Tổng quan về dòng bơm định lượng hóa chất Cheonsei

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105974
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/21, 2,044 Đọc

  1. Bơm định lượng hóa chất Cheonsei là thương hiệu bơm định lượng đc nhiều khách hàng ưu tiên dùng tới từ Korea , bơm được thiết kế với chất lượng tốt bậc nhất và giá tiền cạnh tranh nhất. sản phẩm hàng hóa bơm Cheonsei đc cung ứng theo kỹ thuật đời mới hàng đầu trên dây chuyền thiết kế hiện đại , sử dụng khả năng tích hợp phục vụ cho 1 số ngành cung ứng như công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa chất, ...
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may thoi khi longtech. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm định lượng có tên tiếng anh là Metering Pump, là một chiếc máy bơm giúp di chuyển chất lỏng theo một lưu lượng chính xác trong một khoảng thời gian đã quy định, bơm định lượng thường bơm dung dịch chất lỏng với lưu lượng nhỏ, được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay.
    [​IMG]
    đặc tính của bơm định lượng Cheonsei
    - Bơm định lượng hóa chất Cheonsei hoạt động đúng và chịu đựng áp lực cao.
    - Bằng việc dùng những buồng ko khí, bơm định lượng hóa chất Cheonsei ko có yêu cầu bảo trì định kỳ
    - Bơm định lượng đc sử dụng để chiết rót hóa chất với mức người sử dụng chọn , cam kết kinh phí thấp mà vẫn hoạt động hiệu suất .
    - Ứng dụng thích hợp ngành công nghiệp hóa chất, lĩnh vực cung ứng , chế biến thực phẩm, tính chính xác của nhựa và dung môi, in ấn sơn phun đúng , cần phân tích một Bí quyết chuẩn xác tại phòng thí nghiệm và xả nhiên liệu áp suất cao.

    điểm cộng vượt trội của dòng bơm định lượng Cheonsei
    - Bơm định lượng hóa chất Cheonsei có thể tự mồi cao với công suất lớn. vai trò tự mồi cao của bơm Cheonsei thể hiện ở việc sản phẩm hàng hóa này có thể vận chuyển các dòng dung môi lên cao. Bên cạnh đó , bơm có khả năng chạy khô trong một thời gian ngắn mà hiện hữu sự cố về máy như những loại bơm khác. Trong quá trình làm việc, bơm định lượng hóa chất Cheonsei ko làm ra nhiệt lượng nên máy có độ bền cao.
    - Máy bơm định lượng dùng mẫu van và động cơ Solenoid với điện áp 220V để điều khiển bơm. những bộ phận này có làm việc như một nam châm điện tạo ra từ trường, từ đấy tác động cửa van mở hoặc đóng, trợ giúp máy bơm định lượng chuẩn xác , đầy đủ chất bơm.
    - Bơm định lượng hóa chất Cheonsei ứng dụng kỹ thuật ép màng trên đế, hỗ trợ đảm bảo ko bị bong, rách, bơm hoạt động với độ bền cao. cụ thể rõ ràng , bằng việc ép màng trên đế, trợ giúp dịch chuyển chất bơm sẽ không bị bong rách, cam kết độ bền cao. Đây là đặc tính ưu việt của loại Bơm định lượng hóa chất Cheonsei so cùng với một vài mẫu bơm định lượng thông thường khác.
    - Bơm định lượng hóa chất Cheonsei có giá tiền hợp lý. Máy đc phân phối tại Hàn Quốc , quốc gia có nền công nghiệp lớn mạnh nhưng mà lại vẫn có giá tiền ganh đua và chất lượng chẳng hề thua kém gì bất cứ thương hiệu lớn nào.
    - mẫu Bơm định lượng hóa chất Cheonsei đạt được nhiều chứng chỉ về chất lượng tốt sản phẩm: Giấy chứng nhận ISO 9001:2009/ISO 9001:2008, Giấy chứng nhận hàng hóa lý tưởng mới NEP, chứng chỉ CE, giấy chứng nhận thiết kế tốt của máy bơm đo bằng solenoid, ...
    - Bơm có thể sử dụng với lưu lượng lớn qua sự phối hợp dùng động cơ BLDC nhằm điều chỉnh giảm chất bơm mà vẫn ko ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bơm.
    - Bơm định lượng hóa chất Cheonsei làm việc đc trong tầm lưu lượng và áp suất rộng, đáp ứng với tất cả mong ước dùng , kể cả trong hệ thống máy bơm lớn.

    gọi điện Vimex chúng tôi Hotline- 0989775196 để đc hỗ trợ vài hàng hóa Bơm định lượng hóa chất Cheonsei cũng như một vài dòng bơm công nghiệp khác.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...