Tôn xốp Việt Mỹ: Đơn vị số 1 về tôn cách nhiệt

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36432
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TT Đông Bình, Gia Bình, Bắc Ninh , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/16, 640 Đọc

  1. Ngày nay,thị trường tôn xốp vô cùng đa dạng và phong phú từ mẫu mã, chất lượng, giá thành, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn doanh nghiệp nào để giao dịch mua hàng. Hãy đến với tôn xốp Việt Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin.

    Tôn xốp Việt Mỹ - Đa dạng về màu sắc

    Tôn xốp, tôn lạnh Việt Mỹ đa dạng về màu sắc, mẫu mã để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với kiến trúc cũng như thiết kế của ngôi nhà. Chính điều đó góp phần tạo nên sự khác biệt cũng như tăng tính thẩm mỹ của những công trình kiến trúc đặc sắc, độc đáo.

    Tôn xốp Việt Mỹ - Đảm bảo về chất lượng


    Mẫu mà là yếu tố hàng đầu nhưng chất lượng lại là yếu tố quyết định làm lên uy tín của một thương hiệu. Nhà máy tôn xốp Việt Mỹ tự hào là nhà máy có diện tích rộng 50.000m2, mức vốn đầu tư trên 3 triệu đôla Mỹ, sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam từ nguyên liệu hạt EPS nhập khẩu thành xốp EPS đến cán ép với thép tấm thành tấm panel tôn xốp.

    Phần mềm điều khiển tự động hoàn toàn với các màn hình cảm ứng PLC tiên tiến kết hợp sự giám sát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001-2008 nên tôn xốp Việt Mỹ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

    Tôn xốp Việt Mỹ - Hợp lý về giá thành

    Đây chính là yếu tố cuối cùng hoàn thiện tam giác vàng đánh giá sự thành công của một sản phẩm: mẫu mã phong phú,chất lượng tốt nhất nhưng giá thành hợp lý nhất. Một sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá quá đắt cũng khiến người tiêu dùng băn khoăn, ngược lại một sản phẩm giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng không đảm bảo không bao giờ là lựa chọn sáng suốt vì theo thời gian ngắn, sản phẩm ấy sẽ sớm hao mòn, hỏng hóc, người tiêu dùng sẽ lại phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sửa chữa,thay thế, vừa mất tiền vừa mất công lại vừa tốn thời gian.
     
    Tôn Việt Mỹ

    Tôn Việt Mỹ Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...