Tổ chức sinh nhật

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19816
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      q6, hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 581 Đọc

  1. Chú hề Sinh Nhật Vui hài hước ở các tụ điểm lớn và nhỏ ở tp hcm, gần gũi để tạo ra các món quà đầy tính nghệ thuật bằng bóng bay làm quà cho các bé.

    Với kinh nhgiệm nhiều năm tổ các chương trình đặc biệt, Chú hề tạo hình bong bóng vừa giao lưu chơi đùa với các bé, tạo không khí vui nhộn trong buổi tiệc.

    Rất nhiều các món quà ngộ nghĩnh được tạo ra bằng đôi bàn tay khéo léo của chú hề bong bóng. Luôn luôn tìm tòi sáng tạo để làm ra nhiều món quà mới, độc đáo để làm hài lòng khách hàng đó là tiêu chí của Sinh Nhật Vui vẽ của chú hề.
    [​IMG]

    Đặc biệt khi khách hàng thuê chú hề thổi bong bóng, chú hề sẽ giao lưu với các bé trong cả buổi tiệc. sẽ khiến các bé có them niêm vui hơn.

    Khách mời, đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ được chú hề làm cho những món quà ngộ nghĩnh bằng bong bóng để làm chơi đùa thỏa thích. Đó là những bông hoa hồng , khẩu sung aka, công chúa mi nhon, siêu nhân người nhện, … Mỗi bé sẽ có được những món quà cho riêng mình để có thể ghi nhớ mãi phút giây tham dự tiệc sinh nhật vui vẻ và ấm áp sau khi đã về với gia đình

    Chú hề dùng bóng bay nhập khẩu chất lượng, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho các bé khi chơi,

    Được vui đùa cùng chú hề bong bóng và các bạn nhỏ cùng trang lứa trong bữa tiệc chắc chắn các bé sẽ có những tiếng cười sảng khoái và kỷ niệm không thể nào quên cho đến khi trưởng thành.

    Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức sinh nhật cho bé, Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:01645570293để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ chú hề tạo hình bong bóng với chi phí cạnh tranh và chất lượng tốt nhất cho quý khách
     
    lý sơn

    lý sơn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    85 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...