Tìm hiểu 2 xu hướng chất liệu lắc tay nữ 2022 hot nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128209
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/12/22, 182 Đọc

  1. Tìm hiểu 2 xu hướng chất liệu lắc tay nữ 2022 hot nhất hiện nay


    Lắc tay nữ là món trang sức mang đến nét thanh lịch, tinh tế cho các quý cô. Bên cạnh phong cách thiết kế, hình dáng viên kim cương, thì chất liệu cũng là yếu tố quan trọng hình thành nên vẻ đẹp thời thượng của món trang sức này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra khám phá 2 xu hướng chất liệu lắc tay nữ 2022 hot nhất hiện nay!
    Các thiết kế
    lắc tay nữ 2022 ghi điểm trong giới trang sức bởi sự đa dạng kiểu dáng từ lắc tay Tennis, lắc tay Pave, lắc tay Chain,..Ngoài ra, chất liệu làm vòng tay cũng vô cùng phong phú, trong đó bạch kim và vàng trắng là 2 xu hướng được lựa chọn nhiều nhất cho thiết kế lắc tay 2022!
    Xu hướng chất liệu lắc tay nữ 2022 hot nhất hiện nay

    Lắc tay nữ 2022 bạch kim

    Nếu như kim cương được mệnh danh là “vua của các loại đá quý” thì người ta biết đến bạch kim là “nữ hoàng kim loại”. Sở hữu tính chất vật lý và hóa học vượt trội với tính trơ, dẻo, dễ uốn, độ bền cao, cùng sắc trắng tự nhiên, không xỉn màu, bạch kim trở thành lựa chọn hàng đầu trong những thiết kế trang sức cao cấp, nhất là với các mẫu lắc tay nữ 2022. Sự kết hợp giữa hai chất liệu quý hiếm bậc nhất đã tạo nên những thiết kế vòng tay cao cấp, sang trọng mà không ai có thể rời mắt được.
    Lắc tay nữ 2022 vàng trắng

    Sở hữu vẻ đẹp không thua kém bạch kim về độ trắng sáng, tinh khiết đầy hiện đại. Lắc tay vàng trắng được chế tác bằng cách kết hợp 58,3% - 75% vàng nguyên chất với các kim loại khác như Niken, Paladi, Platin,...sau đó mạ lên lớp Rhodium. Tuy nhiên, vàng trắng không duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian như bạch kim. Sau một thời gian ngắn, bạn cần phải mạ lại chiếc vòng tay của mình, để thiết kế luôn sáng bóng, rực rỡ. Ngoài ra, với một số làn da nhạy cảm, vàng trắng có thể gây kích ứng, khiến người đeo khó chịu.
    Các mẫu lắc tay nữ 2022 hot nhất hiện nay

    Lắc tay kim cương VTA1116

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA1116 - Top các mẫu lắc tay nữ 2022 hot nhất
    Vẻ ngoài sang trọng, cổ điển của vòng tay VTA1116 là bí quyết giúp nàng tự tin khoe sắc. Lấy cảm hứng từ phong cách Tennis, VTA1116 là một vòng những viên kim cương Emerald xếp liền kề nhau theo chiều dài lắc, mang đến vẻ đẹp lấp lánh từ mọi góc nhìn. Thiết kế ôm vào tay người đeo tạo nên cảm giác thoải mái, êm ái trong mọi hoạt động. Với mẫu lắc tay nữ 2022 này thì dù bạn chọn chất liệu vàng trắng hay bạch kim đều tôn vinh trọn vẹn nét thanh lịch, tinh tế của thiết kế.
    Mua ngay:
    Vòng tay Tennis VTA1116
    Lắc tay kim cương VTA1104

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA1104 - Top các mẫu lắc tay nữ 2022 hot nhất
    Nếu bạn yêu thích những thiết kế lắc tay kim cương đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thích hợp để diện hàng ngày thì vòng tay VTA1104 là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu lắc tay kế thừa trọn vẹn vẻ đẹp của thiết kế Tennis với những viên kim cương tấm được đính kết trên các chấu thẳng theo chiều dài lắc. Thiết kế giúp bảo vệ các viên đá cố định, đồng thời giúp ánh sáng truyền đến liên tục và dễ dàng hơn. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn để lại ấn tượng với người đối diện nhờ sự cộng hưởng giữa chất liệu bạch kim hay vàng cao cấp và sắc trắng tinh khôi, lấp lánh của kim cương.
    Lắc tay kim cương VTA8111

    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA8111 - Top các mẫu lắc tay nữ 2022 hot nhất
    Nổi bật giữa khu vườn trang sức, lắc tay VTA8111 mang đến vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng với các bông hoa kim cương được xếp đan xen với những chiếc lá uốn lượn, uyển chuyển. Sắc trắng tinh khôi từ chất liệu kết hợp cùng kim cương cao cấp càng góp phần khẳng định vẻ đẹp vĩnh cửu, cao quý của bạn. Mẫu lắc tay nữ 2022 này thể hiện thông điệp về sự rạng rỡ, tràn đầy sức sống như những đóa hoa luôn sẵn sàng vươn mình chào đón những điều mới lạ.
    Mua ngay:
    Vòng tay Custom Design VTA8111
    Trên đây là những thông tin về 2 xu hướng chất liệu lắc tay hot nhất hiện nay. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế lắc tay nữ 2022 với kiểu dáng mới lạ, hiện đại thì Tierra chính là điểm đến lý tưởng.
    Tự hào là địa điểm nổi tiếng với những sản phẩm
    trang sức kim cương chất lượng cao, Tierra Diamond tạo ra những tuyệt tác trang sức hoàn hảo mang đậm dấu ấn riêng của mỗi khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chế tác và tư vấn tận tâm. Đến với Tierra Diamond chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm với chất lượng trên cả tuyệt vời.
    Xem thêm:

    Mách nhỏ bí quyết đeo lắc tay cho nữ để bạn thêm đẹp rạng ngời
    Trang sức kim cương đẹp nhất 2022, bộ sưu tập dây chuyền, lắc tay & bông tai kim cương tại Tierra Diamond

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/tim-hieu-2-xu-huong-chat-lieu-lac-tay-nu-2022-hot-nhat-hien-nay-895
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewxe
    14/12/22
  3. reviewxe
    14/12/22
  4. reviewxe
    14/12/22
  5. reviewxe
    14/12/22
  6. reviewxe
  7. reviewxe
Đang tải...