TMV Nevada - Địa chỉ làm đẹp được lòng sao Việt

    1. 1,111,111,111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78838
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/5/19, 509 Đọc

  1. chất lượng thấp, dịch vụ chuyên biệt, uy tín là các điểm giúp viện thẩm mỹ Nevada trở thành nơi được phổ biến chị em lựa chọn.

    nơi thẩm mỹ uy tín của sao Việt

    Với hệ thống những cơ sở Bắc - Nam, cung cấp những dịch vụ giảm cân toàn thân, Nâng cơ trẻ hóa da, Triệt lông vĩnh viễn và đa dạng dịch vụ chăm sóc dung nhan toàn diện bằng kỹ thuật cao, thẩm mỹ viện Nevada đón rộng rãi lượt khách mỗi ngày, là địa chỉ được phổ biến sao Việt chọn lựa.

    [​IMG]

    sau đó trải nghiệm dịch vụ, MC Hoàng Linh chia sẻ: “Hoàng Linh muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ tại đây do đã tạo điều kiện cho Linh có vóc dáng thon gọn như ý muốn. Hoàng Linh muốn bật mí kết quả này đến những chị em phụ nữ, các người cũng đang mua kiếm cho mình khoa học giảm cân an toàn không mong muốn giải phẫu.”

    Khám phá về dịch vụ tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, MC Thảo Vân cho biết: “Thực ra thì Thảo Vân không có đa dạng mức thời gian để làm đẹp và cũng không quá chăm chút với vẻ kiểu dáng của mình. Thế nhưng do được bạn bè giới thiệu về nâng cơ trẻ hóa Ultherapy tại viện thẩm mỹ Nevada phổ biến quá nên cũng mò mẫm đi trải nghiệm thử. Quả thực không phụ sự phong đợi của Vân, sau 3 tháng phiếu kết quả nâng cơ trẻ hóa da thể hiện rõ rệt.”

    NSND Lê Khanh cũng chia sẻ: “Trăm nghe không bằng 1 thấy. Lần trước tiên khi Khanh đến đây, điều khiến Khanh ấn tượng nhất chính là sự thân thiện và chuyên nghiệp của tất cả những bạn. Đặc thù, khoa học, máy móc, cơ sở vật chất tại đây khang trang, sạch sẽ, mang lại sự thư giãn tuyệt vời!”

    Xem thêm: Cách giảm béo mặt bằng muối, bạn đã biết chưa

    Lý bởi Nevada hút khách

    thấp thấp, dịch vụ chuyên biệt, uy tín là các điểm làm cho thẩm mỹ viện Nevada trở thành nơi được đa dạng con gái lựa chọn.

    thích khách hàng của mình cảm thấy thoải mái và an toàn trong quy trình trải nghiệm dịch vụ, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến. Nevada đã tổ chức đa dạng hội thảo để nhận chuyển giao công nghệ từ những nước tiên tiến trên thế giới. Đặc thù trong đó nhất thiết kể đến khoa học giảm cân toàn thân Max Burn Lipo không mong muốn giải phẫu, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Nano Light, Nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy…giúp thẩm mỹ an toàn, không xâm lấn.

    những dịch vụ tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada được bảo bằng văn bản nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm cũng như sự uy tín, tôn trọng khách hàng.

    Nevada có đội ngũ chuyên gia chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, được cấp giấy phép hành nghề, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng thấp dịch vụ đặc biệt nhất.

    thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là đơn vị vinh dự nhận cú đúp giải thưởng tại Golden Record Award Asian Pacific: viện thẩm mỹ dẫn đầu về khoa học cao Ultherapy tại Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 và Hệ thống Medical Spa sở hữu khoa học nâng cơ đặc biệt nhất thế giới. Golden Record Award Asian Pacific - Giải thưởng Kỷ lục vàng Châu Á Thái Bình Dương - được biết đến là chương trình thường niên "Merz Aethetics Night" do Tập Đoàn Merz Pharma nức tiếng tổ chức, bình sắm và trao giải, nhằm vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp sở hữu hoặc đang hỗ trợ những Dịch vụ/ khoa học làm đẹp tốt cao. Chương trình được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 12/7/2018.
     
    tuannanevada

    tuannanevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...