tổng hợp các loại máy soi hành lý x-ray được sử dụng trên hà nội

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63102
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/18, 577 Đọc

  1. tổng hợp các loại máy soi hành lý x-ray được sử dụng trên hà nội


    Là một sản phẩm có xuất xứ từ châu âu,vì vậy về chất lượng bạn hãy yên tâm sử dụng.sản phẩm với những thiết kế độc đáo,đẳng cấp và sang trọng.có đầy đủ các yếu tố về kỹ thuật,thẩm mỹ,mỹ quan mà sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.nhà sản xuất có nhiều năm nghiên cứu và sản xuất các thiết bị về cổng tripod tunrstile,Flap barrier,cửa xoay tự động Barrier,barrier tự động, Full-height Turnstile,và các loại cổng khác.sản phẩm của họ đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới,...với bề dày kinh nghiệm,chúng tôi tự tin mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất.


    cửa này cũng phải được kết nối với các hệ thống Access Control có thể dùng thẻ,vân tay hoặc kết hợp khuôn mặt,barie tự động để xác nhận truy cập.có thể tích hợp thêm các bộ thu hồi thẻ,phân loại thẻ ngay,tháng,thẻ vip cho hệ thống.có thể tích hợp các thiết bị camera,điều khiển đóng mở cửa qua điều khiển từ xa.thiết bị đóng mở cửa bằng phím bấm tại quầy lễ tân,...các cổng loại này thường được lắp đặt tái ảnh các tòa nhà,các khu vui chơi,trung tâm thương mại các vị trí hầu hết trong nhà.vì vậy hãy chú ý đến kích thước lối ra/vào để có thể phù hợp với xe cửa người đi,sản phẩm của chúng tôi đều có thể thiết kế sao cho phù hợp yêu cầu của quý khách hàng ( customer ).


    là một thiết bị tay dò kim loại kiểm tra an ninh với độ chính xác cao được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chính xác của ngành công nghiệp an ninh,được ứng dụng cho việc tìm kiếm vũ khí tại sân bay,nhà ga,kiểm tra bưu kiện,hoặc cho các nhà máy sản xuất các thiết bị máy soi kim loại và linh kiện điện tử,...cần kiểm tra hàng hóa đối với công nhân sản xuất.



    • Ứng dụng cổng dò kim loại cho sân bay, nhà ga, kiểm tra bưu kiện hoặc ứng dụng cho các khu công nghiệp cần kiểm tra đồ ra/vào của công nhân.

    • may soi kim loai

    • may do kim loai

    • cong do kim loai

    các barie điện của vietnamsmart.vn cung cấp có thẻ điều chỉnh được chiều dài của thanh chắn,các option đi theo như đèn chỉ thị led xác nhận trạng thái truy cập và tình trạng hoạt động của hệ thống điều khiển từ xa,nút nhấn Start,Stop,Pasue.các thanh chắn có thể là đơn hay đôi,gập hay thẳng để có thể phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt của quý khách hàng.


    • máy dò kim loại

    • barie tu dong

    • barrier tu dong

    • tay do kim loai

    Hệ thống cổng barie sẽ là giải pháp kiểm soát an ninh chặt chẽ mọi khu vực cần độ an ninh cao. Cải thiệt tình trạng xe ra vào lộn xộn mất kiểm soát gây ra nhiều thiệt hại mất mát tài sản không đáng có. Cổng Barrie với thiết kế hiện đại chống được dưới mọi thời tiết khắc nghiệt với tay cần làm bằng hộp kim nhôm chống chịu được nắng mưa không mài mòn theo thời gian.


    cua xoay tu dong Barrier trụ dài thường được sản xuất bằng thép inox SUS304 có độ bền cao, không bỉ gỉ sét và đặc biệt là dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Thông thường trên các tripod turnstiles thường lắp thêm các loại đèn led chỉ thị hướng dẫn chiều đi lại cho người dùng, khu vực lắp đầu đọc thẻ cảm ứng (vân tay) để kết nối thêm các thiết bị khác vào hệ thống.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cong xoay ba cang và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...