Tòa Nhà Ma Ám Ở Giữa Thành Phố Bangkok Hút Khách Check-In Sống Ảo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87846
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/5/20, 607 Đọc

  1. Tòa nhà ma ám Sathorn Unique ở trung tâm Bangkok bỏ hoang nhiều năm, gắn với lời đồn bị đoán, nhưng hiện là điểm đến hút dân bit.ly/TourdulichThaiLan du lịch Thái Lan . Cùng cẩm nang du lịch khám phá tòa nhà ma ám này nhé!

    [​IMG]

    Khung thép hình nón là thứ duy nhất còn giữ được thiết kế ban đầu. Bên trong ngổn ngang đồ nội thất chưa được lắp đặt như bồn tắm, cột nhà... cầu thang mục nát, có chỗ đã lộ cả gỉ sắt nên bạn phải thật cẩn thận khi bước đi. Ngoài một vài ánh sáng le lói ở tầng thấp ra, cả tòa nhà đều không có điện hay nước. Vì thế, du khách phải rời đi trước khi trời tối hẳn, tránh nguy hiểm.

    [​IMG]
    Đặc biệt, leo lên đến tầng trên cùng, bạn có thể phóng tầm nhìn ngắm toàn cảnh thành phố đẹp mê ly, nhất là lúc hoàng hôn. Ngồi ở đây, bạn chiêm ngưỡng rõ đường chân trời phía xa. Những mảng tường bong tróc, vẽ đầy hình graffiti lại là phông nền chụp ảnh độc đáo, cho những tấm hình chất lừ.

    [​IMG]
    Tòa nhà nằm gần trạm tàu điện Saphan Taksin, gồm 49 tầng với hơn 600 căn hộ và cửa hàng, nay cây dại mọc um tùm, xuống cấp trầm trọng. Ban công đầy vũng nước mưa đọng lại. Mặt bê tông bên ngoài vẫn còn dang dở. Nó đã được thi công suốt 7 năm, trước khi dừng hẳn.

    [​IMG]
    Một câu chuyện khác liên quan là nhiều người địa phương cho rằng, Sathorn Unique xây ở vị trí có phong thủy xấu, chiều cao của nó che khuất ngôi chùa Wat Yannawa đối diện là điều không tốt. Tin đồn này cũng không có căn cứ, nhưng năm 2014, sau sự kiện một du khách ba lô người Thụy Điển mất mạng ở tầng 43, từ đó nó bị gắn liền với danh "tòa nhà ma ám" nổi tiếng trên các diễn đàn du lịch.

    [​IMG]

    Lưu ý đây là 1 phần của bì viết, em nội dung tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/05/toa-nha-ma-am-o-giua-thanh-pho-bangkok.html
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...