Tổng hợp các mẫu máy lọc nước Fandi được ưa chuộng hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116321
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/22, 185 Đọc

  1. Máy lọc nước đóng vai trò quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình ngoài ra máy lọc nước còn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước rất tiện dụng. Cùng Fandi tổng hợp các sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng hiện nay.

    Fandi với đa dạng các sản phẩm máy lọc nước thiết kế hiện đại, công nghệ hàng đầu mang lại nhiều sự lựa chọn cho phòng bếp.

    Máy lọc nước Slim

    Máy lọc nước Slim Fandi nổi bật với 2 model: FD-10USA3, FD-10USA4. Với thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới, dáng slim mảnh mai thon gọn, tủ kính tràn viền cùng công nghệ cải tiến đột phá. FD-10USA3, FD-10USA4 tích hợp 3 chức năng Nóng - Lạnh - RO trên cùng 1 vòi rất tiện dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước cho gia đình. Công nghệ làm nóng siêu nhanh tức thì cho nước nóng lên đến 90 độ C, bạn có thể sử dụng nước nóng để pha trà, cafe, pha sữa, nước ấm…Công nghệ làm lạnh Block 360 độ cho nước lạnh sâu, giải tỏa cơn khát nắng nóng của ngày hè.


    [​IMG]

    Máy lọc nước Slim FD-10USA3, FD-10USA4 được trang bị 8 lõi lọc tiêu chuẩn. Máy sử dụng công nghệ màng lọc RO - Made in USA giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút… cho nguồn nước sạch tinh khiết. Kết hợp với các lõi lọc chức năng bổ sung thêm khoáng chất mang lại nguồn nước khoáng đạt chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi.

    Máy được trang bị bình áp cao cấp siêu bền, máy bơm tăng áp hút đẩy, hút sâu tới 3m khắc phục được nước uống đầu vào, van điện tử tự ngừng khi áp lực đầu nguồn ko đủ, ngừng hoạt động khi bình nước đầy giúp tiết kiệm điện năng.

    Máy với công suất lọc ấn tượng lên đến 15-20 lít nước/h tiết kiệm được 85% nước thải ra môi trường.

    Máy lọc nước Nóng - RO

    Máy lọc nước Nóng - RO Fandi nổi bật với 2 model: FD-10USA1, FD-10USA2. Có thiết kế sang trọng đường nét tinh tế tích hợp 2 đường nước Nóng - RO trên 2 vòi riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng lấy nước. Nước nóng với công nghệ làm nóng nhanh nhiệt độ lên đến 90 độC, người dùng có thể sử dụng cho pha trà, cafe, sữa cho bé…rất tiện dụng.


    [​IMG]

    Máy lọc nước FD-10USA1, FD-10USA2 được trang bị 9 lõi lọc tiêu chuẩn gồm 3 lõi lọc thô, lõi lọc RO - Made in USA và 5 lõi lọc chức năng mang lại nguồn nước khoáng tinh khiết tốt cho sức khỏe của mọi gia đình. Máy có công suất lọc ấn tượng 20lit /giờ tiết kiệm được 87% nước thải ra môi trường. Máy cũng được trang bị linh kiện cao cấp như bình áp siêu bền, bơm tăng áp, van điện tử thông minh…

    Máy lọc nước RO.

    Máy lọc nước RO Fandi được thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét khá bắt mắt. Được trang bị 8-9 cấp lọc tiêu chuẩn sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver, màng lọc RO - Made in USA tạo nên sự đột phá trong công nghệ xử lý nước sạch uống trực tiếp tại vòi, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết, an toàn sức khỏe cho mọi người, mọi nhà. Nước qua máy lọc nước Fandi đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về chuẩn nước sạch không cần đun sôi, uống trực tiếp tại vòi.

    Máy lọc nước RO Fandi được trang bị đầy đủ các linh kiện cao cấp: bình áp siêu bền, bơm tăng áp, van điện tử… Máy với công suất lọc lên đến 15-20 lít/giờ tiết kiệm được 80% nước thải ra môi trường. Một số model nổi bất như: FD-08US LUX, FD-08US2, FD-09HC PRO.


    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp tất cả những model máy lọc nước Fandi được ưa chuộng hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn được model phù hợp. Sản phẩm đang được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với chính sách bảo hành lên đến 2 năm và giá bán ưu đãi

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Đ/C: Số 113 tổ 15 phường Kiến Hưng Quận Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...