Tô giấy Kraft 750ml chất lượng giá tốt

    1. 1,950 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125837
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/11/22, 186 Đọc

  1. Bạn là chủ nhà hàng kinh doanh? Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua Tô giấy Kraft 750ml? Công ty RVC – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bao bì thân thiện với môi trường.
    Tô giấy Kraft 750ml được làm từ nguyên liệu bột giấy kraft, từ những thân cây gỗ mềm. Tô giấy Kraft 750ml có kích thước: Miệng 150 mm x đáy 130 mm x cao 60 mm. Tô giấy có màu nâu đặc trưng, mang lại cảm giác thân thiện, vintage cho người sử dụng. Với thiết kế tinh tế, miệng rộng, thân nông, tô giấy giúp món ăn nhìn đầy đặn và trang trí đẹp mắt hơn. Với hai loại nắp PET và nắp PP, tô giấy còn có công dụng đảm bảo vệ sinh cho món ăn và giữ nhiệt. Đây là sản phẩm chuyên dùng để đựng cho một suất ăn cơ bản. Những món thường sử dụng tô giấy này đó là bánh bông lan, cơm tấm, cơm thố, …

    Tô giấy Kraft 750ml sản xuất từ nguyên liệu giấy Kraft chuyên dùng cho thực phẩm. Đáy được làm từ giấy có lớp PE nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ nóng và thức ăn chứa nước. Mặt trong của tô giấy có màng bọc PE giúp bảo vệ thức ăn không bị rò nước ra ngoài. Miệng tô được cuộn giấy tạo thành lớp gò chắc chắn. Bằng cách này sẽ giúp sản phẩm không bị móp méo khi vận chuyển và khít với nắp đậy.
    [​IMG]

    Tô giấy Kraft 750ml thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến môi trường, bảo vệ sức khỏe con người
    Ngày nay nhiều người đã biết quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe và môi trường sống nên đang dần hạn chế việc sử dụng các loại bao bì nhựa khó phân hủy chuyển sang dùng bao bì giấy các loại.

    Tô giấy Kraft 750ml là sản phẩm tiện dụng, thân thiện môi trường, không cần vệ sinh, chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đơn vị kinh doanh. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng đối với cuộc sống hiện đại. Loại sản phẩm lý tưởng cho những khách hàng muốn sử dụng để ăn uống mà không phải tốn quá nhiều sức lực, tiết kiệm thời gian cho những công việc cần thiết khác.
    Liên hệ biết thêm chi tiết:
    Công Ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...