Tổng hợp model bếp từ Fandi bán chạy dịp cuối năm.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/1/20, 378 Đọc

  1. Bếp từ Đức hãng Fandi: FD- STAR 928MS luôn đứng đầu trong danh sách model bếp từ bán chạy dịp cuối năm. Với thiết kế hiện đại 02 vùng nấu, bảng điều khiển trượt sline hiện đại, mặt kính cao cấp SCHORT, đĩa nhiệt EGO. Bếp với chức năng thông minh như chức năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65°C, 75°C và 85°C. Chức năng Booster siêu nhanh 3700W, chức năng inverter, chức năng tạm dừng, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa phím trẻ em, chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt, chức năng bếp tự động tắt khi không có nồi..

    [​IMG]

    Tiếp đến là bộ ba bếp từ Malaysia hãng Fandi FD - 829 MCI và FD - 829 MDI, FD - 829 MEI. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng thiết kế, bếp với nhiều tính năng nấu hiện đại, an toàn cao.

    Thiết kế thông minh và hiện đại với linh kiện và công nghệ Germany phiên bản nhiệt đới. Bếp từ Malaysia thiết kế khá sang trọng và tinh tế với phím điều khiển cảm ứng phím trượt slider dạng ẩn nhanh nhạy, dễ sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính Vitroceramic sáng bóng chịu lực và chịu nhiệt cao chống trày xước.

    Bếp từ Malaysia hãng Fandi tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại: Tính năng nấu siêu nhanh Booster, công nghệ inverter, chức năng hẹn giờ nấu, chức năng khoá phím trẻ em, chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng, chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng, chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chức năng tạm dừng, chức năng chống tràn…

    [​IMG]

    Tiếp đến là bếp từ nhập khẩu Thailand: FD- 828ACI, FD-828VCI, FD-828ACH với thiết kế sang trọng phím điều khiển cảm ứng phím trượt slider dạng ẩn nhanh nhạy, dễ sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính Vitroceramic sáng bóng chịu lực và chịu nhiệt cao chống trày xước. Bếp từ Thailand hãng Fandi tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại: công nghệ inveter, chức năng hẹn giờ nấu, chức năng khoá phím trẻ em, chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng, chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng, chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu. Các model bếp từ tầm trung bán khá chạy điển hình như: FD- 228I, FD-228IH, FD-226I, FD-226IH, FD-225I, FD-326IH, FD-322IH. Bếp tích hợp đầy đủ các tính năng của bếp từ cao cấp.


    Bếp từ Thailand hãng Fandi tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại: công nghệ inveter, chức năng hẹn giờ nấu, chức năng khoá phím trẻ em, chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng, chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng, chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu.

    [​IMG]

    Các model bếp từ - bếp điện từ tầm trung bán khá chạy điển hình như: FD- 228I, FD-228IH, FD-226I, FD-226IH, FD-225I, FD-326IH, FD-322IH. Bếp tích hợp đầy đủ các tính năng của bếp từ cao cấp.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Thailand. Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa… Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và độ bền cũng như độ an toàn cao. Bếp từ Fandi được bảo hành tới 5 năm cho thấy sự uy tín của thương hiệu Fandi. Dịp cuối năm Fandi đang có rất nhiều các chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng. Khách hàng có thể qua các đại lý chính hãng của Fandi trải rộng trên toàn quốc để được mua hàng chính hãng và được hưởng các ưu đãi.

    Fandi luôn tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm.

    Hotline: 024.3557.2828.

    Website: http://fandi.vn/
    => Bạn đang quan tâm:
    + Bếp từ Thái Land hãng Fandi hơn cả sự mong đợi.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...