Tỏi đen OB cho người bệnh tiểu đường

    1. 240,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31155
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đống Đa - Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/8/16, 811 Đọc

  1. [​IMG]
    Tỏi đen OB có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và hạn chế các biến chứng của bệnh. Ngoài ra, tỏi đen OB còn có tác dụng trị chứng đầy hơi, ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, loại bỏ bớt cholesterol, ổn định huyết áp,bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa cơ thể.
    Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn: 0963311903 hoặc 0967384300
    Sản phẩm có giá thị trường là 240000 VNĐ


    Chữa bệnh tiểu đường bằng quả cau cảnh

    Dâu là một bài thuốc lạ, chữa bệnh tiểu đường từ những nguyên liệu hết sức đơn giản mà không phải ai cũng biết, một bài thuốc quý, gia chuyền, được truyền qua nhiều đời. Không chủ được biết đến với khả năng trị bệnh, nhất là những bệnh của phụ nữ, chữa trị bằng quả cau cảnh giúp cho nỗi ám ảnh bien chung tieu duong của nhiều người biến mất bài thuốc này là do một cơ duyên và được nhiều người khác chỉ dẫn. Thực tế thử nghiệm chữa trị cho thấy người bệnh, nhận thấy rằng bài thuốc này có tác dụng chữa bệnh tiểu đường đơn giản, hiệu quả. Cho đến nay, bài thuốc đã áp dụng rộng rãi và đã được nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Bài thuốc từ quả cau cảnh, quả cóc giúp chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả

    Theo như hướng dẫn, thực hiện chữa bệnh cho người bị benh tieu duong tuyp 2 bài thuốc chữa bệnh theo nguyên tắc nam thất, nữ cửu. Tức là đối với bài thuốc áp dụng dùng mỗi thứ 7 quả dành cho nam và 9 quả cho dành cho nữ theo quan niệm nam 7 vía và nữ 9 ví. Đã được dùng trong bài thuốc này sắc uống ngày 3 lần hay có thể uống thay nước dùng hàng ngày như trà.Bài thuốc kỳ lạ đã được nghiên cứu, nhận định rằng có thể chữa bệnh tiểu đường một cách hiệu quả. Theo như nghiên cứu, quả cau có chứa những thành phần chất như: alcahoit, arecolin, tanin, hành thủy thông đại tiểu trường, có tính hạ khí. Nhờ đó, nên quả cau cảnh dùng để chữa được những chứng như: tạ hạ, trương tích, sát trùng, chướng khí. Hạt cau thường có vị đắng chát, thông khí, trị tả lỵ, có tác dụng tiêu tích, lợi thủy, sốt rét, diệt khuẩn, phù thũng. Vỏ cau trị thủy thũng, giúp lợi tiểu.

    Quả cóc không chỉ là loại trái cây quen thuộc được nhiều người ưa chuộng cùng với vị chua và ngọt dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh. Lượng vitamin C trong quả cóc tác dụng làm giảm đường huyết máu đối với những gười mắc chứng tiểu đường, đặc biệt là đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường túyp 2

    Vậy nên, với người mắc bệnh tiểu đường bạn có thể áp dụng bài thuốc này từ 2 nguyên liệu đơn giản để áp dụng điều trị và kết hợp cùng với chế độ chế độ ăn cho người tiểu đường và sinh hoạt hàng ngày một cách khoa học có tác dụng điều trị bệnh.
     
    nguyetnguyen212

    nguyetnguyen212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tỏi đen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...