TOP 10 SỮA RỬA MẶT AN TOÀN CHO DA MỤN

    1. 470,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83364
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      222 Mai Anh Đào, Đà Lạt, Lâm Đồng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/19, 328 Đọc

  1. TOP 10 SỮA RỬA MẶT AN TOÀN CHO DA MỤN


    Sở hữu một làn da mụn khiến bạn gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống. Không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, rất nhiều dạng mụn khiến bạn bị đau đớn, nhức buốt trong thời gian dài. Để giải quyết triệt để các nốt mụn, thif làm sạch da là một bước vô cùng quan trọng. Sữa rửa mặt là sản phẩm


    1. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Cleanser

    Cetaphil là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm được nhiều người tin dùng dành cho da nhạy cảm, được bác sĩ khuyên dùng vì độ dịu nhẹ, an toàn cho làn da. Với công thức làm sạch sâu nhưng vẫn rất nhẹ nhàng với làn da, không hề làm tổn thương tới da.

    Bên cạnh đó sữa rửa mặt Cetaphil còn giảm thiểu việc mụn quay trở lại và chữa lành các tổn thương do mụn gây ra như: viêm, sưng, tấy… mà không hề gây khô da.


    2. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash (Chuyên dùng cho da dầu)

    Oil-Free Acne Wash của thương hiệu Neutrogena là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của nhà sản xuất Davion, có trụ sở tại New Jersey, Mỹ.

    Các dòng sản phẩm của Davion luôn chiều lòng được các khách hàng Mỹ khó tính nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại và thành phần an toàn. Đây được đánh giá là loại sữa rửa mặt tốt cho da mụn, da dầu hàng đầu hiện nay.


    3. Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka

    Senka Perfect Whip là sản phẩm thuộc hãng Shiseido của Nhật Bản ra đời từ năm 1872, thuộc một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới. Đây là thương hiệu lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ tư trên thế giới.

    4. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser – sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn

    Em sữa rửa mặt Cerave này là cái tên thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, đây không phải một nhãn hàng nổi đình đám nhưng nếu bạn sở hữu làn da mụn hay da nhạy cảm thì đây chính là loại sữa rửa mặt bạn đang cần tìm đấy.


    5. Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn

    Innisfree chắc không còn xa lạ gì với tín đồ làm đẹp nữa rồi đúng không nào. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân ở Hàn Quốc dẫn đầu khẩu hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên.


    6. Sữa rửa mặt trị mụn Clean & Clear Morning Energy Gel Cleanser Brightening Lemon

    Sữa rửa mặt Clean & Clear trị mụn là một sản phẩm thuộc Johnson & Johnson – công ty của Hoa Kỳ thành lập vào năm 1886, hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng tiêu dùng. Sản phẩm của hãng được phân phối rộng khắp hầu hết trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Sữa rửa mặt trị mụn Clean & Clear với mức giá bình dân nhưng hiệu quả lại rất đáng khen ngợi.


    7. Sữa rửa mặt thiên nhiên Trần Mao

    Thành phần 100% tự nhiên, không dùng hương tổng hợp.

    Sử dụng 6 loại tinh dầu thiên nhiên: bạc hà, cam, quýt, chanh, hương thảo và hạt nhục tạo cảm giác sảng khoái thư giãn, minh mẫn sau giấc ngủ dài hoặc sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái và hồi sinh.

    Tác dụng của sữa rửa mặt thiên nhiên Trần Mao

    – Giúp làm sạch sâu mà vẫn êm dịu cho da.

    – Làm sạch dầu nhờn.

    – Se khít lỗ chân lông.

    – Dưỡng ẩm kéo dài.

    8. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt trị mụn Sakura là một sản phẩm đến từ Nhật Bản và hiện nay đã có hàng loạt nhà máy sản xuất đặt tại Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan. Đây là sản phẩm nổi tiếng có hiệu quả trị mụn cao và cũng rất an toàn cho da, nên rất được lòng chị em Việt Nam.


    9. Sữa rửa mặt Hada Labo trị mụn

    Sữa rửa mặt Hada Labo của Rohto là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay Hada Labo có 3 dòng sữa rửa mặt phổ biến gồm: Advanced Nourish (Dưỡng ẩm), Anti Aging (Cải thiện lão hóa), Perfect White (Dưỡng trắng).


    10. Sữa rửa mặt cho da mụn Neostrata Clarifying Facial Cleanser

    Sữa rửa mặt Neostrata Clarifying Facial Cleanser có xuất xứ từ Mỹ bên cạnh việc ngan ngừa mụn tốt thì sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa. Đây là một sản phẩm trị mụn rất phù hợp cho lứa tuổi ngoài 25, tất nhiên những bạn từ 18-24 vẫn sử dụng được bình thường nhé.

    Điểm cộng cho sản phẩm sữa rửa mặt ngừa mụn này là chứa thành phần xà phòng cực kì ít, nên sẽ không hề gây khô da bạn, vì thế nếu có da nhạy cảm thì bạn vẫn có thể sử dụng được nhé
     
    Bee Happy

    Bee Happy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...