Tìm mua rèm vải đẹp tại Trung Hoà, Trung Kính

    1. 560,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24349
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Trần Quốc Hoàn - CG - HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 852 Đọc

  1. Bạn vừa mua được một căn nhà mới và khao khát muốn có được một không gian sống hiện đại lý tưởng theo đúng hình dung của mình. Bạn thầm mong tìm mua được bộ rèm cửa duyên dáng, nhưng lại không rõ nên lấy loại rèm cửa nào trong hàng chục mẫu rèm đa dạng trên thị trường. Rèm vải nào mới phù hợp đi cùng với không gian của bạn. Điều này cần được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng.

    Bạn nên căn cứ vào hiệu ứng công năng và như diện tích thực tế từn phòng trong ngôi nhà để chọn kiểu rèm phù hợp. Đa số các khách hàng sẽ chú trọng vào các loại rèm cửa cùng tông với màu đồ nội thất có sẵn trong nhà. Sự thật thì đâu phải cứ đặt một đống nội thất đắt tiền vào nhà mới có thể sang trọng. Chỉ cần bạn tính tế trong khâu kết hợp và bài trí nội thất thì những bộ rèm cửa chất lượng tại thegioirem.com hoàn toàn sẽ đem cho bạn không gian sống hoàn hảo trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]
    Tìm mua rèm vải đẹp tại Trung Hoà, Trung Kính
    Với hơn 10 lăn lộn cống hiến trong thiết kế và sản xuất rèm trang trí, thegioirem.com luôn tập trung khai thác tối đa lợi ích và sở thích của khách hàng khi thi công bất kỳ một công trình noà cho các gia đình, tổ chức, doanh nghiệp. Rõ ràng, lịch sự rèm cửa đã có sự thay đổi lớn.Rèm cửa ngày nay không chỉ đơn thuần làm vật ngăn cản ánh nắng mặt trời mà giờ còn trở thành thanh công cụ đầy quyền lực tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng cũng như tổng thể ngôi nhà..

    Những bộ rèm vải đẹp phù hợp , hài hoà chi phối sâu sắc không gian của mỗi phòng, giữ vai trò quan trọng. Từng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc sẽ tác động đáng kể đến cục diện “nhan sắc” ngôi nhà và phụ thuộc hoàn toàn bởi sự lựa chọn và gu thẩm mỹ của bạn.

    [​IMG]
    Tìm mua rèm vải đẹp tại Trung Hoà, Trung Kính
    Rèm cửa dùng để chống nóng, giữ sự riêng tư và hạn chế tiếng ồn thì quá tuyệt vời rồi..Bạn dễ dàng nhận ra công năng của nó mỗi khi hè đến, chỉ việc lắp các mẫu rèm cửa chống nắng được may bằng chất liệu vải dày và trang trí với sắc màu dịu nhẹ đảm bảo căn phòng vừa che chắn lại đảm bảo được nền nhiệt ổn định so với bên ngoài. Đặc biệt, nếu nhà nằm ở vị trí mặt đường lớn hay ở khu dân mật độ người di chuyển đông đúc thường rất ồn ào và bụi bặm, rèm cửa là giải pháp tiện lợi số 1 kết hợp cùng với thảm trải sàn ,cửa cách âm và chống bụi.Trong thuật phong thủy, rèm cửa còn đem lại tính năng tuyệt vời khác như :giúp sảng khoái tinh thần, chế át tính nóng giân, giảm trừ tứ phương sát khí…Để được tư vấn kỹ hơn về các vấn đề này, hãy liên hệ với thegioirem.com theo số hotline 043.793.2308 hoặc ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ showroom : số 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy , Hà Nội. Thegioirem.com hạnh phúc khi được phục vục các bạn.
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...