Tìm hiểu những bộ sưu tập đồng hồ Tissot chính hãng

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ngọa long minh khai bắc từ liêm , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/8/16, 935 Đọc

  1. Tissot nổi tiếng là hãng đồng hồ chính hãng có giá cả không quá đắt đỏ. Những chiếc đồng hồ Tissot 1853 luôn là khao khát của người yêu đồng hồ. Nhưng ít ai biết rằng: số lượng chiếc của Tissot cực kỳ đồ sộ, thậm chí độ phong phú vượt mặt những đàn anh với truyền thống phát triển hàng trăm năm.

    Đâu sẽ là cái tên nổi bật trong những dòng chiếc được công chúng mến mộ?

    1. Tissot Le Locle

    Le Locle - dòng sản phẩm thể hiện sự tự hào của hãng đồng hồ hơn 160 năm tuổi. Tên gọi của bộ sưu tập cũng là nơi nhãn hiệu nổi danh Tissot thành lập. Thị trấn Le Locle là 1 trong 3 nơi khai sinh ra ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Bây giờ đã trở thành một di sản đánh dấu cho truyền thống huy hoàng ngành đồng hồ của đất nước này.

    Những sản phẩm đồng hồ Tissot Le Locle được trang bị bộ máy ETA mạnh mẽ với sai số chỉ dưới 10s, tần số dao động bậc cao 288000 VPH minh chứng bằng việc kim giây trôi lướt mượt mà. Thiết kế chủ đạo của dòng đồng hồ xoay quanh vẻ thanh lịch và cổ điển với những đường vân GUilloche tinh xảo; kim hình phiến lá điệu đà.


    [​IMG]

    2. Tissot PRS 516

    Nhắc tới Tissot không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ thể thao. PRS 516 là một tượng trưng sáng giá. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính với vòng bezel to bản đã làm nên sự cuốn hút khó dứt ra nổi.

    PRS 516 có một lượng không nhỏ đồng hồ chronograph cá tính với khả năng bấm giờ chính xác tới 1/10s; máy quartz Thụy Sĩ với sai số cực thấp chỉ từ vài giây tới 15s/tháng. Màu sắc và chất liệu được dùng trên đồng hồ PRS 516 cũng cực kì đa dạng. Chỉ xét riêng loại máy, dòng sản phẩm được ưu ái khi có sự có mặt của cả máy cơ và máy quartz. Dây cao su và dây kim loại được hãng đồng hồ yêu mến nhờ độ bền cao, chống chịu tốt với các yếu tố của môi trường và thời gian. Thích hợp đồng hành cùng bạn trong những cuộc khám phá bất tận.

    3. Tissot Classic Dream

    Bạn vẫn có thể mua được những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ trong mơ với một giá cả cực kì phải chăng. Điều này đã trở thành thực tế khi Tissot trình làng dòng đồng hồ Tissot Classic Dream.

    Xứng tầm với cái tên Tissot, Classic Dream mang kiểu dáng trang nhã và lịch lãm đặc trưng. Phổ biến nhất là số la mã dạng font mảnh màu đen hoặc trắng. Bộ sưu tập cũng tận dụng phong phú kiểu dây với sự có mặt của cả dây da và dây kim loại với đủ những tông màu trẻ trung, phong phú .

    Các sản phẩm Classic Dream có được cỗ máy quartz mỏng nhẹ và độ chính xác đáng nể. Trong khi đó, mức giá chẳng hề đắt đỏ khiến người sử dụng bị choáng ngợp bởi chất lượng mà những sản phẩm đồng hồ này mang đến .
     
    manhhuong

    manhhuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...