Tô giấy tiện lợi cho cửa hàng thực phẩm

    1. 1,950 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126172
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/11/22, 200 Đọc

  1. Tô giấy đựng thức ăn hay đựng thực phẩm nhanh ngày càng được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn uống Online.
    Tô giấy được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu giấy nguyên chất nhập khẩu trực tiếp từ công ty Foodpak. Nguồn giấy đạt chuẩn sử dụng một lần và dễ dàng phân hủy trong môi trường.Tô giấy được xem là một loại bao bì xanh bởi tính thân thiện với môi trường. Giấy cupstock PO có khả năng phân hủy hoàn toàn trong tự nhiên chỉ trong vài tuần. Do vậy việc sử dụng tô giấy sẽ không để lại bất kỳ hậu quả nào với môi trường. Với xu hướng sống xang, Tô giấy được xem là ứng cử viên sáng giá có thể thay thế hoàn toàn bao bì nhựa lúc này. Giảm thiểu và giải quyết được vấn nạn lượng rác thải khó phân hủy trên toàn cầu.
    Bởi nhiều tiện lợi nên bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm sử dụng tô giấy cho món ăn của họ. Tô giấy sang trọng và an toàn, tạo tính tiện lợi cho ngành thực phẩm F&B. Hơn nữa, do chất liệu giấy nên bạn dễ dàng in ấn logo thương hiệu, slogan cho nhãn hàng của mình. Nhờ đó tạo nên sự ấn tượng và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
    Sản phẩm tô giấy không có mùi có khả năng giữ nhiệt tốt có thể sử dụng trong lò vi sóng vài phút. Không chỉ cứng cáp và chắc tay nắp tô giấy khi đậy rất khít, kín nước không rỉ trong quá trình vận chuyển phù hợp để đựng thực phẩm như bún, hủ tiếu bánh canh và các món khác.
    Tô giấy có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt giúp các món ăn được lâu hơn, mang đến cảm giác ngon hơn khi sử dụng. Tô giấy có khả năng in ấn tuyệt vời giúp truyền chính xác đến với khách hàng về thông tin đơn vị và các thông tin cần thiết khác. Hay chỉ là những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương mang đến sự tươi mới và sáng tạo cho 1 ngày làm việc của khách hàng. Tô giây có giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng loại kết hợp máy móc hiện đại tốn ít thời gian và vật tư để sản xuất.
    Tô giấy thân thiện với môi trường là sản phẩm thay thế nhựa hiệu quả và tối ưu lúc này. Lựa chọn Tô giấy RVC cũng là cách để bạn sống xanh và cải thiện môi trường sống.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...