Tìm hiểu cái hay của lều bóng cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26743
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/16, 601 Đọc

  1. Được tắm mình trong những trái bóng nhựa tròn nhỏ xinh nhiều màu sắc còn gì thú vị hơn với bé yêu, Lều bóng cho bé chính là địa điểm hợp lý để các bé có thể vui chơi thật thoải mái. Với mẫu mã vô cùng phong phú, nhà bóng khi là 1 chiếc lều nho nhỏ thông thường, có khi mang hình chú sâu xinh xắn, hình đa giác nhiều màu sắc, hình ô tô, đèn pin...tất cả sẽ mang đến cho trẻ giờ chơi đầy hứng thú. Trong phòng, ngoài sân, nhà trẻ và các khu vực vui chơi ngoài trời dành cho bé con đều rất thích hợp đặt nhà bóng.


    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé hình ngôi nhà LI686

    Với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, nhà bóng được phân loại chủ yếu dựa theo chất liệu và chức năng của sản phẩm. Nhà bóng có thể được làm bằng nhựa với các góc cạnh bo tròn, có lúc là vải dù dai bền được thiết kế bộ khung kim loại chắc chắn hoặc cũng có thể sử dụng cao su và khi chơi được bơm đầy hơi vào trong. Không chỉ có chức năng chơi các quả bóng nhỏ xinh thông thường, nhà bóng còn tích hợp thêm các tính năng như cầu trượt, nhà chơi, hầm chui...rất tiện ích, bé có thể chơi được nhiều trò mà chỉ với một sản phẩm.

    Chiếc nhà banh, lều bóng cầu trượt mini là không gian phù hợp nhất cho trẻ để trẻ vừa có thể chơi, lại có thể có địa điểm để thư giãn mỗi khi mệt mỏi hay những lúc bé yêu cần không gian riêng cho bản thân. Nhà bóng đặc biệt rất an toàn với bé, bởi lẽ trẻ chỉ chơi với bóng trong 1 không gian kín và không có tác nhân nào có thể gây hại cho các bé. Đặc biệt, được sở hữu không chỉ là tài sản cá nhân mà còn là một khoảng không gian rộng lớn, khiến bé yêu trở nên thoải mái hơn nhiều, theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý.


    [​IMG]

    Lều bóng hình ô tô đánh golf LI654

    Trước lúc chọn lựa Nhà bóng cho bé, ba mẹ nên chú ý đến độ tuổi, sở thích của trẻ con cũng như địa điểm đặt đồ chơi để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Không nên lựa chọn các nhà bóng làm bằng các nguyên vật liệu kém chất lượng chứa nhiều thành phần độc hại vì nguyên liệu sản phẩm là vô cùng quan trọng, có thể tác động đếntới sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, tùy theo điều kiện gia đình, mẹ muốn giúp bé con thích thú hơn mỗi khi vui chơi có thể chọn mua nhà bóng có thêm các trò chơi đi kèm như hầm chui, xích đu, bóng rổ.....
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...