Tiền trúng số chưa kịp tiêu đã bị thiêu sạch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19807
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/16, 457 Đọc

  1. Sau khi lĩnh gần 10 triệu USD tiền trúng số, ngôi nhà ông Brayden Schenn không may gặp hỏa hoạn, khhoong chỉ tiền trúng số, mà tất cả đồ đạc trong gia đình ông đều bị thiêu sạch sẽ.

    Nhắc lại vụ việc xảy ra vào hồi cuối năm ngoái, ông Brayden Schenn (47 tuổi, Mỹ) vẫn còn cảm thấy tiếc nuối. Brayden cho biết vào đầu tháng 10 năm 2015 ông có mua vài tờ vé số Kết quả XSMB hôm qua Mỹ, may mắn một trong số đó mang về cho ông giải 3.

    [​IMG]
    Nhà ông Brayden Schenn gặp hỏa hoạn

    “Mặc dù không phải giải đặc biệt nhưng chúng tôi đã cảm thấy vô cùng mãn nguyện, với số tiền đó chúng tôi có thể làm được nhiều việc lớn. Chẳng hạn như đầu tư mở một cửa hàng bán hoa. Vợ tôi luôn ao ước có một cửa hàng bán hoa nhỏ để thỏa mãn đam mê của mình, cô ấy yêu hoa như yêu chồng con vậy”.

    Người đàn ông này cho biết lẽ ra ông định manh tiền gửi ngân hàng ngay, nhưng vì đã liên hệ mua lại được một cửa hàng nhỏ trong thành phố nên tiền mặt được vợ chồng ông mang về để ở nhà, chờ hai bên hoàn tất giấy tờ mua bán sẽ dùng đến.

    Thế nhưng mọi dự định của vợ chồng ông Brayden tan thành mây khói khi giải thưởng Kết quả xổ số miền bắc trực tiếp hôm nay được lĩnh khoảng 5 ngày. Tối ngày thứ 5 khi vợ chồng và 2 con ông Brayden sang nhà ngoại ăn mừng trúng số thì ở nhà xảy ra hỏa hoạn.

    [​IMG]
    Tấm vé số mang lại may mắn cho gia đình ông

    Vụ hỏa hoạn bắt đầu từ nhà hàng xóm bên cạnh và dần lan sang nhà ông. Do phát hiện muộn nên khi xe cứu hỏa đến mọi thứ gần như đều bị đốt thành tro. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn được xác định do chập điện.

    Nhận được tin báo cháy, gia đinhg ông Brayden vội vàng rời bữa tiệc trở về nhà. “Và tất cả những gì chúng tôi nhìn thấy lúc ấy là một đống tro tàn” – Ông Brayden ngậm ngùi nói.

    Gần như tất cả mọi thứ trong gia đình ông đều bị thiêu sạch, bao gồm cả số tiền đó. Kế hoạch mua lại cửa hàng để mở tiệm bán hoa của vợ chồng ông đành phải hoãn lại.

    Mặc dù hiện tại gia đình ông Brayden phải vay mượn khá nhiều để sửa sang lại ngôi nhà, nhưng người đàn ông này vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ của vợ.

    Bạn đã tìm ra con số mang lại may mắn cho mình ngày hôm nay chưa? click vào link dự đoán dưới đây để tìm ra con số ấy:;

    Kết quả XSMB ngày hôm nay

     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...