Tổng quan về chậu rửa bát 3 hố - Bếp Nam Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132527
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/1/23, 202 Đọc

  1. Xuất xứ
    Chậu rửa bát 3 hố có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu ở Tây Ban Nha và Trung Quốc. Sản phẩm được chế tạo theo công nghệ và dây chuyền tiên tiến. Do vậy, có độ bền cao, tuổi đời dùng trong tương lai. Hiện giờ có nhiều nhãn hiệu chậu rửa bát phong phú vì thế quý khách hàng cũng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình.

    Thiết kế
    Bao gồm thiết kế với 2 hố chính là 1 hố phụ nhỏ hơn nằm chính giữa. Chậu có kích thước rộng nên phù hợp với các phòng bếp có thiết kế to. Chậu rửa bát được lắp ráp dạng nổi trên bàn đá cũng vì vậy có độ chắc chắn và an toàn cực cao.

    Nguyên liệu
    Chậu rửa bát 3 hố được làm từ chất liệu inox cao cấp quả quyết không bị hoen gỉ khi dùng. Vật liệu này không những an toàn với sức khỏe mà giúp giai đoạn vệ sinh trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Chính vì lẽ đó, người tiêu dùng tuyệt đối có thể yên tâm lúc sử dụng sản phẩm này.
    Bộ xi phông và nắp đậy được làm từ inox chống han gỉ cực tốt. Xi phông có khả năng đựng được số lượng rác lớn mà không cần đổ đi liên tục lúc đang chế biến thực phẩm. Không những thế chậu rửa bát 3 hố còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện đi kèm mang lại sự tiện dụng hơn khi dùng.

    Lợi ích
    Dùng chậu rửa bát để làm sạch bát đĩa và thức ăn. Không những thế, có thể rửa rau củ một hố, hố còn lại rửa thực phẩm như thịt cá hoặc để ngâm bát đĩa, xoong nồi. Dùng chậu rửa một cách thông minh và công nghệ sẽ giúp chị em chế biến thực phẩm tốc độ hơn.
    Chậu rửa bát được thiết kế với mẫu mã sang trọng đem lại một không gian thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn. Ngoài ra, còn giúp bạn có thể ngâm rửa đồ ăn một cách hiệu quả nhất.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/pc/chau-rua-bat-3-ho_69

    [​IMG]
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...