Tổng hợp mẫu điện thoại giúp bạn cai nghiện smartphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23673
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/16, 1,635 Đọc

  1. Những mẫu điện thoại cục gạch này sẽ giúp bạn không bị làm phiền. Nếu bạn đã chán ngấy điện thoại thông minh , mạng xã hội và Internet thu hút quá già để để tâm đến đến một vài gì đang diễn ra trên Facebook, hãy thử dùng một bên trong những mẫu điện thoại cục gạch dưới đây. Ngoài ưu điểm vượt trội là không có kết nối Internet, những chiếc "dumb" phone này còn cực kỳ dễ dùng và thời lượng pin cực lâu.

    tuy nhiên bài viết còn chia sẻ tin tức về một trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại hà nội là cửa hàng sửa chữa điện thoại 247. Ngoài việc màng đến một vài dịch vụ sua chua dien thoai uy tín , chính hãng hàng thứ một Với một số nhóm dịch vụ khác nhau như sửa chữa điện thoại iphone, thay màn hình blackberry, sua chua dien thoai sony, HTC ... Sửa chữa điện thoại còn đó là đóng vai trò đó là người bạn đồng hành Đối với quý khách hàng trong việc đáp ứng các bí quyết , thủ thuật sửa dụng điện thoại một kỹ thuật thông minh và an toàn. để biết thêm chi tiết bạn sẽ được gọi đến Với chúng tôi theo số hotline : 0982765012 hoặc truy cập trực tiếp vào website: suadienthoai247.com để hiểu thêm tin tức .

    Punkt MP 01.

    Bên cạnh chức năng tin nhắn và ứng dụng lịch, MP 01 có thể thực hiện và nhận cuộc gọi. Danh bạ của thiết bị có thể lưu 3 .000 số. Máy có khả năng kết nối với PC qua cổng USB để nhận danh bạ. Bên cạnh đó, MP 01 còn có thể kết nối với 1 điện thoại thông minh . Pin của thiết bị có thể trụ được tới ba tuần ở chế độ chờ. Máy được giao bán với giá 229 bảng Anh (tương ứng bảy triệu đồng).

    Doro Secure 580.

    Doro, hãng chuyên sản xuất điện thoại dành cho người già, đã lên kệ mẫu Secure 580 có 4 phím quay số nhanh cùng với một nút hỗ trợ liên kết với GPS của điện thoại để thông báo cho mọi người biết bạn đang ở đâu. Chiếc điện thoại này cũng hòa hợp với các loại máy trợ thính và cung cấp âm thanh to, rõ ràng.

    Nokia 215.

    215 có pin chờ 29 ngày, 20 giờ đàm thoại hoặc 50 giờ nghe nhạc. Máy còn mang 1 đèn pin và 1 camera 0.ba MP. Khách hàng phải trả 13 bảng Anh (tương ứng 400 ngàn đồng) và có thể chọn lựa một bên trong 3 màu.

    NoPhone ZERO.

    Đây là chiếc điện thoại cho những ai ghét điện thoại thông minh tới mức cùng cực. ZERO được giao bán với mức giá 5 bảng Anh và thực sự chỉ là một miếng nhựa hình chữ nhật với kích thước tương đương một chiếc điện thoại. Dự án phát triển điện thoại cục gạch đúng theo nghĩa đen của NoPhone đã nhận được khoản vốn 1 .239 USD từ trang gây vốn cộng đồng Kickstarter.

    Đối với các khách hàng trên thành phố hà nội hà nội đang có một số băn khoăn vướng mắc hoặc gặp cần phải vẫn đề hỏng hóc điện thoại di động , quý khách có khả năng đến trực tiếp một vài chi nhánh gần nhất của cửa hàng sửa chữa điện thoại 247 vơi trụ sở chính tại số 311 - Tây Sơn - hà nội để được tư vẫn và giúp đỡ các dịch vụ sửa chữa điện thoại phù hợp nhất và nhanh nhất. trên sửa chữa chữa điện thoại 247, gần hết những dịch vụ như thay màn hình điện thoại lenovo hoặc dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia luôn luôn được sửa chữa lấy ngay và bảo hành phù hợp nhất .
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...