TỔNG HỢP 1 VÀI MẪU VÕ PHỤC TẠI VIỆT NAM.

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102223
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      92 a ma khê , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      1/8/21, 458 Đọc

  1. Mỗi một nét áo võ phục là một câu chuyện hay bài học giá trị. Võ thuật, không chỉ là việc rèn luyện sức khỏe mà còn là rèn luyện nhân cách. Quyết định khoác lên mình bộ võ khẳng định sự nghiêm túc, trang nghiêm và sự tôn trọng của người học võ thuật.
    Mỗi bộ trang phục mang mỗi nét đẹp riêng và ý nghĩa riêng. võ phục cũng thế. Võ phục là trang phục dành cho các môn sinh, võ sư cũng như huấn luyện viên trong bộ môn võ thuật. Các môn võ sinh ra đều mang các giá trị khác nhau về định hướng luyện tập, màu sắc hay phong cách, nên không thể dễ dàng nhầm lẫn được. Võ phục chính là điểm chính để nhìn ra từng môn võ..
    Thể hiện giá trị riêng của mỗi một môn võ: Vovinam mang màu xanh, võ karate mang màu trắng, các cấp bậc của karate, … mỗi chi tiết nhỏ nhất trên bộ võ phục đều chứa một nét riêng biệt của môn võ đó. Đem lại sự tự tin cho người học võ. Võ phục trao cho người học niềm tin vào lựa chọn của mình, tin vào khả năng của bản thân, trao nhiệt huyết để vượt khó khăn.
    Võ phục được chia thành nhiều loại thuộc theo từng môn võ khác nhau: võ karate, võ vovinam, võ taekwondo, võ judo, ……
    Võ phục vovinam: Đây là môn võ với màu sắc rất đặc trưng của người Việt ta, riêng biệt hoàn toàn không thể nhầm với bất kì môn võ nào trên thế giới.
    [​IMG]

    Màu xanh dương thể hiện chiều sâu và trạng thái ổn định, biểu hiện sự trung thành mang đậm nét tính cách của bầu trời cao xanh, biển rộng lớn sâu thẳm hiền dịu nhưng đầy nội lực. Cho thấy được niềm tin hy vọng của môn võ sẽ được phát triển rộng rãi khắp công chúng và cả thế giới.
    Võ karate: chuyên về sức mạnh ở tay với những đòn đánh hiểm hóc, ra đòn mạnh mẽ. Màu trắng là sự khởi đầu của mọi sắc màu khác, như một sự khai sinh. Tuy nhiên, đỉnh cao của nó là sự giác ngộ nên trở lại thành trắng.
    Võ Judo có hai màu chính: trắng và xanh dương đai thì tùy vào cấp bậc, cao nhất là đai đen.
    [​IMG]
    Võ Taekwondo là môn võ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Võ Taekwondo với sắc trắng với màu viền áo để phân biệt. Các võ sư mặc áo có viền đen để dễ phân biệt với những người mới học thì áo có viền đỏ. Thiết kế võ phục của Taekwondo mang phong cách truyền thống của Hàn Quốc áo chui đầu, cổ áo hình chữ V, xẻ sâu.
     
    hoaithuong47

    hoaithuong47 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...