Tổng hợp các loại cửa nhôm trên thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124485
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/22, 243 Đọc

  1. Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

    Cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp là một thương hiệu liên doanh có mặt sớm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này được sản xuất ở nước ta bởi công ty cổ phần Nhôm Việt Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng ở nước ta như vậy là do định hướng được thị trường.

    Cửa nhôm kính cao cấp Hyundai

    Là một trong những thương hiệu nổi tiếng, các loại cửa nhôm kính cao cấp Hyundai được sản xuất bởi Công ty Cp Hyundai Aluminum VINA và có 100% vốn đầu tư đến từ nước ngoài. Sản phẩm cửa nhôm Hyundai được phân phối nhiều hệ thống, đại lý trên toàn quốc.

    Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex

    Nhôm Hondalex nổi tiếng với chất lượng tốt, nhẹ, bền và nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Được thực hiện với những công nghệ hiện đại cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật Hondalex có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi công trình.

    Cửa nhôm kính cao cấp hệ AG

    Cửa nhôm kính cao cấp hệ AG là một thương hiệu thuộc tập đoàn lớn ZHONGKAi. Cửa nhôm ở đây có cấu tạo, thành phần gần giống như nhôm Xingfa nhưng giá thành sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

    Cửa nhôm JMA cao cấp

    Cửa nhôm JMA là loại của nhôm kính cao cấp có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc. Loại cửa này được sản xuất bởi công ty Guangdong JMA Aluminum Profile Factory (Group) Co. Thương hiệu này là một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất hiện đại.

    Cửa nhôm cao cấp PMI

    Cửa nhôm cao cấp PMI có cấu tạo tương tự như cửa nhôm Xingfa, được đánh giá là một trong các loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay. Nhưng bề mặt của nhôm này có phần trơn hơn. Đây là một sản phẩm cửa nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia, đang dần trở nên thông dụng và phổ biến ở nước ta.

    Cửa nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông

    Cửa nhôm cao cấp Xingfa thường có độ dày dao động từ 1.4 - 2.0mm, là một sản phẩm cao cấp được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Các loại cửa nhôm kính này được sản xuất ở Quảng Đông, Trung Quốc được đánh giá là thương hiệu không nhận được nhiều thiện cảm lắm.

    Đơn vị thi công Cửa Nhôm PMI uy tín tại TPHCM.

    Lê Thành Window là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gia công cửa nhôm kính PMI các loại. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 10 năm và bảo trì miễn phí. Công ty cam kết nguồn hàng rõ ràng, minh bạch, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO, CQ.

    Cam kết bồi thường 200% giá trị nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng tại công trình.

    TRỤ SỞ CHÍNH TẠI TPHCM

    Showroom: 45/3A đường Tân Thới Nhất 03, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TpHCM

    » Hotline: 0936.739.790

    » Website: lethanhwindow.com

    » Email: [email protected]
     
    thànhhh99

    thànhhh99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...