Tiết lộ những bí quyết trị mụn từ tinh dầu thiên nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25329
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/5/16, 463 Đọc

  1. Mụn luôn là mối nguy hại của chị em phụ nữ, chúng khiến bạn phải mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho làn da của mình. Vậy phải làm thế nào để chấm dứt được tình trạng này? Sau đây, tôi xin bật mí một số bí quyết trị mụn nho nhỏ từ các loại tinh dầu thiên nhiên:

    >>Xem thêm: 1 ngày nên dùng sữa rửa mặt mấy lần

    1.Tinh dầu oải hương

    Oải hương (lavender), là loại hoa có mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Nó có tác dụng kháng viêm và điều trị những vết thương nhỏ trên da, vì vậy việc điều trị mụn, sẹo, nám cũng nằm trong khả năng của loại tinh dầu này. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương vào một ít nước, sau đó sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm vào dung dịch này và thoa đều lên những vùng da bị nỗi mụn. Chắc chắn cách này sẽ khiến bạn phải kinh ngạc và hài lòng.

    [​IMG]
    Tinh dầu oải hương có tác dụng kháng viêm, diệt mụn

    2. Tinh dầu dừa

    Bạn chỉ cần sử dụng nước cốt chanh và hòa lẫn chúng với một ít dầu dừa để thoa lên những nốt mụn trên mặt. Cách này giúp bạn làm giảm sự sưng tấy của mụn, loại bỏ sạch những vi khuẩn gây mụn và giúp bạn có một làn da khỏe đẹp tự nhiên

    [​IMG]
    Dầu dừa mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp

    3. Tinh dầu oliu

    Oliu có tác dụng dưỡng ẩm, làm giảm quá trình lão hóa , đặc biệt là loại bỏ những vấn đề về mụn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít tinh dầu oliu để bôi lên vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng trong vài phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

    >>Xem thêm: bao nhiêu tuổi thì xài kem chống lão hóa

    [​IMG]
    Oliu cũng là một cách để trị mụn

    4. Tinh dầu tràm

    Tràm được sử dụng phổ biến trong đời sống chúng ta. Nó có tác dụng diệt khuẩn, nấm và loại bỏ tận gốc mụn. Thoa tinh dầu tràm lên những vùng da nỗi mụn và những vùng da lân cận rồi nhẹ nhàng massage đều khắp mặt để da thấm đều sau đó rửa sạch lại với nước. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tận gốc những nốt mụn đáng ghét đang hiện diện trên khuôn mặt của bạn.

    [​IMG]
    Tinh dầu tràm loại bỏ những vi khuẩn gây mụn

    5. Tinh dầu bạc hà

    Bạc hà là loại cây có tính hàn. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ những vùng da bị mụn, làm giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn tái đi tái lại. Chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu bạc hà hòa với mật ong và dâu tây xay nhuyễn để làm mặt nạ cho những vùng da bị mụn, chúng sẽ nhanh chóng giúp bạn chấm dứt tình trạng này.

    >>Xem thêm: có nên dùng sữa rửa mặt hàng ngày

    [​IMG]
    Bạc hà là loại cây có tính sát trùng và giảm sưng tấy hiệu quả

    6. Tinh dầu trà xanh

    Trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, chống oxy hóa, làm sạch và se khít lỗ chân lông rất tốt. bạn có thể lấy từ 5-6 giọt tinh dầu trà xanh trộn với tinh dầu oliu hoặc mật ong theo tỉ lệ 7/3. Dùng miếng bông tẩy trang thấm hỗn hợp này để thoa lên toàn bộ da mặt sau đó đợi trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước.
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...