Tinh Tế Và Sang Trọng Với Phiên Bản Đồng Hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32392
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 787 Đọc

  1. Mang đến một cái nhìn toàn diện và mới lạ hơn so với những phiên bản đồng hồ đeo tay khác mà thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với độ bền khủng và giá thành rẻ mà hãng Casio mang lại. Phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF đã mang đến một luồng khí mới khi khắc họa hình của một kiệt tác theo phong cách cổ điển mang đậm bản sắc của thương hiệu Casio.

    Tinh Tế Và Sang Trọng Với Phiên Bản Đồng Hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    ❂ Casio là một trong những tên tuổi lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ tại Nhật Bản, luôn mang đến cho người sử dụng nhiều hình ảnh của sự sang trọng và đẳng cấp đến từ nhiều dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu. Cũng không quá khác biệt với những phiên bản đồng hồ đi trước trong bộ sưu tập, phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới trong hành trình khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

    Thương hiệu đồng hồ Orient Nhật Bản: http://donghoorient.com ◄◄ Click Xem

    [​IMG]


    Phiên bàn đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    ❂ Không quá hầm hồ, cũng không quá nổi bật như bất kỳ phiên bản đồng hồ nào đi trước nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu của Casio, mà phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF lại mang đến một phong cách thời trang của sự sang trọng và lịch lãm, mạnh mẽ hơn đậm chất mang xu hướng cổ điển vì vậy được xem là một bộ mặt mới của thương hiệu truyền đạt đến cho người dùng.

    Khám phá chi tiết về phiên bàn đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    Mẫu đồng hồ sở hữu một bộ vỏ bên ngoài được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ được đánh bóng và trau chuốt một cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ, đặc biệt có khả năng chông va đập cao. Hơn thế còn thể hiện được một sự sang trọng của màu bạc.

    Mặt đồng hồ được thiết kế với tông màu xanh nhẹ hòa quyện với màu trắng của lớp vỏ. Ngoài ra, còn được thiết kế các vạch chỉ giờ và kim hết sức độc đáo với các chi tiết thiết kế đẹp mắt và quyền rũ mang đến một sức độc đáo.

    Ở vị trí 4 giờ và 5 giờ bạn có thể nhìn thấy một cửa sổ chỉ ngày vô cùng đẹp mắt, hòa chung với đó là các vòng cửa sổ ở vị trí 3, 6 và 9 giờ là những chức năng vô cùng hiện đại cho phiên bản Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ này.

    Sự thoải mái tôi đa từ dây đeo thép không gỉ được trau chuốt một cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ tối đa, ngoài ra còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    Sự chính xác và trái tim hoạt động của phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF nhờ có bộ chuyển động thạch anh mang đen sự chính xác và độ bền tuyệt đối cho phiên bản đồng hồ này.

    [​IMG]


    Hộp đựng phiên bàn đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    Thông số kỹ thuật chi tiết của phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF

    • Thương hiệu xuất xứ: Nhật Bản
    • Giới Tính: Nam
    • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    • Máy: Quartz (Pin)
    • Đường kính mặt số: 47mm × 39mm
    • Bề Dày Mặt Số: 12.5 mm
    • Vỏ:
    • Dây đeo:
    • Màu mặt số: Trắng
    • Chống nước: 10 ATM
    • Chức năng: Lịch Ngày – Chronograph – Đồng hồ 24h

    [​IMG]


    Xem thêm thông tin tại Shop Đồng Hồ Hải Triều

    Hiện nay, phiên bản đồng hồ Casio EF-500D-7AVUDF được bán với giá 3.375.000 đồng tại shop Dong ho Hai Trieu . Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi có một không hai mà shop mang lại. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay shop chúng tôi để trải nghiệm.

    CXBDUONG - QXZTY
     
    tamthanhone

    tamthanhone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...