Tòa nhà cao nhất Bangkok có gì mà hút giới trẻ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40292
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/16, 726 Đọc

  1. Ngoài sở hữu góc nhìn đẹp toàn thành phố BangKok, còn được trãi nghiệm thang máy trong suốt, sân golf, mall và rất nhiều nhà hàng nổi tiếng, vừa thưởng thức bữa sáng vừa ngắm mặt trời mọc bạn nghĩ sao. Bạn đi du lịch Bangkok, mà không ghé qua tòa tháp cao nhất Thái Lan, Baiyoke Sky là điều đáng tiết nhất là điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

    [​IMG]
    Ngọn tháp cao nhất Bangkok , ảnh từ @molodcov1

    [​IMG]
    Chuẩn bị thưởng thức món ăn Tom Yum Goong ở tầng 76 Baiyoke Sky, ảnh từ @mqleonard

    Từ sảnh của tòa nhà, để lên được tầng 84 bạn phải đi 2 lần thang máy và phải chờ đợi khá lâu mới tới lượt. Nhưng khi lên được tới nơi là cả một sự trải nghiệm thú vị. Các món ăn bày biện đẹp mắt với đủ món đặc trưng, không gian lịch sự và sang trọng với những khoảng kính rộng khiến thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm Bangkok.

    [​IMG]
    Tầng 81 nhà hàng 4 sao ngoài trời "Sky Box", ảnh từ @3urmur

    Một điều khá lạ đó là nhà hàng quy định khách có thể ăn bao nhiêu tùy thích, nhưng không để thừa. Quầy hàng hải sản nóng lúc nào cũng đông khách phải xếp hàng mới tới lượt. Nhưng điều làm tôi hứng khởi nhất là tiếng piano, guitar và giọng hát nhẹ nhàng của hai nghệ sỹ già khiến gian phòng trở nên gần gũi và tao nhã. Nếu có nhã hứng, bạn cũng có thể lên hát một bài dưới tiếng đệm đàn của hai nghệ sỹ. Nhưng bạn phải biết hát tiếng Anh, hoặc chí ít phải có bản nhạc nếu muốn hát bằng tiếng mẹ đẻ.

    [​IMG]
    Tầng 83 là Baiyoke Sky Bar, ảnh từ @anne_anne1010

    Từ đây chúng tôi thấy những vệt sáng trên những con đường cao tốc của thủ đô lấp lánh. Khoảng 20h, nhiều tuyến đường ở Bangkok vẫn tắc nghẽn. Bạn có thể thấy đường chân trời từ cửa sổ khách sạn nơi bạn ở, nhưng ngắm đường chân trời từ chiếc boong xoay ngoài trời lại là một điều hoàn toàn khác. Một trải nghiệm rất lạ, dường như ta vừa chinh phục một điều gì đó.

    [​IMG]
    Tầng 18 là sân gofl ngoài trời cao cấp "Baiyoke Golf Range", ảnh từ @mqleonard

    Tòa tháp này nằm trong khu chợ Pratunam nổi tiếng với hàng nghìn cửa hàng may mặc thời trang. Để thưởng thức hơn 100 món buffet tại đây, chúng tôi phải đăng ký trước nếu không sẽ hết chỗ. Gần như khách du lịch Thái Lankhi đến Bangkok đều muốn thưởng thức các món ăn tại đây.

    Bí kíp thưởng thức trọn vẹn Buffet tại Baiyoke Tower

    Buffet tại Baiyoke Tower vô cùng phong phú và có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, để có một bữa tối thú vị và trọn vẹn, bạn cần lưu ý một số điểm nho nhỏ sau:

    • Khi tham quan Đài Quan sát Baiyoke, đây là khu vực không hút thuốc, không sử dụng kẹo cao su, hãy mặc quần áo lịch sự và tuân thủ theo hướng dẫn của hướng dẫn viên và bộ phận an ninh. Tất cả đều nhằm đảm bảo bạn có một buổi tham quan trọn vẹn và thú vị.
    • Nếu bạn dùng tiệc Buffet tại các tầng 75, 76 và 78, hãy lưu ý thời gian ăn uống “cho phép” chỉ kéo dài 1.5h (90 phút) kể từ lúc bạn bắt đầu dùng bữa nhé, điều này nhằm đảm bảo nhà hàng vẫn đủ chỗ trống cho các thực khách đến sau.
    • Ngoài ra, bạn có thể tự do tham quan mua sắm tại các khu mua sắm gần tòa nhà Baiyoke Sky như Central World, Siam Paragon…
    • Đối với các ngày lễ như Tết Tây 31/12 & 1/1, Lễ tình nhân 14/2, Tết Songkran 13/4, Ngày của Mẹ 12/8, lễ hội Loy Krathong, Ngày của Cha 5/12, ngày Giáng sinh 24 – 25/12, và một số ngày lễ khác, giá vé sẽ thay đổi, vì thế bạn cần phải kiểm tra lại giá cả trước khi chọn nhà hàng để dùng bữa.
    • Sau khi thưởng thức Buffet, đừng vội rời khỏi Baiyoke Tower, hãy nhớ ghé qua Đài quan sát các tầng 77 & 84 và thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok từ trên cao bạn nhé.
    [​IMG]
    Bản đồ khu vực xung quanh Baiyoke Sky Tower

    Hãy tạm quên đi những món ăn đường phố và tự thưởng cho mình một bữa ăn tuyệt hảo, nơi bạn vừa được thỏa mãn vị giác, lại được thưởng thức toàn cảnh Bangkok từ trên tòa nhà cao bậc nhất Thái Lan. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu trải nghiệm tuyệt vời này bạn nhỉ? Thái Lan từ lâu đã được xem là vùng đất du lịch vô cùng thú vị, đem đến những trải nghiệm khó quên. Từ những bãi biển tuyệt đẹp tại Krabi, những ngôi chùa vàng Bangkok đến những khu phố đèn đỏ nổi tiếng, trong đó, chắc chắn bạn sẽ luôn nhìn thấy bóng dáng của nền ẩm thực Thái Lan.

    Bạn thích du lịch Thái Lan đến tham quan tòa nhà Baiyoke Sky nên đặt tour ở đâu?

    Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour Thái Lan dịp tết Đinh Dậu hấp dẫn: THAILAND Buffet Baiyoke Sky - MỒNG 4 TẾT ÂM LỊCH (5 ngày 4 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (360 - 175) |
    Di động: 0903.837.665 (MS. Phượng) | 090 996 1667 (Ms. Như)
    Email: [email protected] , [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...