Tìm hiểu thiết kế của xe đạp thể thao Giant Liv

    1. 12,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55084
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      241B Hoàng Văn Thụ p8 q Phú Nhuận tp HCm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/8/17, 1,431 Đọc

  1. Xe đạp là một phương tiện đã xuất hiện từ rất lâu và vô cùng quen thuộc trong đời sống của con người chúng ta. Trải qua nhiều sự phát triển và nâng cấp, hiện nay, xe đạp đã trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều với chủng loại, thương hiệu, màu sắc, kích cỡ, tính năng, …Trong đó, nhà sản xuất Giant luôn luôn nổi bật và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn tất cả những thương hiệu khác nhờ vào chất lượng lẫn uy tín đã được kiểm chứng với rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Có thể nói, trước kia, xe đạp là một phương tiện không có sự phân biệt về giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, với nhu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng cao của nhà sản xuất, trên thị trường đã dần dần hình thành những phân khúc sản phẩm riêng, phục vụ cho từng đối tượng khách hàng. Trong số đó, xe đạp nữ đặc biệt được thương hiệu Giant quan tâm và chăm sóc bằng nhiều dòng sản phẩm, đáng chú ý nhất là dòng sản phẩm Liv.

    [​IMG]


    GIỚI THIỆU ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA XE ĐẠP GIANT LIV

    Thương hiệu Liv của xe đạp Giant vốn đã được ra đời lần đầu tiên vào năm 2008. Từ khi đó, dòng sản phẩm này đã gây được sự chú ý và ưa chuộng của nhiều nữ khách hàng trên toàn thế giới.
    [​IMG]


    Nhà sản xuất Giant đã thổ lộ một bí mật riêng về thương hiệu Liv. Đó là tất cả các sản phẩm của chúng đều được thực hiện dựa trên tiêu chí có 3 chữ F. Đây là lối viết tắt của 3 từ: Fit, Form và Function.

    • Nói về Fit: Fit có nghĩa là nói về sự phù hợp, phù hợp với người dùng về chiều dài tay, tầm cao của người sử dụng, độ rộng của vai hoặc vùng xương chậu,…của nữ giới nhằm giúp họ cảm thấy thoải mái, tiện lợi nhất khi đang trải nghiệm với những sản phẩm của mình. Tất cả mọi điều đó đều được đội ngũ thiết kế và kỹ sư thuộc phái đẹp của nhà sản xuất Giant nghiên cứu tỉ mỉ và đưa ra những sản phẩm hoàn hảo, phục vụ riêng cho một nửa thế giới của chúng ta.
    [​IMG]
    • Nói về Form: Form chính là hình thức, ở đây, nhà sản xuất của chúng ta nắm bắt rất rõ về tâm lý của đối tượng khách hàng chính của họ. Làm đẹp vốn là nhu cầu muôn thuở của con người, đặc biệt là đối với phái nữ. Vì vậy, thương hiệu Giant đã tạo ra những chiếc xe đạp Liv không chỉđơn thuần là một phương tiện được dùng để đi lại trong cuộc sống thường ngày mà còn là một thứ vật dụng có thể mang đến cả giá trị thẩm mỹ cho người dùng. Đó chính là lối thiết kế khung riêng biệt cho mỗi một dòng sản phẩm, cách phối màu đi kèm với những phụ kiện theo các sét đồ thời trang hay xu hướng, trào lưu mới nhất,…nhằm gia tăng sự thu hút, bắt mắt và nét cá tính riêng của từng khách hàng sử dụng.
    [​IMG]
    • Nói về Function: là nói về chức năng. Cũng như tất cả các dòng sản phẩm khác của nhà sản xuất Giant, chức năng của dòng xe đạp này chính là cống hiến những ưu điểm và tính năng vượt trội của mình để phục vụ tốt nhất cho người sử dụng, giúp họ cảm nhận được tiện ích của công nghệ và tâm tư của những nhà thiết kế đã sinh ra chúng.
    Bên cạnh đó, xe đạp Giant Liv còn sở hữu cả một chuỗi series các loại sản phẩm đã được xuất hiện trên thị trường và nhận được những tín hiệu phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.

    GIỚI THIỆU MỘT SỐ MẪU XE ĐẠP GIANT LIV

    Xe đạp Giant Liv Aimez 1 2015:


    Xe đạp Giant Liv Aimez 1 2015 là một dòng xe đạp thể thao chuyên dành riêng cho phái nữ.Chính vì vậy, chúng sở hữu lối thiết kế đặc biệt, tựa như những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể của người phụ nữ.
    [​IMG]
    Hình dáng của lối thiết kế ấy được mang 2 kích cỡ: XS và S. Đây là 2 size chuẩn nhỏ nhất theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng cũng vẫn vừa đủ đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của những hình thể, vóc dáng đặc trưng riêng của phụ nữ Châu Á như tại thị trường Việt Nam. Bằng 2 sự phối hợp vô cùng tinh tế mà vẫn không kém phần ngọt ngào: đen/ vàng và trắng/cam, trắng/tím, xe đạp Giant Liv Aimez 1 2015 đã khiến nhiều người đẹp phải ngất ngây.
    [​IMG]


    Một nửa thế giới của chúng ta không có quá nhiều nhu cầu mạnh mẽ như phái nam, họ chỉ thường dùng phương tiện xe đạp như một giải pháp lưu thông trên đường phố hằng ngày trong các hoạt động quen thuộc như: đi học, đi làm hay tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe,…Tuy vậy, nhà sản xuất vẫn ưu ái hỗ trợ một cấu hình cao với mong muốn giúp họ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi điều khiển những chú ngựa sắt. Đó là nhờ vào sự phối hợp cực kì ăn ý của tay đề Sram X5 20 speed, chuyển đề trước Sram X5FD và chuyển đề sau Sram X5 RD với các bộ phận, chi tiết đã được nhà sản xuất tỉ mỉ chọn lựa.
    [​IMG]
    Mặc dù đã được xuất hiện trong một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên, với sự hoàn hảo trong cả lối thiết kế lẫn tính năng vượt trội mang đến vẻ đẹp tổng thể cho người dùng, xe đạp Giant Liv Aimez 1 2015 vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa ở mức giá 12.800.000 đồng tại các hệ thống cửa hàng trên toàn thị trường Việt Nam.


    Xe đạp Giant Liv Aimez Comax 2015
    Cũng là một sản phẩm nằm trong series Giant Liv, thế nhưng, những chiếc xe đạp này lại có mức giá thành cao hơn hẳn với số tiền đến 28.600.000 đồng.
    [​IMG]
    Điều này hoàn toàn rất chính đáng và vô cùng dễ hiểu đối với những người có sự “quen biết” về thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong ngành xe đạp. Giant Liv Aimez Comax 2015 chính là một dòng xe đạp đua nổi tiếng với chiếc vành xé gió, dễ dàng giúp các nữ chủ nhân của mình nhanh chóng đạt được vận tốc tối đa.
    [​IMG]
    Cũng vẫn là 2 kích cỡ mini nhất trong bảng kích thước chuẩn của quốc tế, chỉ với gam màu xanh ngọc và tím, xe đạp Giant Liv Aimez Comax 2015 vẫn có thể làm xao xuyến mọi tay đua, bất kể giới tính, sở thích lẫn độ tuổi của người dùng.
    [​IMG]
    Một trong những điểm nhấn của dòng xe đạp đua này là chính là bộ khung sườn Comax Composite Technology và chiếc phuộc Composite. Đây là một kỹ thuật dựng khung xe theo công nghệ xây dựng nguyên khối. Bắt đầu từ vùng tam giác, đầu xe được lắp ráp và đúc liền thành một khối kéo dài bằng chất liệu chính là nhiều lớp Carbon cùng sợi Polymer đã được gia cố chắc chắn với chất liệu nhựa Resin. Sau đó, chúng lại tiếp tục được ráp nối với phần đuôi xe và cốt yên. Ưu điểm của công nghệ xây dựng nguyên khối là giúp loại bỏ bớt những tấm Carbon phía ngoài cùng, có thể giảm thiểu được trọng lượng của chiếc xe mà vẫn đảm bảo độ cứng và bền, không bị ảnh hưởng đến chất lượng. So với những chiếc khung sườn hợp kim nhôm quen thuộc trước kia của Giant, khungsườn Comax nhẹ hơn 200 gram và mang đến thêm 10 % từ phía khách hàng.
    [​IMG]
    Một điểm nhấn khác trên chiếc xe đạp Giant Liv Aimez Comax 2015 là kích thước bánh xe 700 x 28 C vành xé gió khi được kết hợp với hệ thống truyền động Shimano SL R4600 20 speed sẽ mang đến khả năng giúp chúng nhanh chóng đạt được tốc độ tối đa. Theo cách tính trong kỹ thuật của ngành xe đạp, kích thước 700 x 28 C tương ứng với bánh xe có cỡ 27,5 inchs. Đây là một ưu điểm giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh vận tốc mà vẫn đảm bảo được sự linh hoạt hơn so với những kích cỡ bánh xe khác.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cũng như xe đạp Giant Liv Aimez 1 2015, dòng xe đạp đua này đã xuất hiện trên thị trường trong một khoảng thời gian khá lâu. Tuy nhiên, cho đến tận thời điểm hiện tại, chúng vẫn là đối thủ tầm cỡ và chưa có model nào chiếm được vị trí cao hơn trong lòng những khách hàng đã từng sử dụng.

    Xe đạp Giant Liv Aimez 2 2017

    Xe đạp Giant Liv Aimez 2 2017 là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, vừa được ra mắt trong thời gian gần đây, với ưu điểm sở hữu những tính năng vượt trội dành riêng cho các người đẹp tại xứ sở Châu Á.
    [​IMG]

    Trái tim, bộ phận quan trọng nhất trên chiếc xe đạp Giant Liv Aimez 2 2017 được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu hợp kim nhôm Aluxx-Grade Aluminum. Đây là một loại chất liệu cực kì quen thuộc với những tín đồ của dòng xe đạp Giant. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất, chất liệu hợp kim nhôm Aluxx-Grade Aluminium là nhôm 6061. Chúng đã được nhà sản xuất Giant dùng các ống sườn mang cấu trúc tùy chỉnh, sau đó thông qua quá trình xử lý nhiệt để sinh ra những chiếc khung sườn nổi tiếng trong thế giới xe đạp.
    [​IMG]
    Vốn là một dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp, thế nên, Giant Liv Aimez 2 2017 cũng sở hữu những kích cỡ khá mini, đặc biệt rất phù hợp với dáng vóc và thể hình của các mẫu người Châu Á. Hai size chuẩn quốc tế XS và S được thương hiệu Giant tinh tế khoác lên 3 sắc áo cực kì ngọt ngào và dịu dàng: trắng / xanh, trắng / tím và xanh ngọc. Nếu như sự kết hợp trắng và xanh rất phù hợp với những cô nàng xteen còn mộng mơ ở tuổi đến trường, mang nét sôi động và trẻ trung thì màu trắng cộng với màu tím lại mang đến cho các đối tượng người dùng trưởng thành hơn sự chọn lựa rất tinh tế, đúng phong cách, đúng lứa tuổi, đúng với cả sự chững chạc, trầm tĩnh của họ. Thế nhưng, với tone nền màu xanh ngọc tươi tắn và hiền hòa, bất kì ai ai cũng có thể dung hòa được với những chiếc xe đang khoác màu sắc đó.
    [​IMG]
    Về hệ thống truyền động, xe đạp Giant Liv Aimez 2 2017 được nhà sản xuất hướng về Shimano Acera. Theo đáng giá đây là một bộ groupset tầm trung của nhà cung cấp được tin dùng nhờ độ bền và sự ổn định nổi tiếng trong thế giới xe đạp. Nhờ vậy, tay đề Shimano Acera SL-M3000 27 speed, chuyên đề trước Shimano Acera 3 speed và chuyên đề sau Shimano Acera 9 speed khi phối hợp lại với nhau đã mang đến trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng trong những hoạt động quen thuộc thường ngày như: đi học, đi làm cho đến tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe,…


    ----------------------- Cửa hàng XE ĐẠP XANH
    241B Hoàng Văn Thụ Phường 8, Quận Phú Nhuận


    Hotline 028.3888.4888 hoặc 0909.26.15.36 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
     
    allen123

    allen123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...