Tìm mua sim số theo ngày tháng năm sinh uy tín tại HN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22365
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/16, 634 Đọc

  1. Những thông tin hữu ích về sim đuôi 341995 bạn chưa biết


    Bạn là người có cá tính, có phong khách, luôn muốn khảng định mình ở mọi lúc, mọi nơi. Vậy chắc chắn, việc sở hữu sim ngày tháng năm sinh là việc không thể thiếu. Thậm chí có những người chịu chơi sưu tầm sim năm sinh cho cả bố mẹ, anh chị và người yêu nữa.|} Bạn đang muốn tìm mua sim sim vinaphone đuôi 341995. Chính vì vậy bài viết này bạn không thể bỏ qua


    1. Vai trò của sim đuôi trong cuộc sống hàng ngày.



    Sim năm sinh là sim ở đuôi có chưa dải số theo cú pháp 19xx. Hiện nay, theo khảo sát thì sim ngày tháng năm sinh được bán chạy nhất ở nhà mạng viettel. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi việc viettel phủ sóng toàn quốc và không thể phủ nhận hàng loạt dịch vụ cung cấp cho khách hàng, cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, chu đáo và chất lượng sóng tốt mà được nhiều khách hàng tin dùng.


    2. Chi phí mua được sim đuôi 341995 có đắt không?


    Sim dang ky 3g viettel năm sinh đã khó tìm, sim ngày tháng năm sinh lại càng khó tìm. Với sim có dải số 341995 là vô cùng khó tìm khi vừa thỏa mãn năm sinh vừa thỏa mãn ngày sinh. sim đuôi 341995 này có bán ở tất cả các nhà mạng. Với mỗi nhà mạng lại có chi phí khác nhau.


    Một điều không thể phủ nhận , vì sức hot của loại sim cách đăng ký mimax ngày tháng năm sinh này mà giá của sim đuôi có giá khá cáo só với các loạij sim số đẹp khác. Tuy nhiên nó không phải quá đắt mà bạn không thể mua được. bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được một sim số đẹp ngày tháng năm sinh nhé .


    3. Địa chỉ bán uy tín - điểm giao dịch vinaphone

    Sim đuôi 341995 cũng bày bán nhiều ở tại cửa hàng. Bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn mua cho bản thân sim phù hợp nhất.
     
    Chithanh0987

    Chithanh0987 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...