Tổ chức lễ khai trương,khánh thành tại bình dương

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78521
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 2, Ha Do Airport Building – Số 2 Hồng Hà, P 2, Q. Tân Bình, TP. HCM , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      8/5/19, 650 Đọc

  1. Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại bình Dương

    Lễ khai trương, khánh thành là hoạt động tổ chức với mục đích chúc mừng cho sự khởi đầu của một công việc hay một ý tưởng kinh doanh đi vào hoạt động, đây là một sự kiện trọng đại.

    Được xem là “cột mốc” đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, lễ khai trương khánh thành mang một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Không chỉ là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu, lễ khai trương còn chứa đựng sức sống tràn trề cùng những thông điệp sâu sắc.
    [​IMG]

    Một Lễ khai trương suôn sẻ dù ít hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho các công ty, cho các nhà đầu tư vào tương lai sáng lạng, kinh doanh, buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió.

    Lễ khai trương còn ảnh hưởng đến vấn đề tâm linh, phải làm hết sức cẩn thận, chọn ngày phù hợp, chuẩn bị đầy đủ, thành tâm kính lễ thì mới có thể làm ăn thuận lợi . Lễ khai trương là một sự kiện được tổ chức cho tất cả các đơn vị khi bắt đầu công việc kinh doanh của mình như: Khai trương các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, khai trương cửa hàng,….một mâm cúng lễ khai trương gồm: trái cây, hoa, nhang rồng phụng, đèn cầy, gạo,muối, trà, nước lọc, giấy cúng, bánh kẹo, trầu cau, chè, xôi, cháo , tam sên , gà , heo sữa quay , bánh bao
    [​IMG]

    Sự kiện Vietsky chuyên tổ chức sự kiện, lễ khai trương khánh thành công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị,….tổ chức lễ động thổ, hội nghị, họp báo,…trọn gói bao gồm từ thiết kế lên ý tưởng đến cung cấp trang thiết bị nhân sự Sự kiện Vietsky cung cấp dịch vụ event uy tín tại Bình Dương với đội ngũ nhân viên trẻ năng động sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương khánh thành cùng với tiêu chuẩn máy móc chất lượng cao. Sự kiện Vietsky sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, cam kết đem lại cho bạn một buổi lễ khai trương tốt nhất và thành công.


    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỰ KIỆN VIETSKY

    Trụ sở : 10 Phan Đăng Lưu,P 7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Văn phòng : Tầng 2, Ha Do Airport Building – Số 2 Hồng Hà, P 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Tel: (028) 665 74 999
    Website: congtysukienchuyennghiep.com

    Email: [email protected] - [email protected]

    Hotline: 0903 96 74 77 Ms Nhi - 0932 68 74 77 Mr Hoàng Tuấn
     
    Tuấn

    Tuấn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...