Tổng hợp các mẫu cửa từ cao cấp trên tp.hcm

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71685
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/18, 348 Đọc

  1. Tổng hợp các mẫu cửa từ cao cấp trên tp.hcm


    hệ thống kiểm soát cửa ra vào là một phần bộ phận quan trọng trong một khu vực cần đảm bảo an toàn,các thiết bị này thường được chia ra thành các nhóm để sử dụng các phương thức xác thực khác nhau.hiện nay,các phương thức xác thực phổ biến nhất chính là.xác thực bằng khóa vân tay giá rẻ,bằng thẻ từ hay bằng mã khóa,thẻ giấy,mã số,...


    khóa cửa thẻ từ được kết hợp với một thiết bị quẹt thẻ từ.nếu ở trạng thái bình thường thì hệ thống sẽ ngăn chặn mọi người tự do đi qua cửa kiểm soát.khi người dùng tới làm việc tại khu vực kiểm soát cần phải đăng ký với bảo vệ và được cấp một chiếc thẻ dùng để ra vào tòa nhà,...lúc này đầu đọc cửa từ an ninh được kết nối với máy tính qua đó những thông tin ra vào của người truy nhập vào khu vực được quản lý kiểm soát vào ra chặt chẽ.mọi thông tin dữ liệu này giúp người dùng có thể biết được quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp với đầu đọc thẻ từ dùng để quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp.


    việc sử dụng khoá từ tương đối dễ dàng,người dùng khi tiếp xúc với thiết bị kiểm soát ra vào bằng thẻ không gặp phải quá nhiều các khó khăn bởi họ chỉ cần sử dụng thẻ của mình đặt lên bộ phận mắt đọc để xác nhận và nó sẽ mở cửa ngay sau khi thông tin xác nhận là chính xác.bên cạnh đó quá trình cài đặt thẻ đều được thao tác khá đơn giản trên phần mềm - chi phí phải bỏ ra khá thấp bởi phần mềm quản lý không cần yêu cầu một hệ thống máy tính có cấu hình phải quá cao đồng thời khi có những tính năng mới sẽ được miễn phí trong việc cập nhật.


    • Bảo đảm an ninh cho nhân viên trong công ty, không bị kẻ xấu xâm nhập với mục đích xấu ( cướp, trộm, phá hoại,…)

    • Bảo đảm an toàn cho tài sản trong công ty. Nếu xảy ra mất mát có thể dựa vào dữ liệu ra vào cửa để truy trách nhiệm.

    • cua tu

    • kiem soat cua

    • kiem soat ra vao

    khóa từ cửa ra vào là thiết bị được lắp đặt nhằm mục đích kiểm soát cửa tại các tòa nhà,khu chung cư,các khu vực bãi đỗ xe tại các trung tâm thương mại,...bên cạnh việc kiểm soát an ninh thì việc sử dụng hình thức kiểm soát bằng thẻ cũng được áp dụng nhằm thay thế cho thẻ nhân viên để có thể quản lý mọi hoạt động ra vào của từng người.với ưu điểm đó là chi phí bỏ ra thấp đồng thời mang lại sự chuyên nghiệp cao thì việc lựa chọn sử dụng hình thức kiểm soát ra vào bằng thẻ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh doanh nghiệp hiện nay.


    • Nút Exit thoát hiểm khẩn cấp : Được sử dụng cho trường hợp thoát hiểm thoát nạn hoặc hỏa hoạn.

    • Bộ cấp điện ( Bộ lưu điện YP-902-12-7 ) đồng thời là Bộ lưu trữ nguồn điện phòng cung cấp cho hệ thống đề phòng những khi mất điện.

    • khoa the tu

    • khóa cửa bằng vân tay

    • khóa điện từ

    Đặc biệt với công nghệ nhận diện vân tay quang học, kết hợp công nghệ chống làm giả vân tay SAMSUNG mang đến cho các hộ gia đình dòng kiểm soát ra vào bằng thẻ thông minh, hiện đại an toàn tuyệt đối và là người bảo vệ, sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình hiện nay. An toàn tuyệt đối cùng các tính năng ưu việt, khóa cửa bằng thẻ từ đã và đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn thay thế, lắp đặt và sử dụng tại các khu căn hộ, chung cư cao cấp, nhà bình dân cho đến các căn biệt thự, nhà liền kề...


    Riêng đối với loại cửa này chúng ta có thể lắp khóa chốt hay khóa hút đều được, phụ kiện và thiết bị tương tự như 2 bộ trên.Đó là những mẹo lựa chọn những bộ kiểm soát cửa ra vào phù hợp nhất với từng loại cửa mà vietnamsmart chia sẻ để giúp bạn có thể lắp đặt bộ kiểm soát ra vào an toàn nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu về lắp đặt khóa cửa điều khiển từ xa, hệ thống kiểm soát cửa ra vào,...


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay 3 cang và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...