Tìm hiểu thủ đô của Hy Lạp là gì?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115502
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/22, 256 Đọc

  1. Mỗi đất nước sẽ đều sở hữu 1 thủ đô, một tỉnh thành chính là đầu não trung tâm của cả quốc gia và đóng vai trò rất quan yếu trong việc xúc tiến nền văn hóa, kinh tế và xã hội cho đất nước. Vậy bạn với biết thủ đô của Hy Lạp là gì không? Hãy cộng ANB Nhận định nhé.
    Thủ đô của Hy Lạp là gì?
    thủ đô athens, bản đồ thủ đô athens, thủ đô athens qua những quá trình, thủ đô athens hy lạp, thủ đô athens hy lạp cổ điển, thủ đô hy lạp, thủ đô athen hy lạp, thủ đô của nước hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp, thủ đô của hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp là thành phố nào, athens là thủ đô của nước nào
    Thủ đô của nước Hy Lạp là gì?
    Để giải đáp cho nghi vấn ” thủ đô của Hy Lạp là gì? ” ANB xin gửi tới Anh chị các thông tin dưới đây.
    Athens là thủ đô và là tỉnh thành to nhất Hy Lạp. Thành thị này có diện tích 2.929 km2 và đây là một trong những thành phố cổ nhất toàn cầu đã được lịch sử biên chép lại ít nhất từ 3000 năm trước. Hiện giờ Athens đang là đô thị to thứ 8 Châu Âu và dần trở nên trọng tâm buôn bán hàng đầu ở Liên minh Châu Âu. Trung chân thành phường đóng vai trò rất lớn trong cuộc sống chính trị, văn hóa, công nghiệp, vốn đầu tư và kinh tế ở Hy Lạp.
    Dân số của thủ đô này hiện đang là 3,3 triệu người và ở vùng thị thành là 3,8 triệu người. Athens còn được coi là thành phố của các bức tượng La Mã cổ đại và những Công trình kiến trúc qua bao thế kỷ và là nơi rất lôi kéo khách du lịch.
    Trong thần thoại Hy Lạp, thần Athena và Poseidon từng giành giật quyền bảo hộ thành thị này. Họ tặng món quà cho người dân nhưng cây olive của Athena lại sở hữu giá trị hơn hẳn nên tên thành phố đã được đặt theo tên của nữ thần.
    Khám phá thủ đô Athens Hy Lạp
    Đền Parthenon
    thủ đô athens, bản đồ thủ đô athens, thủ đô athens qua những thời kỳ, thủ đô athens hy lạp, thủ đô athens hy lạp cổ điển, thủ đô hy lạp, thủ đô athen hy lạp, thủ đô của nước hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp, thủ đô của hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp là thành thị nào, athens là thủ đô của nước nào
    Đỉnh cao của nghệ thuật Hy Lạp cổ đại
    Parthenon là một ngôi đền thờ thần Athena và được vun đắp vào thế kỷ 5 trước Công nguyên ở Acropolis. Đây là Dự án xây dựng lừng danh nhất còn sót lại của Hy Lạp cổ đại với kiến trúc được làm bằng đá cẩm thạch và được coi là đỉnh cao nghệ thuật của Hy Lạp. Tuy nhiên hiện tại ngôi đền này không được phép đi vào trong vì đã ko còn vẹn nguyên nhưng Anh chị sẽ được tham quan và chụp ảnh bên ngoài nhé.
    Viện bảo tồn Acropolis
    thủ đô athens, bản đồ thủ đô athens, thủ đô athens qua các thời kỳ, thủ đô athens hy lạp, thủ đô athens hy lạp cổ điển, thủ đô hy lạp, thủ đô athen hy lạp, thủ đô của nước hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp, thủ đô của hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp là thành phố nào, athens là thủ đô của nước nào
    Niềm tự hào của người dân Hy Lạp
    Acropolis là thành phòng ngự của Athens và là thành phòng vệ cổ lừng danh nhất trên toàn cầu nằm trên mỏm đá phía trên thành phố. Đây là nơi còn sót lại của một số tòa nhà cổ và với ý nghĩa về kiến và lịch sử vĩ đại của Hy Lạp cổ đại. Viện bảo tồn Acropolis nằm dưới chân ngọn đồi sở hữu các gì còn sót lại trong khoảng thế kỷ 5 đến thế kỷ 12 trước công nguyên. Nơi đây trưng bày hơn 4000 cổ vật và tầng trên được kiến trúc sư Thụy Sĩ ngoại hình giống đền Parhthenon. Bảo tàng này là niềm tự hào của người dân Hy Lạp về nền văn minh cổ đại thời xưa.
    Đền thờ thần Zeus
    thủ đô athens, bản đồ thủ đô athens, thủ đô athens qua các công đoạn, thủ đô athens hy lạp, thủ đô athens hy lạp cổ điển, thủ đô hy lạp, thủ đô athen hy lạp, thủ đô của nước hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp, thủ đô của hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp là đô thị nào, athens là thủ đô của nước nào
    Pho tượng của thần Zeus ở Olympia
    Đền thờ thần Zeus nằm ở làng Olympia và được vun đắp để thờ thần Zeus. Đây là một trong các ngôi đền lớn nhất ở Hy Lạp cổ đại và được vun đắp vào nặm 470 trước công nguyên. Đền thờ được vun đắp theo kiến trúc dạng cột và mang 38 cột đá được dùng làm cột chống mái, trên những mặt tường của đền thờ thần Zeus đều vẽ các bức tranh ghi lại các câu chuyện giữa con người và thần thánh. Bức tượng điêu khắc thần Zeus là pho tượng được đặt ở phong thái ngồi và được làm cho bằng đá đá hoa mang màu đen và bức tượng đó đã trở thành một trong bảy kỳ quan toàn cầu được dương thế trân trọng và giữ giàng. Nơi này lôi kéo hàng ngàn du khách khiến visa đi Hy Lạp hàng năm để đến tham quan và chiêm ngưỡng đền thờ nức tiếng này.
    Đền thờ thần Poseidon
    thủ đô athens, bản đồ thủ đô athens, thủ đô athens qua các thời kỳ, thủ đô athens hy lạp, thủ đô athens hy lạp cổ điển, thủ đô hy lạp, thủ đô athen hy lạp, thủ đô của nước hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp, thủ đô của hy lạp là gì, thủ đô của hy lạp là thành phố nào, athens là thủ đô của nước nào
    Đền thờ thần biển cả Poseidon sở hữu vẻ đẹp bí ẩn hoang vu
    Poseidon được biết tới là Thần của Biển cả và là vị thần bảo hộ cho phổ biến bang ở Hy Lạp thời cổ đại nhưng ông cũng là người thua thần Athena trong cuộc tranh giành lấy quyền bảo hộ ở thị thành Athens. Đền thờ thần Poseidon ở trên đồi cao nhìn ra Vịnh Sounion tuyệt đẹp. Nên tới đây, bạn sở hữu thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn trên vịnh Sounion khôn xiết đẹp và lãng mạn vào buổi chiều. Bắt mắt kiến trúc của đền thờ này cũng giống như các đền thờ khác của Hy Lạp và được xây dựng với màu chủ đạo là màu trắng bằng đá cẩm thạch.
    [​IMG]

    hy vọng các thông báo trên mà ANB đã san sẻ sẽ giúp ích cho Cả nhà trong chuyến du lịch Châu Âu gần tới này nhé. Nếu Anh chị em sở hữu nhu cầu đi du hý nước ngoài và khó khăn trong việc khiến visa thì hãy liên hệ ANB Việt Nam để được trả lời và tương trợ 1 cách thức nhanh nhất nhé.
    nguồn : Tìm hiểu thủ đô của Hy Lạp là gì?
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...