Tổng hợp các chính sách và điều kiện định cư Mỹ đánh giá cao nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130412
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/23, 196 Đọc

  1. Được định cư tại Mỹ là mong muốn của hầu hết mọi người bởi sự thịnh vượng và hiện đại của đất nước này. Việc hòa giải sẽ rất thuận lợi nếu người nộp đơn đánh giá quảng cáo một cách cẩn thận. Đặc biệt nhờ chính sách nhập cư cởi mở của Tổng thống Biden, cơ hội định cư cho người nhập cư ngày càng nhiều.
    I/Phương Pháp Giải Pháp Theo Thông Lệ Mới Nhất 2022
    Mọi người đang tìm mọi cách để xin được visa Mỹ cho cả gia đình, vậy các lớp giải pháp Mỹ là gì? chúng tôi xin giới thiệu 6 phương thức thanh toán tiêu biểu của Mỹ dưới đây:
    one. Nhập cư đầu cơ
    Một trong những hình thức phổ biến nhất của thị thực nhập cư Hoa Kỳ đầu cơ là EB5. Đây là phương thức thanh toán tối ưu nhất và dễ dàng nhất cho các thương nhân trên toàn thế giới. Số tiền đầu tư của chương trình EB5 hiện là 800.000 USD cho khu vực đầu cơ và 1.050.000 USD cho khu vực không đầu cơ vào các tòa nhà uy tín được Bộ Tài nguyên Hoa Kỳ phê duyệt. Nhà đầu cơ chỉ phải chứng minh nguồn tiền này là hợp pháp mà không cần bất kỳ điều kiện khó khăn nào khác.
    Chương trình EB5 cho phép các nhà đầu tư nộp đơn xin quốc tịch Hoa Kỳ sau khi sinh sống ở Hoa Kỳ trong một khoảng thời gian. Đối với Kettlers và gia đình của họ, cơ hội nhận được thẻ xanh, quyền tự do sống và làm việc ở bất cứ đâu trên nước Mỹ. Sau 5 năm, nhà đầu tư có thể nhận lại 100% tiền lãi (tùy theo từng dự án). Vì là diện đầu cơ có nhiều tiền, cần nhiều thời gian để được chấp thuận nên đương đơn phải mua thương hiệu di trú chuyên nghiệp bên mình.
    2. Nhập cư ngay vào Mỹ theo diện thương gia
    Tại đây có 2 chương trình định cư Mỹ dành cho thị thực L1 dành cho thương gia, bao gồm thị thực L1-A và thị thực L1-B: Visa
    L1-A: Dành cho Người quản lý Công ty Người quản lý/Người điều hành Một pháp nhân có trụ sở tại Việt Nam được chuyển đến Hoa Kỳ để làm việc cho một công ty có chi nhánh tại Hoa Kỳ. Đối tượng chính của thị thực L1-A là các doanh nhân, người đứng đầu các tổ chức của Việt Nam muốn đến Hoa Kỳ để đầu tư và kinh doanh. Mang đến giải pháp lâu dài cho nước Mỹ. Visa
    L1-B: Dành cho giám đốc điều hành/quản lý cấp cao của các công ty Việt Nam sang Hoa Kỳ làm việc. Sự khác biệt giữa Visa L1-A và L1-B là thời hạn hiệu lực của visa. Trong khi thị thực L1-A có thể có hiệu lực đến 7 năm thì thị thực L1-B chỉ có hiệu lực trong 5 năm khi đổi sang thị thực định cư EB-1C vào Hoa Kỳ.
    Chuyển đến Hoa Kỳ với tư cách Doanh nhân - Đương đơn xin thị thực
    L1 có quyền sinh sống và làm việc tự do tại Hoa Kỳ. Trẻ em dưới 21 tuổi và gia đình được phép đi cùng trong suốt thời gian thị thực. Có thể nộp đơn xin thị thực EB1C sau 1 năm cư trú, vì vậy làm việc tại Hoa Kỳ giống như đáp ứng một số điều kiện nhất định. Đây là cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để nhập cư vào Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    3 . Visa Định Cư – Đoàn Tụ Gia Đình
    Bảo Trợ Định cư Hoa Kỳ – Đoàn Tụ Gia Đình là một trong những loại visa khó xin nhất trong những năm gần đây. Do số lượng giấy bảo lãnh cho người nhà tăng lên nhanh chóng. Đồng thời, chính phủ Mỹ thực hiện nghiêm ngặt các quy định về bảo lãnh gia đình và visa theo diện này. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị kỹ hồ sơ, giấy tờ chứng thực thì thủ tục sẽ nhanh chóng hơn.
    1 Số diện visa Đoàn tụ gia đình bảo lãnh bao gồm:
    • Visa F1: Công dân Mỹ bảo lãnh cha mẹ ruột, loại visa ưu tiên nhanh nhất. Visa
    • IR5: Người Mỹ bảo lãnh cha mẹ.
    • Visa F: Bảo lãnh anh chị em ruột sang Mỹ định cư.
    • Visa F2A, F2B: Thường trú nhân hỗ trợ trẻ em không có người đi kèm. Visa
    • F2B: Vợ/chồng và con chưa lập gia đình của công dân Mỹ dưới 21 tuổi với mục đích nhập cư Visa.
    • F3: Công dân Hoa Kỳ hỗ trợ trẻ em (con đã kết hôn của công dân Hoa Kỳ).
    Click vào link để xem thông tin hướng dẫn chi tiết về đầu tư định cư Mỹ:
    https://www.dautudinhcu.com/tong-hop-cac-dien-dinh-cu-my/
     
    momothao

    momothao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...