Tòa nhà văn phòng quận 3 Loyal Office Building Võ Thị Sáu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105637
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      44 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/10/21, 440 Đọc

  1. Cho thuê văn phòng quận 3 Loyal Office Building đường Võ thị Sáu cắt ngang tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Pasteur. Tòa nhà nằm vị trí tuyến đường giao thông thuận tiện, gần tuyến đường trục chính Nam kỳ Khởi Nghĩa của quận 3, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi xe máy hoặc ô tô thì mất 10 phút để vào được trung tâm thành phố, tuyến đường Võ Thị Sáu tập trung bệnh viện, bảo tàng, nhà văn hóa thiếu nhi, nhiều khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, các cao ốc khác cho thuê văn phòng. Đường Võ Thị Sáu là tuyến đường giao thông thuận tiện ít kẹt xe và không ngập nước. Đây là văn phòng lý tưởng cho những khác hàng muốn tìm văn phòng. Cập nhật: 10/2021

    Từ vị trí tòa nhà 151 Võ Thị Sáu Loyal Office Building:
    - Cách khu trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe máy
    - Cách bệnh viện Pastuer khoảng 5 phút đi xe máy
    - Cách trụ sở ngân hàng Sacombank, Viecombank khoảng 1km
    - Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 10 phút đi xe máy
    - Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 4km

    Loyal Office Building có tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 2.440m2, với diện tích mỗi sàn là 220m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 70m2 đến 167m2 với nhiều dịch vụ tiện ích cho mỗi công ty khi đặt văn phòng tại đây.

    Tòa nhà Loyal Office Building là tòa nhà văn phòng hạng C được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp. Hệ thống chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Tường vách cách âm đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Hệ thống thang máy sạch đẹp, rộng rãi, đường cáp quang internet tốt.

    MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ TÒA NHÀ LOYAL OFFICE BUILDING:
    [​IMG]
    Hình chụp phía trước tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Loyal Office building có sân trước rộng rãi để được nhiều ôtô, mặt tiền đường thuận tiện giao thông.

    [​IMG]
    Hình chụp diện tích trống tại văn phòng cho thuê quận 3 Loyal Office Building vuông vức, có thể chia thành nhiều diện tích nhỏ.

    Kim Quang Office ❤ Sàn Giao dịch Bất Động Sản văn phòng cho thuê với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê trung tâm quận 3 nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (10/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ❤ 0946.395.665. LH ngay hôm nay Kim Quang Office cho thuê văn phòng quận 3 (với hơn 148 tòa nhà văn phòng) tập trung nhiều ở các phường: P6, P7, P8, P10... Diện tích cho thuê linh hoạt từ 20m2 đến 1000m2 phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-3/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!
     
    Tưởng Hân

    Tưởng Hân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...