Tìm hiểu hệ thống khóa cửa điện tử trên Toàn Quốc

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64464
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/18, 555 Đọc

  1. Tìm hiểu hệ thống khóa cửa điện tử trên Toàn Quốc


    hệ thống kiểm soát vào ra cửa ( cửa soát vé ) của các khu vực vui chơi giải trí sử dụng công nghệ kiểm soát ra vào bán tự động là một trong những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất bây giờ.đây là bước ngoặt đột phá trong ngành công nghệ kiểm soát vào ra,vì có tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm được áp dụng tại các khu doanh nghiệp,vui chơi giải trí,hoặc tích hợp với máy chấm công nhân viên làm việc tại các khu vực công nghệ cao,...


    các hệ thống thiết bị hệ thống kiểm soát ra vào,hay kiểm soát ra vào phân quyền ra vào thang máy,sử dụng thẻ từ hoặc vân tay hoặc cả hai kết hợp và báo động cửa sẽ giúp bạn giải quyết những điều bạn lo lắng ở trên một cách khóa học và chính xác cũng như đảm bảo rằng tất cả cơ sở vật chất,con người,sản phẩm và dữ liệu của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.và chỉ có bạn giúp họ đăng ký thẻ hay dấu vân tay để họ mở được cửa hay thang máy để ra vào.


    ở hệ thống này,toàn bộ chức năng của thang máy sẽ bị vô hiệu hóa và sẽ hoạt động khi người sử dụng chứng minh được quyền sử dụng của mình với thang máy trong khu đó ( có thể dùng khóa cửa từ bằng vân tay,hoặc thẻ,hay mật khẩu,...còn tùy theo mong muốn của người quản lý ) qua đó người quản lý có thể hạn chế người dùng thang máy và nắm bắt thời gian ra vào thang máy cũng như cá nhân sử dụng thang máy.qua đó,nếu xảy ra mất mát hoặc hỏng hóc có thể đối chiếu cũng như quy chiếu trách nhiệm hoặc hỗ trợ cơ quan điều tra nếu cần,ngoài ra hệ thống này cũng có thể sử dụng với khóa cửa vân tay để kiểm soát ra vào để chấm công trong các doanh nghiệp.


    • Để đảm bảo và mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại cho các cư dân tại các tòa chung cư thì việc sử dụng lắp đặt thay thế các loại khóa cửa cơ thông thường bằng Khóa cửa điện tử là điều hết sức cần thiết.

    • khoa van tay

    • kiem soat ra vao cua

    • kiem soat ra vao bang the tu

    Trạng thái bình thường hệ thống khóa cửa sẽ khóa cửa để ngăn chặn việc có người tự do đi qua cửa kiểm soát. Mỗi người làm việc tại khu vực kiểm soát cần đăng kí vào hệ thống khóa cửa điện tử qua đó được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất ( thẻ vào ra, mã số, vân tay….). Khi muốn đi vào hoặc đi ra khu vực kiểm soát thì người dùng bắt buộc phải sử dụng thẻ hoặc vân tay, mã số để xác minh với hệ thống kiểm soát. Đầu đọc kiểm soát vào ra được kết nối với máy tính (PC) qua đó thông tin vào ra của người dùng ở khu vực đó sẽ được quản lý chặt chẽ. Các thông tin này giúp người quản lý có thể biết được quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp chấm công.


    • may kiem soat ra vao

    • he thong kiem soat cua

    • he thong kiem soat vao ra

    Hệ thống mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng giúp kiểm soát, cũng như giới hạn người ra vào các căn phòng mà bạn muốn.Bên ngoài cửa có hệ thống khóa cơ bình thường sẽ có các nam châm điện, dùng chốt thả, … để giữ cửa khi ra vào. Người sử dụng muốn ra vào thì phải có xác nhận bằng mật khẩu, hay khóa vân tay, hoặc thẻ từ. Bên cạnh khóa từ cho cửa thủy lực, hệ thống còn kết hợp với máy chấm công để có thể chấm công,cũng như kiểm soát thang máy.


    Tính đến nay, trên thị trường thiết bị an ninh rất đa dạng đồng thời đảm bảo an toàn cho các công ty trong quá trình hoạt động.Đó là phần nào gây khó khăn người sở hữu doanh nghiệp vì không biết nên lựa chọn thiết bị sửa cửa từ nào cho phù hợp với văn phòng hay công ty của mình đồng thời việc kết hợp sử dụng chúng có thực sự mang lại hiệu quả cho người sử dụng hay không. Bạn đừng lo lắng hãy đến với chúng tôi, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và đầy nhiệt huyết khách hàng sẽ yên tâm để có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho công ty mình.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay ba cang và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...