Tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vietnamobile ở đâu?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19956
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Chùa Láng,Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/3/16, 629 Đọc

  1. Thông tin khuyến mãi Vietnamobile được gửi đến người dùng qua nhiều kênh như tin nhắn, cập nhật trên website chính thức của nhà mạng, trên các website dịch vụ

    Việc tìm hiểu, cập nhật các thông tin khuyến mãi Vietnamobile sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của Vietnamobile, tận dụng được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng này như khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp khi nạp tiền cho điện thoại, khuyến mãi tặng data tốc độ cao khi đăng ký các gói cước 3G, hay các gói khuyến mãi gọi nội mạng, nhắn tin SMS ngoại mạng...

    [​IMG]
    Tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vietnamobile ở đâu?

    Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, không ít thuê bao Vietnamobile đã bỏ lỡ những thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng này. Một trong những nguyên nhân cho sự bỏ lỡ này là do người dùng không nắm được các kênh thông tin cập nhật tin tức khuyến mãi của Vietnamobile.

    Xem thêm: https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-vietnamobile/tim-hieu-thong-tin-khuyen-mai-vietnamobile-o-dau.html


    Trong bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn xin chia sẻ đến các bạn một số kênh thông tin cập nhật các chương trình, thông tin khuyến mãi mạng Vietnamobile chính xác và nhanh chóng nhất, giúp bạn có thể cập nhật tin khuyến mãi của nhà mạng này mọi lúc mọi nơi.

    Kênh thông tin cập nhật các khuyến mãi Vietnamobile đầu tiên đó chính là tin nhắn mà nhà mạng gửi đến các thuê bao Vietnamobile. Dựa vào các tin nhắn báo về này, thuê bao nhận được tin nhắn có thể lựa chọn chương trình khuyến mãi để tham gia và nhận ưu đãi từ nhà mạng.

    Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile thì có thể sử dụng cách soạn tin nhắn theo cú pháp ON gửi 123 để nhận tin nhắn thông báo về quảng cáo và các chương trình khuyến mại từ tổng đài 092.

    Một trong những tin nhắn thuê bao thường nhận được từ nhà mạng này là tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ Vietnamobile. Thông thường, các thuê bao thường nhận được tin nhắn khuyến mãi Vietnamobile vào thời điểm nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ, để có thể chủ động nạp tiền online cho tài khoản điện thoại của mình.

    [​IMG]
    Thông tin khuyến mãi Vietnamobile trên trang chủ nhà mạng

    Một kênh thông tin khuyến mãi Vietnamobile mà bạn cũng có thể theo dõi để cập nhật các tin tức khuyến mãi đó chính là trên website chính thức của nhà mạng. Các website này đều có đăng tải chi tiết, đầy đủ và chính xác nội dung các chương trình khuyến mãi Vietnamobile cũng như có phần hướng dẫn cụ thể người dùng cách thức đăng kí, tham gia chương trình khuyến mãi.

    Ngoài ra, thuê bao trả trước, trả sau Vietnamobile có thể cập nhật các thông tin khuyến mãi của nhà mạng tại một số website cung cấp các dịch vụ có liên quan đến mua bán thẻ cào online, nạp tiền điện thoại online… Các website dịch vụ này cũng cập nhật thường xuyên các thông tin chương trình khuyến mãi của nhà mạng Vietnamobile.


    Tuy nhiên, khi tham khảo các thông tin khuyến mãi Vietnamobile trên các website này, tốt nhất bạn vẫn nên xác nhận lại với tổng đài Vietnamobile theo số 0922 789 789 (cước phí 200đ/phút) để xác nhận lại thông tin khuyến mãi cũng như đảm bảo chắc chắn rằng thuê bao của mình nằm trong diện được tham gia chương trình khuyến mãi của nhà mạng.

    Hi vọng với thông tin về các kênh cập nhật tin khuyến mãi Vietnamobile trên đây, các thuê bao Vietnamobile sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào và tận dụng được hết các ưu đãi của nhà mạng khi nạp tiền, hòa mạng gói cước mới, hay đăng ký 3G…, để tiết kiệm tiền điện thoại.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian hơn khi mua thẻ điện thoại Vietnamobile, mua thẻ Viettel, hay nạp tiền Vinaphone, Mobifone… theo cách online tại website Vienthong.com.vn với mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 3% thay cho cách mua thẻ, nạp tiền truyền thống.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...