài những tính năng thông thường, bạn nên chọn những chiếc ghế massage có thêm chức năng massage nhiệt và không trọng lực. Điều này giúp phát huy tốt nhất hiệu quả chăm sóc cơ thể của ghế massage hơn.

    4. Chất liệu túi khí và con lăn
    Trên ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của người massage chuyên nghiệp, thực hiện nhịp nhàng các động tác xoa bóp, đấm, gãi, day, ấn huyệt,... Kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng từ túi khí, giúp cơ thể bạn thư giãn toàn diện, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể sau một ngày dài ngồi làm việc.

    Khi chọn mua ghế massage văn phòng cao cấp, bạn nên mua những chiếc ghế có con lăn chất lượng tốt, được sản xuất theo công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có thể, bạn nên chọn những chiếc ghế massage có con lăn cảm biến hồng ngoại và con lăn hình chữ L siêu dài, giúp nâng cao tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

    Chọn ghế massage có sức chứa hơn 40 túi khí, phân bổ đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 tay, hông, bắp chân, bàn chân,... Và để có được những tính năng chất lượng trên bạn cần chọn thương hiệu và nhà phân phối uy tín. Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm ghế massage văn phòng cao cấp đến từ Elipsport. Là thương hiệu có hơn 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.

    Vì sao nên chọn ghế massage của Elipsport

    [​IMG]

    Elipsport có hơn 15 năm kinh nghiệm với việc tự lắp đặt, sản xuất và phân phối cho các cửa hàng của mình trên toàn quốc. Do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, vì không tốn nhiều chi phí như nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam.

    Dây chuyền sản xuất các sản phẩm của Elipsport cũng vượt qua các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của các chuyên gia trong ngành. Vì vậy, Elipsport tự tin là thương hiệu số 1 Việt Nam mang đến những sản phẩm chất lượng và đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Ngoài ra, những ưu đãi và hậu mãi luôn luôn được thực hiện trong năm để bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mình và người thân trong gia đình.

    Giờ thì bạn đã biết được những tiêu chí lựa chọn ghế massage văn phòng cao cấp để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mình rồi phải không nào. Nếu bạn còn có nhiều điều băn khoăn hơn nữa thì hãy cứ liên hệ qua số hotline 18006854 để được tư vấn miễn phí nhé.
     
    elipsport

    elipsport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...