Tìm một cơ sở uy tín in túi giấy chất lượng sản phẩm tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53486
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/17, 646 Đọc

  1. Việc đựng sản phẩm trong túi giấy không nhãn mác không chỉ làm giảm giá trị của sản phẩm mà còn giảm uy tín của thương hiệu. Vì vậy, rất nhiều công ty cũng như các shop bán hàng đã chuyển sang in túi giấy độc quyền mang thương hiệu đặc trưng của mình. Việc sử dụng túi giấy riêng không chỉ mang lại thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn quảng cáo cho thương hiệu của bạn. Khách hàng sau khi mua sản phẩm, sẽ tái sử dụng túi giấy cho những việc khác như đựng sách vở, hàng hóa, đựng quà tặng,… và qua đó sẽ quảng bá thương hiệu của bạn cho những người xung quanh.

    Điều bạn cần làm bây giờ là tìm một cơ sở uy tín in túi giấy chất lượng sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Việc tìm một nơi in túi giấy giá rẻ luôn là vấn đề đau đầu cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hãy để In Cao Hoàng Gia giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Công ty in ấn giá rẻ tphcm Cao Hoàng Gia là một trong những đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại tphcm. Với thế mạnh hoạt động lâu năm trong ngành in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất,đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm. Và một yếu tố thế mạnh của công ty chúng tôi nữa là giá cả cạnh tranh sẽ luôn cho quý khách sự lựa chọn tiết kiệm nhất.

    Chất liệu in túi giấy hoặc in hộp giấy giá rẻ thường được sử dụng là: giấy ivory, giấy kraf, giấy mỹ thuật, giấy duplex,… tuy nhiên để tiết kiệm đối đa được chi phí thì các bạn nên sử dụng loại giấy Couche như: C200, C250, C300, C350, độ lớn của con số càng thấp thì độ dày của giấy giảm và giá càng mềm
     
Đang tải...