Tổng hợp cách pha sinh tố ngăn ngừa mụn trứng cá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83640
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      120 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/12/19, 672 Đọc

  1. Mặt bạn đang nổi nhiều mụn và không biết làm thế nào để khắc phục chúng, bạn yên tâm trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm nước sinh tố ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả ngay tại nhà của mình.

    I- Mụn trứng cá hình thành do đâu
    Mụn trứng cá là sự hình thành của mụn nhọt và mụn đầu đen. Chúng được tạo ra bởi sự tích tụ chất béo trong da, tế bào da chết và các tạp chất khác.

    Nó thường là nội tiết tố. Tuy nhiên, nó cũng liên quan đến gen, thói quen ăn kiêng và thay đổi hoạt động của tuyến bã nhờn. Mụn thường được nhìn thấy trong "vùng chữ T" của khuôn mặt. Tuy nhiên, nó cũng có thể xảy ra ở cánh tay, lưng và các bộ phận khác của cơ thể.

    Đó là lý do tại sao trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 5 loại sinh tố được làm từ các thành phần tự nhiên. Chúng chứa các chất dinh dưỡng có khả năng làm sạch da và giúp kiểm soát mụn trứng cá từ bên trong.

    II- Tổng hợp cách pha sinh tố ngăn ngừa mụn trứng cá
    1. Dưa hấu và dừa

    Dưa là một loại trái cây làm sạch giúp loại bỏ độc tố khỏi máu. Vì vậy, nó có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá. Thêm nó vào các khoáng chất nước dừa để có được một ly sinh tố tươi hoàn hảo để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung.

    [​IMG]

    Thành phần: 3 lát dưa, 200 ml nước dừa

    Cách làm: Cắt dưa thành miếng và trộn vào máy xay với nước dừa. Uống sinh tố đầu tiên vào buổi sáng trong ít nhất 7 ngày vào ống. Lặp lại sau mỗi ba tuần.

    2. Táo biển bồ công anh-củ cải đường

    Sinh tố làm sạch này rất giàu chất chống oxy hóa và là một cách tuyệt vời để làm sạch máu của bạn và giúp điều trị mụn trứng cá, mụn cám. Các thành phần hoạt động như các chất chống viêm và lợi tiểu kích thích lưu thông máu và giữ cho làn da được nuôi dưỡng và trẻ trung.

    thành phần: 1 quả táo đỏ, 1 muỗng canh bồ công anh

    Cách làm như sau: Pha trà bồ công anh từ nước và bồ công anh. Khi trà đã nguội, trộn nó với táo đã gọt vỏ và củ cải đường trong máy xay. Hãy chắc chắn rằng hỗn hợp không bị vón cục và được trộn đều. Uống sinh tố vào buổi sáng trong 7-10 ngày đầu tiên trong ống. Lặp lại mỗi tháng một lần các đốm mụn cám, trứng cá sẽ giảm đi đáng kể.

    Tham khảo thêm những phương pháp khắc phục mụn cám ở Kangnam tại đây

    3- Sinh tố quả kiwi

    Sinh tố này kết hợp một số thành phần giàu chất chống oxy hóa, làm cho nó trở thành một cách tuyệt vời để chống lại mụn trứng cá từ bên trong. Nó giúp loại bỏ độc tố ảnh hưởng đến làn da của bạn trong khi cải thiện quá trình oxy hóa tế bào.

    thành phần: 3 quả kiwi, 5 quả việt quất, 5 quả mâm xôi và 200 ml nước.

    Cách làm: Thêm tất cả các thành phần vào máy xay và trộn. Uống sinh tố vào buổi sáng trong 2-3 ngày đầu vào ống. Lặp lại ba tháng một lần.

    4. Một ly sinh tố làm từ dưa hấu và táo xanh

    Táo xanh và dưa hấu tươi mát này cung cấp cho làn da của bạn các chất chống oxy hóa và các sợi giúp làm sạch nó. Nó là hoàn hảo để giảm mỡ thừa và thu nhỏ lỗ chân lông da.

    Nguyên liệu: 3 lát dưa hấu, 1 quả táo xanh và 200 ml nước

    Cách làm như sau: Cắt dưa hấu và táo xanh thành miếng. Sau đó trộn chúng vào máy xay với nước. Uống sinh tố đầu tiên vào buổi sáng ít nhất 3 lần một tuần.

    5. Sinh tố dứa và dâu tây chín

    Sinh tố này có lượng calo thấp và chất chống oxy hóa cao, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá. Nó làm giảm sản xuất chất béo dư thừa. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ độc tố, cải thiện lưu thông máu và oxy hóa các tế bào trong cơ thể.

    thành phần: 3 lát dứa, 6 dâu tây chín và 200 ml nước

    Cách làm như sau: Cắt các thành phần thành miếng nhỏ và thêm chúng vào máy xay với nước. Khuấy ở tốc độ cao cho đến khi được trộn đều. Uống sinh tố đầu tiên vào buổi sáng hoặc với bữa sáng. Lặp lại 3 lần một tuần.

    Ngoài những phương pháp làm đẹp trên, mọi người có thể tìm hiểu thêm các bí quyết làm đẹp khác tại Spa làm đẹp Kangnam
     
    Vi Hải

    Vi Hải Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...