Tín hiệu đã cho chúng ta thấy bạn nên nghỉ việc ngay lập tức

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70191
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/8/18, 537 Đọc

  1. nếu khách hàng cảm thấy không có cơ hội phát triển hoặc có một khát khao khác đang vẫy gọi, đã tới lúc nộp đơn xin việc xin “nhảy việc”.






    [​IMG]



    Đã qua cái thời nhân viên gắn bó với một doanh nghiệp trong hàng trăm năm. Tính trung bình, người lao động đổi việc bốn lần trước 32 tuổi. 60% Người lao động từ 20 đến 37 tuổi cho biết, họ sẵn sàng nhảy việc nếu như cơ hội mới.

    Biết khi nào nên (hoặc không nên) “nhảy việc” rất có thể thôi thúc hoặc kéo lùi sự nghiệp của bạn. Vậy, làm sao để biết đã tới lúc bạn xin nghỉ việc? Chuyên gia về quản trị doanh nghiệp của hãng tin CNBC, Suzy Welch cho biết, có một số yếu tố cần xem xét trước khi xúc tiến ra quyết định trên.

    Theo Welch, có 4 tín hiệu đã cho chúng ta biết bạn nên gửi đơn xin việc xin rời bỏ công ty ngay lập tức:

    1. Không có cơ hội nâng tầm phát triển

    nếu như khách hàng không nhìn thấy cơ hội thăng tiến hoặc phát triển ở doanh nghiệp lúc này, chúng ta có thể phải tìm điều này ở chỗ khác.

    “Có ai đó ở trong phần cao hơn nữa bạn, và bạn biết họ không bao giờ chuyển đi. Có thể đấy là con gái hoặc con trai của sếp. Không cần biết họ xuất sắc ưu tú hay kém, các bạn sẽ chẳng bao giờ được cất nhắc đâu”, Welch nói.

    2. Không bỏ được định kiến bị áp đặt

    Sẽ rất khó để đi từ vị trí thấp lên vị trí lãnh đạo trong doanh nghiệp, nếu bạn không thoát được định kiến bị áp đặt. &Ldquo;Nếu sếp có tâm lý mặc định, bạn chỉ rất có thể làm công nhân thấp cấp mặc kệ đã chứng minh năng lực không ít lần, thì đã đến lúc bạn nên rời bỏ công ty”, Welch nói.

    “Chẳng hạn như bạn khởi đầu vào doanh nghiệp với vị trí trợ lý và cấp trên đóng đinh địa điểm đấy cho bạn”, cô nói. &Ldquo;Hoặc bạn là member của một dự án nhận thất bại. Và cái tiếng nhận thất bại cứ bám lấy bạn dù rằng bạn không còn lỗi”.

    3. Không cảm nhận thấy hứng thú nữa

    Theo Welch, dành 8 tiếng hoặc hơn hàng ngày để triển khai một công việc bạn không khát khao là một sai lầm đáng tiếc. &Ldquo;Nếu bạn cảm nhận thấy chán ngấy với loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang bán, thì này cũng là dấu hiệu”, cô nói. &Ldquo;Cuộc đời ngắn và Quý giá lắm”.

    Nhưng trước khi bỏ việc, cần chắc hẳn rằng đó chưa hẳn là các cảm giác nhất thời, Welch cho biết thêm.

    4. Say mê khác đang vẫy gọi

    nếu khách hàng liên tiếp nghĩ về một ngành nghề, công việc hoặc địa điểm khác, đó có thể là tín hiệu đã cho chúng ta biết công danh sự nghiệp của bạn cần biến đổi.

    “Nếu cả ngày bạn chỉ nghĩ về một say mê khác, hãy theo đuổi nó”, cô nói.

    Nhưng rời bỏ không phải cứ là câu trả lời

    Theo Welch, bỏ việc chỉ vì bạn không cảm thấy niềm hạnh phúc có thể không phải là nguyên nhân đủ quang minh chính đại. &Ldquo;Nếu bạn thờ ơ với việc làm, rất có thể là bạn chỉ đang thấy căng thẳng mệt mỏi hoặc nhàm chán nhất thời”, cô nói.

    Thay vì bỏ việc, hãy thử tìm các cách khác để khiến việc làm của bạn trở nên mê hoặc hơn. Chúng ta có thể đề nghị một dự án công trình mới mà bạn hứng thú hoặc đàm đạo nhiều hơn thế nữa với sếp. Welch hãy chú ý rằng, bỏ việc chỉ để được gọi bằng người kinh doanh là một hành động không may.



    =>>>Tham khảo các sai lầm ứng viên thường hay mắc khi tìm việc tại đây: http://blogtin3s.com/nhung-sai-lam-tim-viec-lam-de-mac-phai-cua-cac-ung-vien-c17834.html

    “Nếu bạn rất thích làm chủ để thỏa mãn cái tôi, đó không hẳn là nguyên nhân tốt để bỏ việc. Hoàn toàn có thể bạn sẽ là Mark Zuckerberg mới, nhưng làm doanh nhân chưa hẳn điều đơn giãn. Đây là thành quả này của một phát minh tuyệt đối và một quyết tâm cao độ. Bạn có chắc chính bản thân mình có không?
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...