Tìm hiểu kích thước kệ tivi phòng khách

    1. 1,111,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57188
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/9/17, 2,586 Đọc

  1. Mặc thây tivi là một trong những món đồ trang thiết bị nội thất được dùng thông dụng trong nhiều không gian sống khác nhau. Với thiết kế càng ngày càng phong phú về mẫu mã cũng như kích cỡ các mẫu mặc thây tivi đẹpluôn nhận được ưu ái đặc biệt từ các gia đình. Cơ nhưng mà, hiện nay nhiều gia đình đang thắc mắc không biết nên chọn lựa mẫu kệ xác tivi như cỡ nào để thích hợp với từng dạng không gian sống khác nhau? Ngay sau đây sẽ là một trong những gợi ý mà Sofa Toàn Quốc đem tới cho các quí khách. Xem thêm sofa châu âu

    [​IMG]
    Kệ thây tivi đang là lựa chọn được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay

    Nếu hình trạng chuẩn khi quyết định mua bàn ghế sofa tùy theo tổng diện tích môi trường sống mang tới cho căn hộ chung cư của bạn vẻ đẹp thích thú, tiện nghi hơn. Thì kệ xác tivi ngoài việc tính toán mẫu mã không gian, nó còn căn cứ vào từng kiểu cách thiết kế đồ họa thiết bị - nội thất trong căn hộ để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Hiện nay, mặc kệ tivi phổ biến nhất trên thị trường có hai loại là thây kệ tivi hình chữ nhật và kệ xác tivi vuông những mẫu kệ xác tivi này được tính theo hình dạng tổng chiều dài và rộng của từng môi trường sống khác nhau.

    Mẫu mã kệ tivi chuẩn của mặc thây tivi hiện đại

    mặc thây tivi tiên tiến là loại kệ xác được áp dụng phổ biến nhất cho các không gian sống. Kích thước chuẩn của loại mặc kệ này thường rung động từ 1100-1200*500-600*380-500mm (dài*rộng*cao). Nếu mẫu mặc thây nào có thêm giá đỡ thì chọn lựa chiều cao từ 400-500mm. Xem thêm ghế sofa dài giá rẻ

    [​IMG]
    Mẫu kệ xác tivi hiện đại bán tại Sofa Toàn Quốc

    Các không gian trang thiết bị nội thất hiện đại thường có thiết kế đồ họa diện tích vừa nên căn hộ sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng và thu hút hơn rất rất nhiều nếu đặt những mẫu kệ xác tivi này vào nhà. Nếu không gian có tổng diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn loại hình dáng rộng hơn ra để thích hợp với căn nhà mà mình đang sở hữu.

    Kiểu dáng chuẩn của mặc xác tivi treo tường

    Thây kệ tivi treo tường thường có thiết kế khá giản đơn, phù sáp nhập với các không gian nội thất vừa và nhỏ. Chiều cao của loại kệ này nên đặt cao hơn mặt đất 250mm-350mm. Hình dạng chiều cao này có thể đổi thay theo tường không gian để có được độ tiện dụng cao cho từng gian phòng.

    [​IMG]
    Kệ tivi treo tường thường có mẫu mã đặt vừa vặn để phù hợp với không gian thiết bị - nội thất

    Hình trạng chuẩn cho kệ tivi tân cổ điển

    Các mẫu kệ thây tivi theo cá tính tân cổ điển thường có thiết kế đồ họa khá rối ren, cầu kì và kỹ càng hơn đối với những loại mặc thây tivi khác. Kiểu dáng chuẩn chiều cao của mặc kệ tivi cổ điển sẽ là 580-780mm để có được sự hài hòa khi kết hợp với các mẫu bàn ghế sofa phòng khách hay giường ngủ cùng những đồ dùng khác. Thiết kế mặc thây cổ điển thường là thây kệ đặt trực tiếp, bình thường sẽ hay đặt trong các không gian rộng rãi, thoải mái.

    [​IMG]
    Mẫu mặc kệ tivi cá tính tân cổ điển cho không gian sống đẳng cấp và tinh xảo

    Xem thêm sofa nhập khẩu malaysia
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...