Tiết lộ 6 cách làm trắng da cấp tốc tại nhà với sữa chua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      d1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 617 Đọc

  1. Sữa chua vừa tốt cho sức khỏe, vừa là một nguyên liệu dưỡng trắng da “thần kỳ”. Với lượng vitamin A,B1,B2,E… dồi dào, sữa chua giúp làn da sạm đen của bạn nhanh chóng trắng hồng tự nhiên, mịn màng và tươi sáng rạng ngời.


    Đặc biệt, sữa chua rất dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không khiến da mỏng hay kích ứng. Dưới đây là một số cách làm trắng da hiệu quả bằng sữa chua, cùng tìm hiểu và áp dụng bạn nhé!

    1. Cách làm trắng da bằng sữa chua và bột nghệ

    [​IMG]
    Mặt nạ sữa chua và bột nghệ không chỉ giúp dưỡng trắng da, mà còn làm mờ thâm sạm​

    Mặt nạ sữa chua và bột nghệ không chỉ giúp dưỡng trắng da, mà còn làm mờ thâm sạm, vết thâm/ sẹo thâm do mụn để lại, tẩy tế bào chết sỉn màu.

    >>> Xem thêm: Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam có tốt không

    Nguyên liệu:

    - 2 thìa sữa chua
    - 2 thìa bột nghệ

    Cách làm: Trộn sữa chua và bột nghệ cùng nhau. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da và thư giãn trong 20 phút, rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Hãy áp dụng 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

    2. Cách làm trắng da bằng sữa chua và chanh

    Cách làm trắng da bằng sữa chua và chanh rất thích hợp cho những ai sở hữu làn da nhờn bóng, nhiều mụn. Sử dụng thường xuyên mụn sẽ dần dần mờ đi, da thông thoáng và giảm sản xuất dầu.

    Nguyên liệu:

    - 2 thìa sữa chua
    - 2 thìa nước cốt chanh

    Cách làm: Bạn khuấy đều sữa chua và nước cốt chanh. Tiếp đến, vệ sinh da sạch sẽ và đắp mặt nạ lên. Khoảng 15 phút sau thì gỡ xuống và rửa sạch. Với công thức này bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần.

    3. Cách làm trắng da bằng sữa chua và lòng trắng trứng gà

    [​IMG]
    Sữa chua và lòng trắng trứng gà nhanh chóng mang lại làn da mượt mà​

    Lòng trắng trứng gà có thành phần giàu vitamin, khoáng chất và lượng protein dồi dào, cực kỳ hữu ích với làn da. Chính vì vậy, khi kết hợp sữa chua cùng trứng gà hiệu quả dưỡng trắng và chăm sóc da sẽ tăng lên đáng kể, nhanh chóng mang lại làn da mượt mà.

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Night Cream có tốt không

    Nguyên liệu:

    - 2 thìa sữa chua
    - 1 lòng trắng trứng

    Cách làm: Trước tiên, bạn đánh bông lòng trứng và thêm sữa chua vào, dùng thìa khuấy thật đều. Sau đó, rửa mặt và nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút, cuối cùng lấy nước ấm rửa sạch lại. Tốt nhất, bạn hãy sử dụng cách làm trắng da bằng sữa chua và lòng trắng trứng gà 2 – 3 lần/ tuần.

    4. Cách làm trắng da bằng sữa chua và mật ong

    Nếu sở hữu làn da khô và đang có dấu hiệu lão hóa, thì cách dưỡng trắng da bằng sữa chua và mật ong là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Bởi mật ong giàu dưỡng chất, chất chống oxy hóa và khả năng dưỡng ẩm cao.

    Nguyên liệu:

    - 2 thìa sữa chua
    - 2 thìa mật ong

    Cách làm: Cứ 3 lần/ tuần, bạn hòa sữa chua và mật ong lại. Tiếp đến rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút và dùng nước ấm rửa lại.

    5. Cách làm trắng da bằng sữa chua và cà chua

    [​IMG]
    Mặt nạ sữa chua và cà chua sữa chua giúp da tươi sáng, hồng hào​

    Cà chua chứa một lượng lớn vitamin C và A, đây là những chất có lợi cho làn da, giúp da tươi sáng, hồng hào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Vì thế, áp dụng mặt nạ sữa chua và cà chua sữa chua thường xuyên làn da bạn chắc chắc ngày càng khỏe đẹp, trắng sáng hơn.

    >>> Xem thêm: Chỗ Mua Sakura Spot Care Whitening Night Cream

    Nguyên liệu:

    - 2 thìa sữa chua
    - 2 thìa nước ép cà chua

    Cách làm: Khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu đã chuẩn bị lại cùng nhau và thoa lên da khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng dùng nước ấm rửa sạch mặt. Thực hiện đúng hướng dẫn cách làm trắng da bằng sữa chua và cà chua 2-3 lần/tuần đên khi có kết quả như ý.

    Ngoài việc sử dụng những mặt nạ trên, để da trắng nhanh và duy trì màu sắc lâu hơn bạn đừng quên che chắn cẩn thận, luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Và kem dưỡng da chống nắng trang điểm White Doctors là một sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu.

    Chúc bạn thành công!


    Xuân Ninh – Mỹ phẩm Mai Hân
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 6/9/16
Đang tải...