Tổng quan về máy bơm định lượng Milton Roy P+

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107580
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/21, 831 Đọc

  1. Bơm định lượng là dòng máy bơm có nhiều công dụng tuyệt vời và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Công dụng của bơm định lượng được thể hiện trong hầu hết các lĩnh vực đời sống và các ngành công nghiệp đặc biệt trong ngành xử lý nước, ngành công nghiệp hóa chất và các ngành công nghiệp có nhu cầu định lượng lưu lượng chất lỏng cần bơm.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm trục đứng ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm định lượng Milton Roy P+ là thiết bị bơm lưu lượng thấp dùng chuyên cho 1 số loại hóa chất ăn mòn, độc hại. Đây là loại bơm định lượng hóa chất kiểu điện tử, có kích thước gọn nhẹ , dễ dùng và có độ chuẩn xác cao về lưu lượng và tốc độ mẫu chảy chất lỏng trong giai đoạn bơm hút. Bơm có nguồn gốc xuất xứ Hoa Kỳ, đc cung cấp , lắp ráp theo dây chuyền kỹ thuật cao, dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật dày dặn Kinh nghiệm của nhà máy trực tiếp sản xuất.
    [​IMG]
    Milton Roy là nxs lớn, chuyên về bơm hóa chất, nhất là mẫu bơm định lượng, được ứng dụng chủ yếu trong chiết rót hóa chất. nhãn hàng này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới từ 1 số năm 1936. Milton Roy đã tập trung tất cả nguồn lực về khoa học, công nghệ và cung ứng vào việc phát triển và làm ra các thiết bị bơm phục vụ cho sản xuất công nghiệp và ứng dụng thí nghiệm chất hóa học , vật lý phục vụ 1 vài sáng kiến mới cho nhân loại.

    Bơm định lượng hóa chất Milton Roy P+ được chế tạo từ phong phú 1 vài dòng vật liệu cao cấp kháng ăn mòn, mài mòn hóa chất như nhựa PVC, nhựa PVDF, nhựa PP và Inox 316, phối hợp với màng bơm Teflon và những bộ phận cấu tạo khác đều có khả năng hoạt động hiệu suất trong môi trường hóa chất, axit & bazo mạnh. Ngoài 1 số ứng dụng với 1 số lĩnh vực công nghiệp hóa chất, bơm định lượng Milton Roy P+ còn ứng dụng trong xử lý nước thải - phân phối nước sạch.
    đặc tính tự mồi của bơm định lượng Milton Roy P+ vô cùng cao, tiết giảm được rất nhiều thời giờ cho người sử dụng. Ngoài ra, để bơm hút theo lưu lượng và tốc độ bơm theo nhu cầu dùng , chúng ta có khả năng điều chỉnh linh hoạt đc bằng tay hoặc điều khiển auto dựa vào bộ phận điều chỉnh lưu lượng thông thái đc thiết kế trên đầu của bơm định lượng. Và bơm cũng cho phép thay đổi về lưu lượng bơm ngay cả lúc đang trong công đoạn bơm hút chất lỏng.
    Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất Milton Roy P+
    • dùng trong định lượng và chiết rót chất lỏng hóa chất ăn mòn, độc hại.
    • dùng trong bơm hóa chất vệ sinh cho hồ bơi, các thí nghiệm nghiên cứu.
    • Ứng dụng trong bơm hút các mẫu hóa chất trong một số lĩnh vực công nghiệp phân phối , những chất tẩy rửa, xà phòng, ứng dụng trong sản xuất đồ uống & nước giải khát,...v.v...
    • Ứng dụng bơm Clo trong xử lý và làm sạch nước thải, cung ứng nước sạch, xử lý nước ở các bể bơi, vài hồ nuôi thủy sản.
    • Ứng dụng bơm hóa chất cho ngành công nghiệp giấy, bột giấy.
    • Ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm, ngành dầu khí và những lĩnh vực công nghiệp hóa chất khác.
    Hotline giúp mua hàng và tư vấn công nghệ tại doanh nghiệp TNHH Vimex: 0989775196
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...