Toluene

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28175
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/16, 867 Đọc

  1. Toluene

    Toluene
    còn được gọi là Anisen, phenylmethane có công thức hoá học đơn giản C7H8, dạng chất lỏng, không màu, trong suốt, mùi thơm nhẹ, có độ bay hơi cao, tan ít trong nước, không tan trong cồn, ether, acetone và hầu hết các dung môi hữu cơ khác, sôi ở 111 độ C, rất dễ cháy, dễ bắt lửa.

    Toluene được dung như loại dung môi công nghiệp phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đặc biệt dùng nhiều trong sản xuất nhựa tổng hợp vì có khả năng hoà tan và độ bay hơi cao nhất. Dùng trong công nghiệp sản xuất sơn các loại bao gồm sơn quét tường, sơn bề mặt, sơn đồ dùng trong nhà, sơn xe hơi, sơn tàu biển…Còn được dùng nhiều trong sản xuất keo dán cao su, keo dán cao su xi măng. Ngoài ra dùng làm chất pha loãng để sản xuất sản phẩm tẩy rửa, một ứng dụngquan trọng là dùng làm chất cải thiện chỉ số octane của xăng dầu, chỉ cần thêm một lượng nhỏToluene vào xăng dầu sẽ tăng đáng kể chỉ số octane của nguyên liệu. Các ứng dụng khác dùng để sản xuất thuốc nhuộm, sản xuất nước hoa, mực in…và có mặt trong nhiều ngành công nghiệp khác.

    Toluene có đặc tính rất dễ cháy và bắt lửa nên khi vận chuyển, lưu trữ, sử dụng tuyệt đối không được hút thuốc ở gần khu vực có chứa Toluene để đề phòng hoả hoạn. Để sản phẩm tránh xa nguồn nhiệt, ngọn lửa, tia lửa, các cháy dễ cháy nổ. Lưu ýToluene có thể gây ung thư và gây hại đến thần kinh trung ương, mắt, kích ứng da, hệ hô hấp khi tiếp xúc trực tiếp. Cần có những biện pháp an toàn khi tiếp xúc như mang khẩu trang, bao tay, ủng, đồ bảo hộ, mắt kính trong khi vận chuyển, sử dụng sản phẩm.

    Toluene được Công Ty Tân Hùng Thái tuyển lựa kĩ lưỡng qua nhiều tiêu chuẩn chất lượng gắt gao, các nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan được đóng phuy quy cách 179kg/phuy. Phuy sắt chắc chắn giúp cho quá trình vận chuyển hạn chế tối đa việc trào sản phẩm, bảo quản chất lượng sản phẩm ổn định xuyên suốt quá trình sử dụng. Tân Hùng Thái với sự đam mê, yêu nghề, hết lòng tận tuỵ với khách hàng, đặt lợi ích và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tìm tòi sáng tạo để đổi mới, cập nhật liên tục những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, chế độ giao hàng nhanh, phân phối toàn quốc. Niềm tin tưởng của quý khách hàng, quý doanh nghiệp lớn trong nhiều năm vừa qua chính là động lực để chúng tôi phát triển bền vững, hoàn thiện hơn.Hotline: 0938.838.376



    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003 Toluene tại tanhungthai.com:

    [​IMG]
     
Đang tải...