Top 10 loại cửa nhôm phổ biến trên thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124488
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/22, 256 Đọc

  1. Nhôm kính là vật liệu bền, đẹp đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Loại cửa nhôm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

    1. Cửa nhôm Xingfa

    Nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm kết hợp giữa thanh cánh Xingfa và kính cường lực, bộ phụ kiện Kinlong cùng với hệ gioăng kép EPDM và phụ kiện khác

    2. Cửa nhôm Topal

    Cửa nhôm Topal là dòng sản phẩm của Tập đoàn Austdoor với đa dạng sản phẩm và mẫu mã, được thiết kế riêng, đáp ứng nhu cầu sử dụng khách hàng trong nước.

    3. Cửa nhôm Việt Pháp

    Cửa nhôm Việt Pháp sử dụng thanh nhôm profile làm thân cửa, trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân để tăng độ cứng và tăng khả năng chống lực vặn xoắn, tạo độ khít khi đóng mở cánh cửa với khung cửa.

    4. Cửa nhôm Hondalex

    Hondalex là sản phẩm nhôm cao cấp của Tập đoàn Honda Metal Industries, Nhật Bản.

    5. Cửa nhôm PMI Malaysia

    PMI là một trong những sản phẩm cửa nhôm thuộc tập đoàn Press Metal đến từ Malaysia. Thanh profile nhôm PMI nhập khẩu có độ dày tiêu chuẩn từ 1,4-2mm, thích hợp dùng làm cửa sổ, cửa đi với nhiều thiết kế đẹp mắt.

    6. Cửa nhôm AG

    Cửa nhôm AG là một dòng thanh nhôm định hình của Zhongkai. Loại nhôm này có cấu trúc dạng hộp gần giống với Xingfa và có hệ ron cao su kép.

    7. Cửa nhôm Hopo Mỹ

    Nhôm Hopo là dòng nhôm cao cấp nhập khẩu Mỹ có độ dày từ 1,4-2mm với khả năng chịu lực cao, cách âm hiệu quả, kiểu dáng sang trọng đem lại tính thẩm mỹ cao.

    8. Cửa nhôm JMA

    Cửa nhôm JMA là dòng nhôm thế hệ mới được làm từ thanh nhôm định hình JMA nhập khẩu. Sản phẩm thuộc tập đoàn JMA Aluminium Quảng Đông, Trung Quốc.

    9. Cửa nhôm Maxpro

    Cửa nhôm Maxpro là sản phẩm nhôm cao cấp dùng công nghệ Anodise ED tiên tiến của Nhật Bản với lớp film bảo vệ cho tổng lớp phủ lên đến 21 micron, mang khả năng chống bám và bền màu hiệu quả.

    Thanh profile nhôm Maxpro được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu rãnh C nên có thể lắp được đa dạng các hãng phụ kiện như: Sigico, Hopo, Cmech, Sobinco, Runas…

    10. Cửa nhôm Civro

    Cửa nhôm Civro đến từ thương hiệu Civro của Đức, một trong những hãng nhôm cao cấp trên thế giới, có thị phần sử dụng lớn ở các nước châu Âu.

    Các sản phẩm cửa nhôm Civro phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm có cầu cách nhiệt, thiết kế bên trong khoang trống có đường gân gia cường với độ dày thanh nhôm từ 1,8-3mm.

    Đơn vị thi công Cửa Nhôm PMI uy tín tại TPHCM.

    Lê Thành Window là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gia công cửa nhôm kính PMI các loại. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 10 năm và bảo trì miễn phí. Công ty cam kết nguồn hàng rõ ràng, minh bạch, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO, CQ.

    Cam kết bồi thường 200% giá trị nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng tại công trình.

    TRỤ SỞ CHÍNH TẠI TPHCM

    Showroom: 45/3A đường Tân Thới Nhất 03, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TpHCM

    » Hotline: 0936.739.790

    » Website: lethanhwindow.com

    » Email: [email protected]
     
    thànhhh99

    thànhhh99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...