Tiêu chuẩn mới về cuộc sống đẳng cấp tại Rivera Park Hà Nội

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31415
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 Vũ Trọng Phụng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 431 Đọc

  1. Không chỉ sở hữu một không gian sống trong lành ngay tại trung tâm thành phố với những tiện ích 5 sao, thiết kế căn hộ đẹp mà Rivera Park Hà Nội còn đáp ứng những lo toan, nguyện vọng của những cư dân tương lai.Chung cư Rivera Park Hà Nộilà khu căn hộ đầu tiên, và cũng là duy nhất ở trung tâm Hà Nội cung cấp những dịch vụ, tiện ích 5 sao vốn chỉ dành cho người nước ngoài thuê của tòa căn hộ cao cấp như dịch vụ giặt là, chăm sóc cây cảnh, lau dọn nhà cửa, dịch vụ quản gia… Rivera Park Hà Nội mang đến những tiêu chuẩn mới về một cuộc sống sang trọng giữa chốn phồn hoa đô thị.

    [​IMG]

    Tai Rivera Park Hà Nội bạn hoàn toàn yên tâm và có thêm thời gian nghỉ ngơi nhờ dịch vụ trông giữ trẻ, đón trẻ tại điểm trả học sinh của các tuyến xe gần dự án Rivera Park và đưa về nhà. Đặc biệt các bạn không cần phải lo lắng mỗi khi bận việc đột xuất không trông được bé, Rivera Park Hà Nội có một đội ngũ chăm sóc trẻ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

    [​IMG]

    Phần nào thấu hiểu được tâm lý khách hàng, với mong muốn chia sẻ gánh nặng công việc của những người phụ nữ bận rộn dự án Rivera Park cam kết cung cấp đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp tận tụy và trung thực, mang tới sự an tâm và hài lòng cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Hơn thế, để tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm cho bản thân Rivera Park Hà Nội còn cung cấp một đội ngũ vận chuyển nhu cầu yếu phẩm tận nhà, giao tận tay thứ bạn cần, đáp ứng nhu cầu của bạn ngay tức khắc. Bạn chỉ việc ở trong căn hộ của mình và gọi một cú điện thoại, việc giao hàng là của chúng tôi….

    [​IMG]

    Chung cư Rivera Park Hà Nội nằm ngay trên trục đường chính của quận Thanh Xuân số 69 VũTrọng Phụng. Dự án được xây dựng theo mô hnh tổ hợp chung cư – Văn phòng – Nhà ở thương mại. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Long GiangLand với các thiết bị vật liệu cao cấp tốt nhất trên thị trường, cư dân có thể an tâm về chất lượng dự án.

    Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0936 90 9191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...