Tính hấp dẫn của khóa học 3dmax nội thất AWE

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22379
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/16, 673 Đọc

  1. Tạo ra một môi trường đào tạo hấp dẫn không phải dễ dàng trong điều kiện cạnh tranh ngày nay, với những nỗ lực cần mẫn trong việc xây dựng lên một chương trình đào tạo phù hợp nhất, truyền tải được nhiều nội dung nhất cho học viên AWE đã thực hiện rất nhiều việc để đáp ứng lại kỳ vọng của học viên.

    Khóa học tại AWE xây dựng nên một phương pháp đào tạo toàn diện giữa lý thuyết và thực hành vận dụng trực tiếp lý thuyết vào thực tiễn. Để bạn có thể nắm vững những yêu cầu về công việc sau khi tốt nghiệp khóa học. Khóa học được chia làm nhiều phần và luôn có sự hỗ trợ đắc lực của các nhà thiết kế nội thất chính là giáo viên tại trung tâm. Với phương pháp thực hành bạn có được thời gian thực hành cao nhất chiếm 45% thời lượng khóa học. Rút ngắn thời gian làm học và mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    Việc nắm giữ những kỹ năng về 3dmax, vray, autocad, photoshop luôn giúp bạn thành công hơn trong nghề thiết kế nội thất. Vì vậy, một Khóa học 3dmax dành riêng cho những ai đam mê nội thất cũng được AWE thành lập và đồng hành cùng với Khóa học thiết kế nội thất để từ đó cùng nhằm mục đích mang lại lợi ích tới học viên tốt nhất.

    Tham gia khóa đào tạo 3dmax bạn được tặng bộ thư viện giá trị nhiều triệu đồng mà AWE cùng với các thành viên thiết kế sưu tầm và giới thiệu. Sẽ rất bổ ích cho công việc của bạn sau này, qua các khóa đã có đến 89% học viên tốt nghiệp sau khóa học tìm được việc làm và phát huy được lợi thế của bản thân sau khóa học. Các bạn sẽ được giữ liên lạc qua phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội để hỗ trợ và tư vấn việc làm sau tốt nghiệp. Mỗi khóa học AWE tiếp nhận lượng học viên chính thức giới hạn nhất định nhằm tạo ra môi trường thân thiện có sự giao lưu gắn bó giữa học viên và giáo viên. Đưa awe thực sự là địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng tốt nhất có thể.

    Khóa học sử dụng bộ phần mềm bản quyền của Autodesk để cài đặt cho học viên để tạo điều kiện học viên được tiếp xúc tốt nhất và không bị lo lắng bởi yếu tố pháp lý khi gia nhập TPP.

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...