Tổng kết năm 2021 của hãng xe hơi nổi tiếng Ford Việt Nam

    1. 1,200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108569
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/1/22, 295 Đọc

  1. Tổng kết năm 2021 của hãng xe hơi nổi tiếng Ford Việt Nam: dẫn đầu phân khúc bán tải
    Trải qua năm 2021, hãng xe Ford ghi nhận doanh số 23.700 xe và dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải năm vừa qua.

    Giữ vững danh hiệu “Vua bán tải” trên thị trường, dòng xe bán tải Ford Ranger đã góp phần vào thành công này khi tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Ford Việt Nam với doanh số 15.650 xe, chiếm gần 60% thị phần phân khúc xe bán tải 2021, tăng 18% so với doanh số bán năm 2020.

    [​IMG]

    Dòng xe Ford Ranger đến từ hãng xe Ford Việt Nam dẫn đầu phân khúc bán tải 2021

    Năm 2021 cũng ghi nhận cột mốc 20 năm Ford Ranger có mặt tại thị trường Việt Nam với doanh số 100.000 xe được đưa tới tay khách hàng trên toàn quốc. Từ đây, một kỷ nguyên phát triển mới cũng được mở ra với sản phẩm Ford Ranger Việt Nam, chính thức xuất xưởng từ nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương được đầu tư nâng cấp mở rộng lên đến 2.000 tỷ đồng. Được hãng xe Ford áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor, Ford Ranger Việt Nam không chỉ là lựa chọn tối ưu mà còn giúp đảm bảo nguồn cung và thời gian cung ứng sản phẩm cho khách hàng nội địa.

    Cùng với Ford Ranger, dòng xe SUV hạng trung Everest của hãng xe Ford tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc SUV thể thao đa dụng với 5.485 sản phẩm được gửi đến tay khách hàng. Everest chiếm khoảng 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung. Công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại, rộng rãi, an toàn, cùng khả năng vận hành vượt trội đã trở thành điểm nhấn nổi bật của chiếc SUV này và để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Dòng xe SUV hạng trung Everest của hãng xe Ford tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021

    Dù ảnh hưởng của dịch bệnh lên ngành du lịch và vận tải hành khách là rất lớn, Ford Transit của hãng xe Ford vẫn giữ vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ 9 liên tiếp với doanh số năm 2021 đạt 898 xe.

    Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch, hãng xe Ford Việt Nam còn tham gia tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng trong 2 năm qua như tặng xe cứu thương áp lực âm trị giá trên 2 tỷ đồng cho Bệnh viện nhiệt đới Trung ương, trao máy lọc máu hiện đại trị giá trên 1.6 tỷ đồng cho Bệnh viện nhiệt đới Hải Dương, tặng hàng nghìn phần quà, kit xét nghiệm cho các tỉnh và các đối tượng khó khăn.

    2021 cũng là năm hãng xe Ford Việt Nam hướng tới củng cố và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc ra mắt những dòng sản phẩm được cải tiến vượt trội về cả công năng và thiết kế, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor.

    Trong năm 2022, các quy trình mới sẽ tiếp tục được hãng xe Ford nâng cấp và phổ biến tại các đại lý trên toàn quốc. Song hành với đó, Ford Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý với trình độ chuyên môn cao và quy trình chặt chẽ để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

    Hãng xe Ford Việt nam cũng tích cực thực hiện kế hoạch cải tổ của tập đoàn và nhận được nhiều hỗ trợ của tập đoàn. Đặc biệt trong năm 2021, Việt nam được xác định là một trong 4 thị trường trọng điểm cùng với Thái Lan, Nam Phi, Australia và được tăng cường các hỗ trợ về nguồn lực, về chiến lược marketing và chiến lược sản phẩm.


    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/tong-...e-ford-viet-nam-dan-dau-phan-khuc-ban-tai-49/
     
    nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...