Tổng hợp những game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 12/397 phạm văn đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 580 Đọc

  1. Ngày nay với công nghệ game, tựa game có đồ họa cao, chiến thuật hay… đang làm mưa làm gió trên thị trường thì các thể loại game huyền thoại như counter strike, đế chế… cũng được các bạn game thủ yêu thích. Sau đây Tổng công ty chuyên lắp đặt phòng game trọn gói Gia Hiến chúng tôi sẽ điểm qua những game hot có số người chơi ưu chuộng nhất hiện nay.

    1.Liên Minh Huyền Thoại
    Tựa game MOBA này đang là sản phẩm hot nhất trên thế giới và tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Quán net nào đi đâu bạn không thể không bắt gặp cứ 10 máy thì đã có đến 7-8 máy chơi LOL.
    [​IMG]

    Kể từ khi chính thức mở cửa tại Việt Nam vào năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại đã tạo ra bước ngoặt lớn trong làng eSport và cũng chính tựa game này đã 'kéo' ngành kinh doanh quán game net, cyber đi lên sau một thời kỳ khá ảm đạm, đang có xu hướng chìm dần tại các thành phố lớn do internet và máy tính trở nên phổ cập.
    Các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng luôn đòi hỏi game thủ phải phối hợp với nhau một cách hoàn mỹ, nên việc kéo nhau ra cửa hàng là điều rất cần thiết, đây cũng chính là lý do khiến cho những game thủ thích trò chơi này thường tụ tập cả nhóm để ra quán game cùng chơi.
    2.Đột Kích
    Mặc dù là một game khá cổ, nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì Đột Kích vẫn là tựa game bắn súng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, vượt trên rất nhiều các đối thủ mới ra mắt như Truy Kích, CSO, Warfare... dù đồ hoạ và lối chơi đã cũ.
    [​IMG]
    Tại các quán game net thì Đột Kích vẫn được rất đông đảo game thủ ưa thích và ngồi chơi thường xuyên. Cũng có một phần nguyên nhân sản phẩm này phổ biến tới vậy là vì cấu hình yêu cầu tương đối thấp, có thể chạy mượt trên các máy tính đời cũ mà lại là game client, có độ ổn định cao hơn các webgame, hơn nữa một sản phẩm có 'thâm niên' tại làng game Việt tất nhiên cũng có lợi thế nhất.
    3.DOTA 2
    Game Dota 2 được coi như là đối thủ không chính thức của thể loại game MOBA, với lượng game thủ tham gia ngày càng đông đảo hơn.Giống như LOL thì dota 2 bạn phải có chiến thuật cũng như việc tập hợp các đồng đội chơi ở 1 địa điểm cũng rất quan trọng.
    Mặc dù vẫn còn thua kém khá xa Liên Minh Huyền Thoại về số lượng người chơi tại Việt Nam song DOTA 2 vẫn đang có những bước tiến vững chắc, từng bước khẳng định vị thế trong cộng đồng game thủ nước nhà. Trong tương lai không xa, nhất định trò chơi này còn có thêm nhiều người tham gia hơn nữa.
    4.Fifa Online 3
    Fifa Online 3 được ra đời năm 2013 dựa trên Fifa Online 2 với đồ họa được cải tiến đáng kể, hình ảnh rõ nét, lối chơi đẹp mắt hơn...Nhưng từ khi ra đời thể loại game này có lẽ như không thu hút bằng thể loại đàn anh trước nó Fifa Online 2.Dù đồ họa đẹp nhưng lối chơi khó hơn cũng làm các game thủ yêu thích thể loại này chuyển sang chơi game khác.

    [​IMG]

    5.Đế Chế (AOE)
    Tựa game này mặc dù đã rất cổ song tựa game chiến thuật Đế Chế (AOE) vẫn rất được giới game thủ học sinh sinh viên ưa chuộng nhất là khu vực từ miền trung trở vảo bởi tính đối kháng mạnh và đặc biệt là các giải đấu lớn nhỏ tự phát được tổ chức rất thường xuyên.

    [​IMG]

    Thực tế là Đế Chế khó có thể phát triển hơn nữa bởi tiềm năng đã hết và trò chơi ngày một cũ hơn, song tại thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một trong những tựa game phổ biến nhất tại các quán game net, nhất là các khu vực tập trung đông game thủ sinh viên.
    6.Counter-Strike
    Cũng giống như Đế Chế, Counter-Strike là một trong những tựa game cổ điển vẫn thu hút được đông đảo game thủ. Tuy không thể chơi online linh hoạt như Đột Kích song các phiên bản 1.1, 1.6 của CS vẫn có thể kết nối qua mạng internet, đem đến những giây phút giải trí vô cùng thích thú.
    Chỉ với cấu hình không cần quá cao, có thể kết nối mạng Lan và đã ăn sâu vào tiềm thức của các game thủ 8x, 9x nên Counter-Strike vẫn là game được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​
    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
    Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
    Mr Phúc : 0967339569
    Ms Hiền : 0965527869
    Website : lapdatphonggame.vn
    Email : [email protected]
     
    Dungnguyen0801

    Dungnguyen0801 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...