TOP 10 biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp được yêu thích nhất hiện nay

    1. 15,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108368
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/22, 378 Đọc

  1. Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang vẻ đẹp diễm lệ, sang trọng với những đặc điểm kiến trúc độc đáo nâng tầm đẳng cấp, trường tồn cùng thời gian. Nếu quý vị cũng đang có ý định sở hữu một căn biệt thự như vậy hãy tham khảo ngay TOP 10 biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp ấn tượng được yêu thích nhất hiện nay.

    1. Biệt thự tân cổ điển nổi bật với hệ mái mansard tại Đà Lạt
    Gam màu vàng cao quý làm chủ đạo cộng hưởng với hệ thống mái mansard đặc trưng Châu Âu mang đến một không gian sống sang trọng bậc nhất cho gia chủ. Kế thừa những tinh hoa nổi bật của kiến trúc phong cách tân cổ điển, biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp thu hút bao người nhìn bởi những chi tiết trang trí phào chỉ tinh xảo, trụ cột vuông tròn chắc khỏe

    [​IMG]
    2. Biệt thự tân cổ điển mang hơi thở kiến trúc Pháp tại Hà Nội
    Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã cổ đại, kết hợp cùng với nét đặc trưng của phong cách hiện đại đem đến vẻ đẹp trọn vẹn, tinh tế và thanh lịch. Điểm nhấn ngoại thất của căn biệt thự còn nằm ở sự phối hợp đồng điệu giữa các mảng màu. Sắc trắng tinh khôi hòa cùng sắc vàng sang trọng vẽ lên bức tranh tổng thể hài hòa cân đối.

    [​IMG]
    3. Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp tại Hồ Chí Minh
    Điểm nhấn độc đáo của biệt thự là hệ mái mansard vững chắc kiên cố. Công trình đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế chọn lựa nhất hiện nay, bởi nó thể hiện được sự sang trọng, cao cấp, bền vững với thời gian và ít khi bị lỗi thời.

    Nổi bật với tone màu trắng tinh khôi làm chủ đạo bao phủ toàn bộ công trình, mang đến cho người nhìn cảm giác vừa thanh lịch mà vừa sang trọng. Thêm vào đó là màu xanh than tạo điểm nhấn nhá của màu mái ngói đá càng làm cho biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp gây được ấn tượng khó phai.

    [​IMG]
    4. Biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền đầy thu hút tại Hải Phòng
    Công trình thường mang dáng vẻ kiên cố, sang trọng và ấn tượng riêng. Các gờ phào chỉ trên tường kết hợp hoa văn trang trí phù điêu đắp nổi nghệ thuật. Cùng với đó là hệ thức cột trụ bền vững kiến trúc đối xứng nhau.

    Màu sắc chủ đạo dùng trong mẫu biệt thự kiểu pháp là màu trắng, vàng kem. Kết hợp hài hòa với gam màu đậm khác tạo điểm nhấn nhá cho toàn bộ công trình. Biệt thự lựa chọn mái Mansard để tô điểm thêm vẻ đẹp kiều diễm, thanh thoát cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    5. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Cần Thơ
    Căn biệt thự sẽ trở nên vô cùng sang trọng khi được thiết kế bố cục khéo léo, hài hoà các yếu tố về kiến trúc và nội thất. Việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng của hệ đèn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp xa hoa vốn có của biệt thự

    Tòa biệt thự được bao phủ một màu trắng tinh khôi, quý phái. Như đã biết, trong các thiết kế biệt thự tân cổ điển thường sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo bởi nó tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng, thuần khiết và vạn sự khởi đầu tốt đẹp. Bên cạnh đó, gam màu trắng đem đến cho gia chủ cảm giác tươi mới, luôn có tinh thần tích cực trong công việc và cuộc sống.

    [​IMG]
    6. Biệt thự tân cổ điển với không gian sống xanh tại Hải Dương
    Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hiện lên sang trọng, lịch lãm giữa một không gian xanh của thiên nhiên thu hút bất cứ ai. Từng chi tiết thiết kế kiến trúc mặt tiền được chăm chút tỉ mỉ về các họa tiết hoa văn phào chỉ, hệ cửa gỗ kết hợp kính lấy sáng tự nhiên.

    Nghệ thuật phi đối xứng được vận dụng một cách sáng tạo bởi đội ngũ KTS. Tính theo chiều dọc, mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được chia thành 3 phần chính: phần đế, phần thân và phần mái. Mỗi khu vực đều được tính toán tỷ lệ chính xác phù hợp với kết cấu công trình đáp ứng đầy đủ yếu tố về mặt thẩm mỹ.

    [​IMG]
    7. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp tại Trà Vinh
    Biệt thự Pháp 2 tầng này là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp Châu Âu cổ điển phối hợp cùng đường nét phóng khoáng hiện đại kiến tạo nên công trình đẳng cấp bậc nhất Trà Vinh. Với diện tích khu đất rộng khoảng 1118m2 tại vị trí đắc địa, biệt thự đáp ứng đầy đủ nhu cầu công năng cho các thành viên trong gia đình.

    Nhiều cây xanh, loài hoa quý hiếm được trồng xung quanh nhà như: cây tùng, cây thiết mộc lan, cây phất dụ,… Mỗi loài đều mang dáng vẻ khác nhau và chứa đựng ý nghĩa phong thủy tốt. Nó đại diện cho khí tiết, sự trường thọ, mang tới điều may mắn tài lộc cho gia đình.

    [​IMG]
    8. Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Bắc Ninh
    Biệt thự gây ấn tượng với hệ cột kép cao mực thước tạo cảm giác bề thế kiên cố. Theo nguyên tắc đối xứng trong thiết kế các cột trụ được đặt đúng vị trí. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp khéo léo với các họa tiết hoa văn phào chỉ, góp phần tôn lên nét đẹp kiến trúc kiểu Pháp.

    Điểm nhấn của căn biệt thự là hệ mái Thái mang hơi thở kiến trúc hiện đại. Các kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu ngói cao cấp, thiết kế độ dốc mái vừa phải, làm tăng hiệu quả chống nóng vào mùa hè, chống thấm vào mùa mưa. Hơn nữa, với thiết kế mái kép bền vững giúp công trình trở nên khỏe khoắn, kiên cố và vững chãi hơn.

    [​IMG]
    9. Biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp thanh lịch tại Đồng Nai
    Biệt thự tân cổ điển mang trong mình sự cuốn hút tinh tế, trang nhã nhờ sự kết hợp hài hòa các chi tiết hoa văn, đường nét phào chỉ nhẹ nhàng cùng hệ mái thái thanh thoát tôn lên vẻ đẹp công trình. Sự pha trộn màu sắc ấn tượng giữa gam màu trắng tinh khôi và xanh navy nền nã đã tạo nên bức tranh đầy sống động.

    [​IMG]
    10. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Vũng Tàu
    Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cao quý, hoành tráng có hệ thức cột vuông tròn, hoa văn, họa tiết mềm mại và hệ thống mái Mansard vững chắc. Công trình như một nàng thiếu nữ Pháp bước ra nhẹ nhàng, lãng mạn mà vẫn phóng khoáng và trẻ trung với những đường nét hoa văn uốn lượn mềm mại.

    Nhìn tổng thể, quý vị sẽ bị thu hút bởi sắc vàng dịu dàng của tone màu sơn tường kết hợp với chất liệu đá marble ốp tường cao cấp. Màu sắc vân đá tự nhiên hài hòa cùng gam màu chủ đạo. Từ đó tôn vinh thêm vẻ đẹp bề thế, vững chắc cho toàn bộ căn nhà.

    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

    Với đội ngũ KTS tài năng, nhiều kinh nghiệm, thiết kế và thi công hàng nghìn công trình biệt thự lâu đài sang trọng trên toàn quốc, chúng tôi cam kết sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ.
     
    kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...