Tốp 3 thương hiệu cáp điều khiển đang được yêu thích

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85157
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      490 trần khát chân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/2/20, 452 Đọc

  1. Hiện nay cáp điều khiển là một loại cáp được sử dụng phổ biến và quan trọng trong đời sống của con người chúng ta. Cáp điện điều khiển được dùng cho nguồn cung cấp vào bên trong các toà nhà, ngoài ra còn được dùng cho các mạch điều khiển công nghiệp, giúp cho tiến trình công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Để hiểu chi tiết hơn về bài viết bạn đọc có thể Xem tại đây.

    [​IMG]

    1. Cáp điều khiển là gì?

    Trước tiên chúng ta phải biết cáp điều khiển là gì? Cáp điều khiển (Control cables) – hay còn được gọi là cáp tín hiệu điều khiểndùng để truyền tải tín hiệu và điều khiển tất cả các chức năng của một thiết bị điện tử đến các thiết bị điều khiển từ xa khi mà khoảng cách giữa các thiết bị quá xa không thể dùng sóng điện từ để truyền tải.

    2. Các loại cáp điều khiển phổ biến hiện nay

    Cũng giống như cáp mạng hay cáp đồng trục, cáp điều khiển này nay cũng có rất nhiều thương hiệu và chủng loại để đa dạng trong lựa chọn của người dùng tùy theo yêu cầu cũng như nhu cầu của mình. Và dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng được người dùng cũng như giới kỹ thuật tìm mua và tin tưởng sử dụng cáp điều khiển trong thời gian qua.

    2.1: Altek Kabel


    2.2: Alantek


    2.3: Belden


    Cả 3 thương hiệu trên là những thương hiệu có tiếng mà được rất rất nhiều người tin chọn sử dụng được phân phối chính hãng tại Cáp Viễn Thông Hà Nội. Hầu hết các sản phẩm này đều được cung cấp đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. Để được tư vấn về sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 024.39978.505.
     
    capvienthonghanoi

    capvienthonghanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...